Entertainment

ฟังจากปาก! ดวงดาว จารุจินดา แค่มองตาก็รู้ เบสท์ ทุกข์ใจ โทรหาคนแรกหลังเลิก ตงตง

ฟังจากปาก! ดวงดาว จารุจินดา เผยแค่มองตาก็รู้ เบสท์ รักษ์วนีย์ เวลามีเรื่องทุกข์ใจ โทรหาคนแรกหลังเลิก ตงตง

หลังจากที่ เบสท์ รักษ์วนีย์ ประกาศโสด พ่อสมรักษ์ คำสิงห์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ เกี่ยวกับพฤติกรรมส่วนตัวของ ตงตง แฟนหนุ่มของลูกสาว เป็นอันตอกย้ำชัดเจนว่าความรักครั้งนี้ได้จบลงแล้วนั้น

9 ดวงดาว จารุจินดา เบสท์ 5

ล่าสุด เบสท์ ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ @bestkamsing โดยเป็นคลิปของ ดวงดาว จารุจินดา ที่ไปออกรายการวันบันเทิง ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่ได้พูดถึงความรัก ความผูกพันกับเบสท์ ที่นับถือกันเป็นป้าหลานบุญธรรม

โดย เบสท์ ระบุแคปชั่นว่า “ขอบคุณมาก ๆ ค่ะป้าดาว ป้าบุญธรรมของหนู แล้วสงกรานต์ที่ผ่านมา ป้าดาวคือคนแรกที่โทรหาหนู ขอบคุณมาก ๆ นะคะที่อยู่ข้าง ๆ หนู ขอบคุณค่ะป้าดาว” ซึ่งต่อมา เบสท์ ยังได้โพสต์ภาพที่วิดีโอคอลกับป้าดาว ระบุว่า “แล้วก็เป็นคนแรกที่โทรมาวันนี้”

9 ดวงดาว จารุจินดา เบสท์ 4
9 ดวงดาว จารุจินดา เบสท์ 3

ทั้งนี้ ในรายการ ดวงดาว จารุจินดา ได้เปิดใจถึงความน่ารักของ สาวเบสท์ ระบุว่า “ที่รับเป็นหลานบุญธรรมมีหวังผลนะ เพราะในความคิดเพราะ เขาดูแลครอบครัวดีขนาดนี้ ถ้าเป็นป้าบุญธรรม เขาน่าจะดูแลเราด้วย (หัวเราะ) แต่จริง ๆ เอ็นดูมาก คอยมองเขาอยู่ตลอด รู้แม้กระทั่งเวลาที่เขาไม่สบายใจ หรือมีเรื่องทุกข์ร้อน สายตานี่มันจะบอก เราก็ไม่ได้พูดอะไร แค่ตบไหล่ปลอบเขา อายุเราเท่ากับยายเขา ย่าดาวเนี่ยอายุเท่ากับยายของเบสท์ ยิ่งเขามองเรา เราก็รู้สึกดีกับเขา เราก็เหมือนเป็นตัวแทนยาย

จริง ๆ วันที่รับปริญญา บอกเขาว่าจะไม่ได้ไป แต่ที่ไปคืออยากจะตอบแทนเขา ด้วยความที่เขาดีกับเรา แล้วเขาก็ใส่ใจเรา ใส่ใจคนรอบข้าง คนรอบตัว ไม่ใช่ใส่ใจแบบกินข้าวหรือยังคะ ใส่ใจในที่นี้คือเนื้อใน เขามองเห็นว่าทีมงานเหนื่อยแค่ไหน ทำงานเหนื่อยแค่ไหน เขาเป็นนักแสดงเขาเหนื่อยแค่นี้ แต่ทีมงานที่อยู่ตรงนี้หนักกว่าเขาหลายเท่า เขานึกถึงจิตใจคนอื่น น่ารัก มองเขาก็เอ็นดู”

9 ดวงดาว จารุจินดา เบสท์ 1

9 ดวงดาว จารุจินดา เบสท์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo