Entertainment

เปิดเบาะแส ดาราสาว ม. ที่ไม่ใช่แมท หลังคนตาดีเห็น สงกรานต์ ควงไปร้านน้ำเต้าหู้

เปิดเบาะแส ดาราสาว ม. ที่ไม่ใช่แมท หลังคนตาดีเห็น สงกรานต์ ควงไปร้านน้ำเต้าหู้ ชี้ เคยเป็นสาวใส ๆ มาจากการประกวด ตอนนี้กลายเป็นสาวแซ่บ

ความสัมพันธ์ของคู่รักนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ กับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่หลายคนคาใจว่ารักยังดีอยู่ไหม เนื่องจากช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นมีโมเมนต์หวานเหมือนเก่า ประกอบกับล่าสุดที่ แมทไม่ได้ไปร่วมฉลองวันเกิดคุณแม่ฝ่ายชาย รวมถึงในวันเกิดสงกรานต์ก็ไม่ได้อยู่ด้วย

6 เบาะแส ดาราสาว ม. 1

กระทั่งเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาหย่อนระเบิดลูกโตว่า “มีคนเห็นพี่สงควง ดาราสาว ม. แต่ไม่ใช่แมท ไปร้านน้ำเต้าหู้ แถวบีทีเอสช่องนนทรีย์ บ้าน่า.. แค่คนรู้จักแหละ Cr. ข่าวบันเทิงช่อง8”

3 สงกรานต์ แมท 2

ล่าสุด (19 เม.ย.) เพจข่าวบันเทิงช่อง8 ได้เปิดเบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า “หลังมีข่าวลือ สงกรานต์ กับ แมท ภีรนีย์ เลิกรากันไปแล้ว  วันก่อนมีคนมาบอกทีมข่าวบันเทิงช่อง 8 ว่า เห็น สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไปร้านน้ำเต้าหู้แถวบีทีเอสช่องนนทรีย์ กับดาราสาวคนนึง อักษรย่อ ม. แต่ไม่ใช่แมท

ดูมุ้งมิ้ง น่ารัก ซึ่งคนที่เห็นเล่าว่า.. คุ้นหน้าดาราสาวรายนี้ เลยไปสังเกตกระเป๋าที่สาวคนนั้นถือมา จากนั้นก็ไปไถดูรูปในไอจีดาราสาวที่ตนสงสัย ปรากฏว่ากระเป๋านั้นเหมือนกับสาวที่ไปกับสงกรานต์มาก ดาราสาวรายนี้มีชื่อเสียงในระดับนึง เคยเป็นสาวใส ๆ มาจากการประกวด แต่ตอนนี้เธอกลายเป็นสาวแซ่บไปแล้ว แต่จะเป็นแค่คนรู้จักหรือคนรู้ใจ ต้องรอสงกรานต์ ออกมาเฉลยเองจ้า

ขอบคุณ เจ๊มอย 108  , ข่าวบันเทิงช่อง8

6 เบาะแส ดาราสาว ม. 3 6 เบาะแส ดาราสาว ม. 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo