Entertainment

ชาวเน็ตว่าไง? เป้ย ปานวาด โพสต์รูปสามี ออกตัวน้อมรับทุกความเห็น ขอบคุณที่เข้าใจ

เป้ย ปานวาด พาลูก ๆ เดินสายช่วยสามี ป๊อป นิธิ หาเสียง หลังลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ออกตัวน้อมรับทุกความเห็น

ช่วงนี้สนามการเมืองค่อนข้างร้อนแรง และได้รับความสนใจไม่น้อยเลย ไม่ว่าจะเป็นนักการเมืองคนเก่า หรือนักการเมืองรุ่นใหม่ต่างก็แข่งขันกันอย่างดุเดือด เดินหน้าทำสิ่งที่ประชาชนต้องการมากที่สุด มีนโยบายต่าง ๆ มากมายมานำเสนอ เพื่อเกิดประโยชน์กับประชาชนมากที่สุด

12 เป้ย ปานวาด 4

ทางด้านนางร้ายหน้าสวย เป้ย ปานวาด ก็ขอช่วยสามี ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน ที่ได้ลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พร้อมพาลูก ๆ พี่โปรด-น้องปาลิน เดินสายช่วยพ่อหาเสียงตามตลาด โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @ppanward พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เป้ยเคารพ น้อมรับฟัง และเข้าใจ ทุกข้อความทุกความคิดเห็นของทุก ๆ คนนะคะ”

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีแฟน ๆ ชาวเน็ตและชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นและจุดยืนกันอย่างน่ารัก อาทิ การเมืองก็ส่วนการเมือง จะเลือกหรือไม่เลือกสิทธิ์ของเรา แต่เราควรแยกแยะให้ได้ นี่ชอบเด็ก ๆ น่ารัก จะติดตามต่อไปนะคะ , แค่แยกแยะให้เป็น เข้าใจในสิทธิ ไม่มีอะไรซับซ้อนหรือให้ต้องเกลียดกันเลยค่ะ , การยอมรับความแตกต่าง ถือว่าเป็นวิถีประชาธิปไตยอย่างแท้จริงค่ะ ติดตามครอบครัวคุณเป้ยต่อไปนะคะ , น่ารักทั้งครอบครัวค่ะ ไม่เกี่ยวการเมืองนะคะ แต่ขออวยพรให้คุณป๊อบ ประสบความสมหวังในสิ่งที่ปรารถนาค่ะ , มีบ้างที่คนเราจะเห็นในมุมมองที่ต่างกัน เราแยกแยะเรื่องบุคคลกับหน้าที่เสมอ เพราะงั้นยังติดตามความสดใสของครอบครัวตัวป.แน่นอนค่ะ

12 เป้ย ปานวาด 5 12 เป้ย ปานวาด 6

12 เป้ย ปานวาด 1

12 เป้ย ปานวาด 3

12 เป้ย ปานวาด 2

12 เป้ย ปานวาด 7

12 เป้ย ปานวาด 8

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Panward Hemmanee (@ppanward)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo