Entertainment

แน็ก ชาลี แชร์ด่าไม่อ้อมค้อม ยันโพสต์ ‘ผัวโกง เมียพิมพ์เก่ง’ ไม่เกี่ยว ดีเจแมน-ใบเตย

แน็ก ชาลี ขอแชร์ด่าไม่อ้อมค้อม เพจโยงมั่ว ลั่น ทำงานกู_บหายหมด! ยันโพสต์ ‘ผัวโกง เมียพิมพ์เก่ง’ ไม่เกี่ยว ดีเจแมน-ใบเตย

ดูเหมือนจะเหลืออดจริง ๆ สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ เพราะปกติจะไม่ค่อยเห็น เจ้าตัวออกมาฟาดถึงใครบ่อยนัก แต่ล่าสุด แน็ก ได้โพสต์เดือดถึงคู่สามี-ภรรยาคู่หนึ่งที่โกงเงินไป ยังไม่ได้คืน นัดกี่ครั้งก็เบี้ยว จนต้องขอออกมาระบายผ่านเฟซบุ๊ก Charlie Potjes

3 แน็ก ชาลี 4

โดยข้อความระบุว่า “ใครโกงอะไรผมนะ หลอกตังผมทำผมเสียเวลา ตั้งแต่พรุ่งนี้จะไม่เป็นคนใจดีละ ยิ่งพวก โกงแล้ว ยัง ไม่รู้สึกตัว ยังกล้ามาพูดบอก จะใช้ พ.ร.บ คอม กับผม หึยย เดี๋ยวรู้กัน ผมไม่ได้โง่ขนาดนั้นนะ ยิ่งคู่ ผัวเมีย ผัวโกง เมียช่วยส่งเสริมนิโมโหจริง ๆ สุด ๆ ดีแค่ไหนแล้ว ที่ไม่เคยลงรูปคนโกงหรืออะไร เพราะเห็นว่ามีแต่รูปลงกับลูกกับเมีย เราก็ไม่อยากให้มีผลกระทบกับเด็ก หรือคนใกล้ตัวที่ไม่รู้เรื่อง

แต่ตอนนี้ดันเจอคู่ ผัวหลอก เมียพิมพ์เก่ง คนแรกเลย เทพ เอ็งโกหกข้าหลอกข้า หลายเรื่องผลัดวันมา 3-4 เดือนแล้ว เอ็งนี่มันตอแxลจริง ๆ ถ้าพรุ่งนี้เอ็งยัง ผิดคำพูดกับข้าอีก ข้าจะไม่ไว้หน้าเอ็งแล้วนะเทพ 5555555555555 เมียเอ็งด้วย ทำพูดบอก ให้ข้า เตรียมหาทนาย กับจะใช้ พ.ร.บ คอมกับข้า น่ากลัวจุมเบย คู่เอ็งช่างเหมาะสมกันจริง ๆ 555555555 ..นี่เห็นคนลงรูปยุคเก่า ๆ เลยหารูปผมเองตอนยุค Hi5 แต่ละรูป หุ่นดีขาสวย ตั้งแต่เด็กๆ เลยอ่ะผม 5555 ยิ่งโตยิ่งสวย ผมพิมพ์แล้วดูโหดขึ้นไหม เป็นการพิมพ์โหดๆ ครั้งแรกเลยนะ

3 แน็ก ชาลี 3

ล่าสุด แน็ก ชาลี ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงอีกครั้ง หลังมีคนโยงกับ ดีเจแมน พัฒนพล และนักร้องสาว ใบเตย สุธีวัน โดยระบุว่า “ว่าจะไม่แชร์ละนะ แต่ว่าคนรอบตัวผมทักกันมาเยอะมาก ๆ ยังไม่หยุดเลย ทั้งพี่ ๆ เพื่อน ๆ และสำคัญสุดลูกค้าดี ๆ ที่ทำงานกับผมอยู่เขาไม่สบายใจกัน ยิ่งเพื่อน ๆ ผมหลายคน มันยิ่งไม่อ่านคอมเมนต์กันก่อนด้วย ดูแต่รูปปุ๊ปถามกันใหญ่ว่า ผมไปทำอะไรมา 555555

ก่อนโพสต์นี้ ผมเลยไปทำวิจัยกับเด็กอนุบาล 1 มาก่อน 3 คน ว่าควรโพสต์อะไรเชื่อมโยงกันแบบมั่ว ๆ แบบนี้ เพื่อให้คนเข้าใจผิดกันไหม เด็ก ๆ ยังตอบผมว่า ไม่ควรเลยครับ ไม่รู้แอดมินเพจนี้อายุเท่าไหร่กันน้า ปกติผมจะไม่ค่อยสนใจข่าวอะไร ใครจะด่าอะไรผมก็ไม่เป็นไรนะ แต่ตอนนี้ผมกำลังตั้งใจทำงาน และก็พยายามทำตัวให้ดีขึ้นในหลาย ๆ อย่าง หลาย ๆ เรื่อง และก็ได้โอกาสดี ๆ จากลูกค้าหลาย ๆ คนที่จ้างผมให้ผมได้ทำงานด้วย ที่แชร์โพสต์นี้ เพราะว่า ลูกค้าที่ทำงานกับผม หรือใครหลายคนเห็นเพจโพสต์ถึงผมแบบนี้ก็ไม่สบายใจ

ไม่อ้อมค้อมและดีกว่า จริง ๆ อยากโพสต์ด่าเพจนี้แหละ มุงจะทำงานการตูชิบหายไปหมด 5555555555 ไอเพจบ้าทำให้คนหลายคนเข้าใจผมผิดหมด ไอxิบหายเอ้ย จะโพสต์อะไร ถึงจะเป็นเพจปั่นกระแสหรือเพจปกติอะไร ก็หัดดูด้วยว่ามันควรหรือไม่สมควร อายุคุณผมก็ว่าไม่น่าจะน้อย ๆ แล้วนะ และก็น่าจะพอรู้ก่อนโพสต์ ว่ามันจะมีผลกระทบอะไรกับคนอื่น ๆ ไหม และที่สำคัญไม่ควรทำแบบนี้ ไม่ว่ากับผมหรือใครนะครับ

(ความในใจนะไม่ได้พิมพ์ออกมา) 555555 เอาเป็นว่า ขอบคุณทุก ๆ คนที่เป็นห่วงผมนะครับ และลูกค้าสบายใจได้ในการทำงานกับผมนะครับ ..และที่สำคัญ พี่สองคนเขาไม่เคยโกงอะไรผมนะครับ อย่าโยงข่าวกันมั่ว ๆ หรือทางที่ผิดน้า ผมโดนคนอื่น ๆ หลอกอะไรโกงอะไร ใครโกงอะไรผม ผมระบุชื่อชัดเจนหมด ไม่ต้องเอามาโยงกันแบบผิด ๆ เพื่อให้คนเข้าใจผิดเล่น ๆ นะครับ ขอบคุณครับผม สบายใจละ”

3 แน็ก ชาลี 1

3 แน็ก ชาลี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo