Entertainment

หมอดูต๊อกแต๊ก A4 เตือนคนบันเทิงหลังสงกรานต์ งานเข้าไม่เว้นวัน มีเกณฑ์โดนปลดฟ้าผ่า!

หมอดูต๊อกแต๊ก A4 เปิดดวงคนบันเทิงหลังสงกรานต์ งานเข้าไม่เว้นวัน ทั้งข่าวฉาว รักร้าว เตือนนักแสดงหน้าใหม่ ระวังจะโดนปลดฟ้าผ่า!

เป็นแม่หมออีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง ที่ออกมาพูดเตือนเหล่าคนวงการบันเทิงทีไร ก็จะสร้างความฮือฮาเสมอ สำหรับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 โดยล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดดวงคนบันเทิงหลังสงกรานต์ “อย่างที่บอกไปตั้งแต่ต้นปีว่าดวงวงการบันเทิงปีนี้คอ่นข้างเผ็ดร้อนมาก ๆ และที่สำคัญนักข่าวจะวิ่งตามข่าวกันแบบ 4×100 กันเลย เพราะมีข่าวมีกระแส ดราม่า ไม่เว้นแต่ละวันเลย”

6 หมอดูต๊อกแต๊ก A4 3

“ซึ่งหลังสงกรานต์นี้ หลังวันที่ 19 เมษายน จะมีหลาย ๆ คนที่ดวงปังขึ้น ดวงดีขึ้น แต่ก็มีหลาย ๆ คนที่ต้องระมัดระวัง อยู่ให้เกณฑ์ที่บอกเลยว่า จะมีปัญหา บางคู่อาจจะถึงขั้นเตียงหัก เตียงร้าว บางคนก็ขึ้นศาลก็ยังมี บางคนครบหมดเลย ดังนั้นต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง และที่สำคัญต้องใช้โซเชียลให้เป็นประโยชน์ อากาศร้อนก็อย่าร้อนตาม ปีนี้ก็อยากให้ระมัดระวังเรื่องนี้เป็นพิเศษ”

“ส่วนอุตสาหกรรมบันเทิงไทยในปี 2566 จะเป็นที่ยอมรับมากขึ้นในระดับอินเตอร์ มีโอกาสเห็นดาราไทยโกอินเตอร์มากยิ่งขึ้น ร่วมงานกับแบรนด์ดัง ๆ มากหน้าหลายตา อีเว้นต์กลับมาแบบจุก ๆ เศรษฐกิจดีขึ้น”

“และอย่างที่เคยแจ้งไปว่าตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา นักแสดงเด็กรุ่นใหม่ โดยเฉพาะวงการซีรีส์วาย มีเกณฑ์โดนปลดฟ้าผ่า ซึ่งที่ผ่านมาเราก็จะเห็นตามข่าวแล้ว หลังสงกรานต์ยังมีให้เห็นอยู่ ก็ต้องระมัดระวัง อาจจะมีกระแสโจมตี ใครที่เคยทำอะไรไม่ดี ก็อยากให้เปลี่ยนแปลงตัวเอง และมีสติ”

6 หมอดูต๊อกแต๊ก A4 2

6 หมอดูต๊อกแต๊ก A4 1

คลิปจาก Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo