Entertainment

ยอมโง่เพราะรัก! กานต์ วิภากร ดีใจลูกชายทักหา กว่าจะรู้เป็นตัวปลอม สูญเงินไป 4 แสน

ยอมโง่เพราะรัก! กานต์ วิภากร ดีใจน้องเสือทักหา กว่าจะรู้เป็นมิจฉาชีพ ไม่ใช่ลูกชาย สุดช้ำสูญเงินไป 4 แสน

จากปมปัญหาขัดแย้งกันในครอบครัวระหว่าง กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ กับลูก ๆ คือ เสือ เสฏกานต์ และ กวาง กรกวี ที่ยังไม่แน่ชัดว่าจะจบลงอย่างไร จนตอนนี้ผ่านไปนานหลายเดือนแล้ว แต่ทั้งสองก็ยังไม่กลับกลับบ้านมาอยู่กับพ่อแม่เช่นเดิม

4 กานต์ ถูกมิจฉาชีพหลอก 4 แสน 9

ล่าสุด กานต์ ได้ออกมาโพสต์บนเฟซบุ๊กเพจ SEK LOSO ขอใช้พื้นที่สื่อเตือนภัยสังคม หลังถูกแก๊งมิจฉาชีพปลอมตัวเป็น น้องเสือ ลูกชาย ทักมาถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง ก่อนจะหลอกให้โอนเงินจำนวนหลักแสน โดยอ้างว่าให้โอนไปอีกบัญชี เพราะบัญชีเก่าไม่ใช้แล้ว ทางด้าน กานต์ ดีใจที่ได้คุยกับลูกชายจึงไม่ทันได้เอะใจ

โดย กานต์ ได้โพสต์หลักฐานแชทประมาณ 50 กว่าหน้า ที่มิจฉาชีพพยายามตะล่อม ๆ อย่างมีชั้นเชิง ก่อนที่จะขอยืมเงิน 4 แสนบาท พร้อมระบุว่า “เธอยอมโง่เพราะรัก โอนเงินไปให้มิจฉาชีพ 400,000 บาท เพราะคิดว่าเป็นลูกตัวเอง!! เราต้องได้เงินคืน!!!”

4 กานต์ ถูกมิจฉาชีพหลอก 4 แสน 4

“ขออนุญาตใช้พื้นที่เพจใหญ่นี้ เพื่ออยากสื่อว่าพวกต้มตุ๋นสิบแปดมงกุฎมันเลือดเย็นขนาดไหน ถ้าไม่ปลอมเป็นลูกกู กูก็ไม่ต้องเสีย 400,000 แบบนี้หรอก ใครเอาไปใช้มุกนี้ กุยอมทุกอย่างเพื่อลูก ๆ กู

–อำมหิตมากเลยที่หลอกใช้ความรู้สึกและความรักของกูที่มีต่อลูก

–คงหัวเราะสะใจที่หลอกกูได้

–แม่ก็ยังเป็นแม่ กานต์คนโง่คนเดิมที่ไม่เหมาะจะเป็นแม่ใคร

กูจะลากคอมึงมากราบเท้ากู ไอ้เวรสารเลว! กูรู้ว่าเป็นมึง! เตือนภัยสังคม แม่ไม่เคยคุยกับลูก 1 ปี 3 เดือน ใครจะระวังทัน ไม่มีแม้แต่ระแวงด้วยซ้ำ ใครจะด่าว่ากานต์โง่ก็ยอมรับค่ะ กานต์ไม่เหมาะกับเป็นแม่ใครและควายมากโง่มากค่ะ

สะใจแล้วใช่ไหมไอ้คนทำ เดี๋ยวมึงเจอกูแน่ กูรู้ว่ามึงเป็นใคร! ฝากแชร์ไปเยอะเยอะเลยนะคะ แชร์รัว ๆ เลยนะคะ เตือนภัยสังคมพวกนรกส่งมาเกิด”

4 กานต์ ถูกมิจฉาชีพหลอก 4 แสน 1

4 กานต์ ถูกมิจฉาชีพหลอก 4 แสน 3

4 กานต์ ถูกมิจฉาชีพหลอก 4 แสน 6

4 กานต์ ถูกมิจฉาชีพหลอก 4 แสน 2

4 กานต์ ถูกมิจฉาชีพหลอก 4 แสน 5

4 กานต์ ถูกมิจฉาชีพหลอก 4 แสน 7

4 กานต์ ถูกมิจฉาชีพหลอก 4 แสน 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo