Entertainment

ติ๊นา ศุภนาฎ นำกระเช้าเยี่ยม บิว คู่กรณีเหตุขับรถชน พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด

ติ๊นา ศุภนาฎ นำกระเช้าเยี่ยม บิว คู่กรณีเหตุขับรถชน อัปเดตอาการดีขึ้นตามลำดับ พร้อมรับผิดชอบค่ารักษาทั้งหมด

จากกรณีนักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @tinasuppanad ยอมรับว่าขับรถชนชายหนุ่มช่วงสงกรานต์สาหัส ยืนยันไม่ได้หลบหนี วันเกิดเหตุอยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บ จนอีกฝ่ายได้รับการนำตัวส่งโรงพยาบาล ปัจจุบันยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่างเต็มที่

2 ติ๊นา ศุภนาฎ นำกระเช้าเยี่ยม บิว คู่กรณี 6

ล่าสุด (24 เม.ย.) ติ๊นา ได้นำกระเช้าไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล พร้อมอัปเดตอาการคู่กรณี โดยระบุว่า หลังจากเมื่อวันที่ 22 เมษายน คุณพ่อของน้องบิวได้ย้ายน้องบิวจากโรงพยาบาลเดิมมารักษาที่โรงพยาบาลพญาไท 2 โดยติ๊นามารับเป็นเจ้าของไข้และรับผิดชอบค่ารักษาของน้องบิว หลาย ๆ วันมานี้ติ๊นาได้มีการพูดคุยกับคุณพ่อของน้องบิว และได้มาเยี่ยมน้องบิวเพื่อติดตามอาการของน้องบิวในทุก ๆ วัน

ติ๊นาดีใจมากที่วันนี้น้องบิวได้ย้ายจากห้อง BICU มารักษาต่อที่ห้องปกติแล้วนะคะ อาการน้องบิวดีขึ้นเป็นลำดับ และติ๊นาได้มีการพูดคุยกับทางคุณแม่ของน้องบิวได้ทราบว่าคุณแม่กำลังจะบินจากต่างประเทศกลับมาหาน้องในเร็ว ๆ นี้ ติ๊นาขอให้น้องบิวหายป่วยเป็นปกติโดยเร็ว

ทั้งนี้ ติ๊นาขอขอบคุณคุณพ่อและคุณแม่ของน้องบิวที่เมตตาติ๊นา และขอบคุณคุณพ่อที่อนุญาตให้ลงรูปเพื่ออัปเดตให้หลาย ๆ ท่านที่เป็นห่วงน้องได้รับทราบถึงอาการของน้องบิวด้วยนะคะ

2 ติ๊นา ศุภนาฎ นำกระเช้าเยี่ยม บิว คู่กรณี 2
2 ติ๊นา ศุภนาฎ นำกระเช้าเยี่ยม บิว คู่กรณี 3
2 ติ๊นา ศุภนาฎ นำกระเช้าเยี่ยม บิว คู่กรณี 5
2 ติ๊นา ศุภนาฎ นำกระเช้าเยี่ยม บิว คู่กรณี 1
2 ติ๊นา ศุภนาฎ นำกระเช้าเยี่ยม บิว คู่กรณี 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo