Entertainment

แจ๊ส ชวนชื่น โมโหจริง เจอสาวลูบเป้าหน้าเวที ทำเมียเดือด วอนให้เกียรติซึ่งกันและกัน

แจ๊ส ชวนชื่น โมโหจริง เจอสาวลูบเป้าหน้าเวที ทำเมียเดือด ย้ำตลกก็มีหัวใจ วอนให้เกียรติซึ่งกันและกัน

เป็นประเด็นเดือดในโลกโซเชียลก่อนหน้านี้ กรณีศิลปินดัง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก หรือ แจ๊ส ชวนชื่น ไปแสดงคอนเสิร์ตในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ปรากฎว่ามีลูกค้าสาวรายหนึ่ง เดินไปที่หน้าเวทีแล้วมาขอจับเป้า ซึ่งแจ๊สได้มีการพูดตักเตือน แต่อีกฝ่ายยังยืนยันคำเดิม จนได้เอื้อมมือไปลูบคลำที่เป้ากางเกงจนได้ ท่ามกลางเสียงโห่ร้องของแขกในร้านนั้น

9 แจ๊ส ชวนชื่น 3

ล่าสุด แจ๊ส ได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ทำให้รู้สึกไม่เป็นตัวเองมากขึ้น ซึ่งส่วนตัวไม่ได้มายด์ที่โดนจับ เพราะไม่ได้เป็นคนซีเรียสอะไรขนาดนั้น แต่เพราะเขามีครอบครัว มีลูก แล้วในผับก็มีคนร้อยพ่อพันแม่ แจง (ภรรยา) ก็เป็นห่วง

แจ๊ส ยอมรับว่า วันนั้นที่พูดห้ามไป เกิดจากความโมโหจริง ๆ บวกกับเขาเป็นคนมีนิสัยขี้ประชด ก็เลยพูดไปว่า ถ้าอยากจับก็จับเลย ผู้หญิงคนนั้นก็เลยจับ แต่สุดท้ายก็มาสารภาพว่าเมา ก็รู้สึกว่าไปถือสาไม่ได้ เพราะอ้างว่าเมา แต่คนนั้นก็รับผิดชอบด้วยการโทรไปยอมรับผิดกับแจง ก็เลยทำให้แจงโกรธแจ๊สเหมือนกัน โกรธวงด้วยว่าทำไมไม่ดูแลกัน แจงคอยระวังเรื่องภาพพจน์ของผัว ซึ่งหลังจากนี้ก็คงต้องระวังให้มากขึ้น

ก่อนหน้านี้ แจ๊ส ก็โดนกระทำในลักษณะนี้บ่อย แต่เป็นเรื่องที่พูดยาก อยากฝากบอกไปถึงแฟนเพลงและแฟนตลกว่า คนทำงานก็มีหัวจิตหัวใจ ไม่ต่างจากคุณ คุณไม่ต้องมาพูดหรอกว่าเป็นคนของประชาชน ทุกวันนี้ไม่มีใครเป็นคนของประชาชน ทุกคนคือคนทำมาหากิน หาเงินเลี้ยงดูครอบครัวกันทั้งนั้น เราต่างคนต่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน

9 แจ๊ส ชวนชื่น 2

9 แจ๊ส ชวนชื่น 1

ขอบคุณที่มา ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo