Entertainment

เจ๊มอย 108 เปรยคู่รักดารา ดูไม่น่าเลิกกัน เบื้องลึกใครจะรู้..อะไร ๆ ก็ไม่มีความสุข?

เจ๊มอย 108 เปรยคู่รักดารา ดูไม่น่าเลิกกัน เบื้องลึกใครจะรู้..รักจืดจาง ห่างลง ไม่สนกัน อะไร ๆ ก็เริ่มไม่มีความสุข?

ช่วงนี้วงการบันเทิงมีประเด็นข่าวซุบซิบ เรื่องราวร้อน ๆ แซ่บ ๆ ออกมาให้ได้ติดตามกันแทบไม่เว้นแต่ละวัน แถมบางวันก็มีมาหลายเรื่อง โดยเฉพาะข่าวเตียงหัก เรื่องรัก ๆ เลิก ๆ ของคู่ดาราคนดัง อย่างก่อนหน้านี้ เพจดัง เจ๊มอย 1o8 ออกมาหย่อนระเบิดลูกโตว่า “จากนี้จะมีข่าวดาราเลิกกัน หลายคู่เลยแหละ การไม่ลงรูปคู่ ไม่แท็กหากันนี่ มันส่อแววเจง ๆ” ซึ่งทำเอาขาเผือกพากันจับสังเกตเหล่าคู่รักดาราช่วงนี้ ว่ามีคู่ไหนส่อแววเลิกรากันหรือไม่

11 เจ๊มอย 108 เปรยคู่รักดารา 2

ก่อนที่ เจ๊มอย 1o8 จะมาพร้อมเบาะแสใหม่ ให้คำใบ้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมสาเหตุที่เลิกกันว่า “กูเคยบอกแล้วว่า จะมีคู่รักดาราเลิกกันอีกหลายคู่ไง คู่นึงคือ คู่รักหวานฉ่ำ เหตุผลการเลิกราคือ ตัวกู ของกู จบ !!”

และล่าสุด (25 เม.ย.) เจ๊มอย 108 ก็ออกมาโพสต์อีกว่า “คู่รักดาราหลายคู่.. ที่ดูไม่น่าเลิกกัน เหตุผล.. จืดจาง ห่างลง ไม่สนกัน!! Passion ในการใช้ชีวิต..มันเปลี่ยนไป..ความเสมอต้นเสมอปลายเริ่มไม่เหมือนเดิม อะไร ๆ ก็เริ่มไม่มีความสุข.. แค่นั้น #อิพิมผู้ไม่มีผัวแต่สาระแนเก่ง”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่ว่าคู่ไหนอีก บ้างก็โยงไปถึงคู่รักดาราที่มีข่าวโดนจับตาในช่วงนี้กันด้วย ส่วนจะเป็นคู่ที่หลายคนคิดหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

11 เจ๊มอย 108 เปรยคู่รักดารา 3

11 เจ๊มอย 108 เปรยคู่รักดารา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo