Entertainment

พิธีกรช่องดัง ได้ยินจากวงใน สงกรานต์-มายด์ ยังไงแน่? หลังมีข่าวฝ่ายชายเลิก แมท ภีรนีย์

พิธีกรช่องดัง ได้ยินจากวงใน สงกรานต์-มายด์ ยังไงแน่? หลังมีข่าวฝ่ายชายเลิก แมท ภีรนีย์ ล่าสุด ขอเพลงอยากเจอคนจริงใจ บอก “อกหักค่ะ”

ความสัมพันธ์คู่ของ แมท ภีรนีย์ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ยังคงเป็นที่จับตาอย่างหนัก เมื่อรักของทั้งคู่เริ่มถูกตั้งข้อสงสัย ว่ายังหวานกันดีอยู่หรือไม่ หลังมีกระแสข่าวฝ่ายชายควงสาว ม. ที่ไม่ใช่แมท ไปทานน้ำเต้าหู้เจ้าดัง ก่อนที่โซเชียลจะแชร์ภาพ สงกรานต์ กับดาราสาว มายด์ ณภศศิ ร่วมเฟรมกันขณะไปตีกอล์ฟด้วยกัน จนเป็นประเด็นร้อนขึ้นมา ขณะที่ผู้จัดการของ มายด์ ก็บอกเพียงเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ได้ก้าวก่ายรอมายด์มาตอบเองนั้น

5 สงกรานต์ มายด์ แมท ภีรนีย์ 2

ล่าสุด ทางด้านพิธีกรรายการ ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ออกมาเผยถึงสถานะ สงกรานต์-มายด์ ว่า ไปตีกลอฟ์ด้วยกัน ด้าน มายด์ เพิ่งเริ่มตีกลอฟ์เมื่อเดือนกันยายน ส่วนช่วงเดือนธันวาคมไปงานแต่งของ แพทริเซีย-โน้ต วิเศษ ซึ่งวันนั้น สงกรานต์ ไม่ได้พา แมท มาด้วย แต่ได้ยินจากวงในมาว่า ก็คือคนนี้ (มายด์) แหละ คนในข่าวที่เขาพูดถึงกัน ทั้งยังบอกด้วยว่า แมท ไปเจอ มายด์ กับ สงกรานต์ ที่ทองหล่อ ก็เลยมีประเด็นนี้ขึ้นมา และหลัง ๆ ก็มีคนเห็นว่า มายด์ ได้ไปเช็กอินที่เขาใหญ่อยู่บ่อย ๆ อีกด้วย

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ สาวแมท ล่าสุด นิวเคลียร์ หรรษา ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความผ่านไอจีสตอรี่ หลังได้ไปกินข้าวฟังเพลงกับ แมท ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดย นิวเคลียร์ ได้ยื่นใบกระดาษที่เขียนขอเพลงไว้ว่าอยากเจอคนจริงใจ by ดวงตา คงทอง จุ๊บ ๆ อกหักค่ะพร้อมกับข้อความแท็กหา แมท ระบุว่า ดูเพลงที่นางขอ กับเพลงที่นักร้องเล่น เห้ออออ 55555555555

5 สงกรานต์ มายด์ แมท ภีรนีย์ 3
5 สงกรานต์ มายด์ แมท ภีรนีย์ 5
5 สงกรานต์ มายด์ แมท ภีรนีย์ 6
5 สงกรานต์ มายด์ แมท ภีรนีย์ 1

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวบันเทิงช่อง 8 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo