Entertainment

งานเข้า! ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจอดราม่า เรียกนักแสดงซีรีส์วาย ผัว-เมีย น้อมรับคำติชม

งานเข้า! ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจอดราม่า เรียกนักแสดงซีรีส์วาย ผัว-เมีย น้อมรับคำติขอปรับปรุงใหม่ ต่อไปจะเรียกให้ถูก

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังจากที่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ผู้จัดละคร โดยทำซีรีส์วายเรื่อง Deep Night The Series ได้ลงคลิปใน TikTok ขณะที่กำลังแคสติ้งซีรีส์เรื่องนี้ พร้อมกับพูดว่า “ตอนนี้กำลังแยกฝั่งว่า ใครอยากเล่นเป็นผัว ใครอยากเล่นเป็นเมียค่ะ”

6 ธัญญ่า ธัญญาเรศ 1

ปรากฏว่ามีชาวเน็ตหลายคนต่างรู้สึกไม่เห็นด้วย เพราะมองว่าไม่ควรใช้คำเรียกจำกัดความแบบนี้ โดยได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ อยากให้เรียกให้ดูน่าฟังกว่านี้หน่อย , มันไม่ง่าย ก่อนอื่นเลยต้องปรับเรื่องคำพูดในการเรียกนะ มารยาทอะ , ผัวเมีย ไม่น่ารักเลยค่ะ อยากให้ใช้ พระนาย มากกว่า , ในวงการวายมักจะนิยมเรียกว่า เมะ ย่อมาจาก เซะเมะ ฝ่ายรุก เคะ ย่อมากจาก อุเคะ ฝ่ายรับ เซะ ได้ทั้งรุกและรับ , โอ้โห มายด์เซต , ขออนุญาตนะคะ การจะเริ่มทำ series Y ควรมี concern เกี่ยวกับการ label gender identity ก่อนนะคะ มันเป็นพื้นฐานที่สามารถศึกษาได้ ทำให้ดีได้ตั้งแต่ต้นค่ะ เป็นต้น

ซึ่งต่อมา ธัญญ่า เองก็ได้เข้ามาตอบกลับ น้อมรับทุกคำติ พร้อมกับขอโทษ และขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแนะนำ จากนี้ขอปรับปรุงใหม่ “ขอโทษด้วยค่า ต่อไปจะเรียกให้ถูกนะคะ”

6 ธัญญ่า ธัญญาเรศ 2
6 ธัญญ่า ธัญญาเรศ 7
6 ธัญญ่า ธัญญาเรศ 3 6 ธัญญ่า ธัญญาเรศ 8 6 ธัญญ่า ธัญญาเรศ 5 6 ธัญญ่า ธัญญาเรศ 6
6 ธัญญ่า ธัญญาเรศ 4

 

@tanya_liyah แคสนักแสดงซีรี่ย์วายเรื่อง Deep night the series วันแรก..เมาผู้ชายมากค่ะ😂😂 #ธัญญ่า #ธัญญ่าธัญญาเรศ #tiktokคนบังเทิง #ซีรี่ย์วาย #DeepNightCastingByTanya #DeepNightTheSeries ♬ original sound – Tanya Engtrakul

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo