Entertainment

แนน ขอโทษแจงพ่อ ชลิต เฟื่องอารมย์ ทำสวน 30 กว่าไร่ ดูแลเอง ขายส่งทั้งสวน ไม่ได้ขายปลีก

แนน ชลิตา ชี้แจงแทนคุณพ่อ ชลิต เฟื่องอารมย์ ทำสวน 30 กว่าไร่ ดูแลเอง ขายส่งทั้งสวน ไม่ได้ขายปลีก ขอโทษหลายท่านที่ติดต่อขอซื้อ

คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับ ชลิต เฟื่องอารมย์ หรือ อาตุ่ม วัย 74 ปี นักแสดงอาวุโสที่แฟน ๆ ต่างคิดถึงฝีไม้ลายมือทางการแสดง อยากให้กลับมารับงานละครอีกครั้ง ซึ่งปัจจุบันนี้ อาตุ่ม เบนเข็มจากงานในวงการบันเทิง หันไปดูแลกิจการรีสอร์ท และสวนทุเรียนอยู่ที่จังหวัดจันทบุรีแบบเต็มตัว

6 อาตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์ 8

ล่าสุด แนน ชลิตา ลูกสาวอาตุ่ม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @nan_chalita เผยคลิปพาลูกชายไปเยี่ยมสวนทุเรียนกว่า 30 ไร่ของคุณตา พร้อมชี้แจงหลังมีหลายคนอยากซื้อปลีกเป็นลูกว่า

“สืบเนื่องจาก แนนลงรูปสวนทุเรียนของตาไป แล้วมีหลายท่านติดต่อขอซื้อ เลยขออนุญาตใช้พื้นที่นี้เล่าให้ฟังนิดค่า คุณพ่อแนนไปทำสวนที่จันทบุรี ปลูกผลไม้หลายชนิด แต่ 10 กว่าปีหลัง เห็นทุเรียนราคาดีเลยตัดอย่างอื่นทิ้ง ปลูกเอง เฝ้าสวนเอง ดูแลเอง จนมี 30 กว่าไร่อย่างที่เห็นค่ะ แต่เวลาขาย เราจะขายส่งทั้งสวน มีคนมาตัดเก็บไปทั้งหมด ไม่ได้ขายปลีกเป็นลูกนะคะ เหลือนิด ๆ หน่อย เราก็เก็บไว้ทานเอง หรือแจกเพื่อน ๆ ค่ะ เห็นมีหลายท่านอยากซื้อ ต้องขอโทษด้วยค่ะ”

6 อาตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์ 1

6 อาตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์ 2

6 อาตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์ 6

6 อาตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์ 7

6 อาตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์ 3

6 อาตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์ 4

6 อาตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo