Entertainment

คู่กรณีเคลียร์ แจง เมียแจ๊ส ชวนชื่น ดราม่าสามีโดนลูบเป้ากลางเวที ชี้ ผิดทั้งสองฝ่าย

แจง เมียแจ๊ส ชวนชื่น ตอบดราม่าสามีโดนลูบเป้ากลางเวที ได้คุยคู่กรณีแล้ว อีกฝ่ายขอโทษ วันนั้นเมามาก จนขาดสติ ชี้ ผิดทั้งสองฝ่าย

จากประเด็นเดือดในโลกโซเชียลเลยทีเดียว กรณีผู้ใช้ TikTok ได้โพสต์คลิปศิลปินดัง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก หรือ แจ๊ส ชวนชื่น ไปแสดงคอนเสิร์ตในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ปรากฎว่ามีลูกค้าสาวรายหนึ่ง เดินไปที่หน้าเวทีแล้วมาขอจับเป้า ซึ่งแจ๊สได้มีการพูดตักเตือน แต่อีกฝ่ายยังยืนยันคำเดิม จนได้เอื้อมมือไปลูบคลำที่เป้ากางเกงจนได้ ท่ามกลางเสียงโห่ร้องของแขกในร้านนั้น

5 สาวขอจับเป้า แจ๊ส ชวนชื่น 1

ล่าสุด แจง ปุณณาสา ภรรยาของแจ๊ส ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยการโพสต์อินสตาแกรม @jangjit ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ขอบคุณความเป็นห่วงเป็นใย จากทุกคน นักข่าวทุกท่านนะคะ เมื่อสองวันที่แล้วยังไม่พร้อมพูดอะไร เพราะยังร้อนอยู่ ตอนนี้เย็นขึ้นแล้วค่ะ ขออนุญาตตอบทีเดียวนะคะ

1. เราทำงานกลางคืนเราเจอมาแล้วหลากหลายรูปแบบ แต่รูปแบบนี้ไม่คิดว่าจะเจอบอกเลยว่าโมโหแรงมาก ไม่ได้โมโหแค่น้องนะคะ โมโหพี่แจ๊สและเด็ก ๆ ในทีมด้วยเนื่องจากเมื่อเกิดเหตุการณ์อะไร แล้วเราต้องช่วยกันเป็นหูเป็นตา ส่วนในกรณีน้อง ได้โทรมาหาแจงตั้งแต่วันที่วิดีโอคลิปเริ่มกระจาย น้องโทรมาขอโทษ แจงก็ถามถึงรายละเอียดต่าง ๆ เช่นทำงานอะไร น้องบอกขายของ และวันนั้นเมามาก ไม่รู้เรื่อง เอางี้นะคะ อย่าไปกินเหล้าอีกถ้ามันทำให้เราขาดสติ จนเดือดร้อนคนอื่น ถามว่าทำไมไม่เอาเรื่องน้อง ครั้งนี้ให้อภัยนะคะ เพราะน้องเป็นผู้หญิง อยากให้มีหนทางหากิน แค่นี้น้องก็อายมากแล้ว พี่เชื่ออย่างนั้นนะคะ

2. ทำไมพี่แจ๊สไม่ปฏิเสธ!! พี่เพิ่งได้คุยกันเมื่อคืนค่ะ ให้คำตอบว่าเค้าโมโหมาก เค้าพูดผ่านไมค์หลายรอบมาก ๆ น้องก็ไม่หยุด ที่เค้ายืนคืนเค้าประชด แต่ไม่คิดว่าน้องจะกล้าทำ! เค้าบอกเค้าลำบากใจ เค้าเป็นวงเอนเตอร์เทน อยากให้ทุกคนสนุก ด่าก็หาว่าเค้าหยาบคาย ไม่คุยก็หาว่าเค้าหยิ่ง เค้าไม่รู้ต้องทำยังไงแล้ว

ก็มีการสั่งสอนกันไปประมาณนึง ขออนุญาตไม่ลงดีเทล เพราะคำสอนของแจงค่อนข้าง รุนแรง เค้าก็ขอโทษ และทีมงานบางส่วนที่เข้ามาที่บ้าน ก็บอกจะรับผิดชอบให้ดีกว่านี้
เรื่องนี้แจงให้ผิดทั้งคู่นะคะ ไม่เข้าข้างสามีตัวเองเลย ตั้งแต่เกิดเรื่อง ขอให้มันเป็นบทเรียนนะคะ

ผัวใครใครก็รัก ผัวใครให้ก็หวง

ฝากให้คิด ที่ตรงนั้นชั้นจับได้คนเดียวพอ”

5 สาวขอจับเป้า แจ๊ส ชวนชื่น 4
14 แจง เมียแจ๊ส ชวนชื่น 1
14 แจง เมียแจ๊ส ชวนชื่น 3
14 แจง เมียแจ๊ส ชวนชื่น 2
14 แจง เมียแจ๊ส ชวนชื่น 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo