Entertainment

โจอี้ ภูวศิษฐ์ ทุกวันนี้ยังผวา ดราม่าปาเงินใส่หน้า หวาดระแวงคนเดินมาหน้าเวที

กลายเป็นแผลในใจ โจอี้ ภูวศิษฐ์ รับเสียใจ ตกใจมาก ทุกวันนี้ยังผวา ดราม่าปาเงินใส่หน้า หวาดระแวงคนเดินมาหน้าเวที

มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ The Driver สำหรับนักร้องหนุ่ม โจอี้ ภูวศิษฐ์ เจ้าของเพลง 100 ล้านวิว ร่วมพูดคุยเรื่องราวต่าง ๆ ใครจะรู้ว่ากว่าชีวิตจะพลิกผัน ก่อนหน้านั้นทำอะไรมาบ้าง เส้นทางจะมาเป็นนักดนตรีชื่อดัง มีคนทักให้เปลี่ยนชื่อ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า การเปลี่ยนชื่อ มาเป็นภูวศิษฐ์ ทำให้ชีวิตค่อย ๆ ดีขึ้น เพราะก่อนหน้านี้มีหมอดูทักถึง 3 คน กว่าจะยอมไปเปลี่ยน จนตอนนี้ สามารถมีเงินพอซื้อบ้านหลังใหม่อยู่ได้ และตอนนี้มีแม่และพี่สาว เข้าไปอยู่ในบ้านแล้ว

9 โจอี้ ภูวศิษฐ์ 7

เมื่อถูกถามถึงเรื่องที่เป็นประเด็นไวรัล ที่มีการใช้เงินปาขึ้นมา แม้ว่าหญิงคนดังกล่าว จะยอมรับผิดและขอโทษแล้ว แต่โจอี้ เผยความรู้สึกว่า “โหย อันนั้นคือผมเสียใจมากเลยนะครับ ถ้าพูดตามจริง ผมไม่ได้โกรธ ไม่ได้อยากต่อย ไม่ได้อยากโดดลงไปขยำป้าคนนั้น นาทีแรกคือผมเสียใจ ตกใจครับ

คือมีพี่คนหนึ่งอยากให้ทิปเรา ด้วยความที่แบบเราร้องเพลงอยู่ ดีดกีต้าร์ไปด้วย กำลังเดินไปเอาแล้วแบบ ป้าคนที่เกิดเหตุเขาถือวิดีโอมา ถือกล้องมา แย่งเงินจากพี่คนนั้นแล้วโยนใส่หน้าผม เหมือนแบบคอนเทนต์อะ แล้วก็ถ่าย ๆ ป้าคนนั้นผมคิดว่าเมานิดหนึ่ง

ผมก็ตกใจนะ คือตั้งแต่เกิดมาเงินทุกบาท ทุกสตางค์กว่าจะหาได้ ไม่เคยโยนทิ้งอะ กลัวคุณตา คุณยาย แม่เห็น ด้วยศักดิ์ศรีของเรา ต่อให้เราเป็นนักร้อง เราก็มีศักดิ์ศรี คือตอนนั้นผมเสียใจมาก พยายามฮึบ จะทำยังไงดี เดินลงไปทำใจหรือสู้กลับ มองคนที่ดู ก็เอาใจสู้อะ ก็พยายามลืมนะ ทำไงดีเพื่อปกป้องตัวเอง มันเหมือนเป็นแผลแล้ว ต่อจากนั้นคนมาหน้าเวทีก็ระแวงแล้ว ผวาแล้ว”

9 โจอี้ ภูวศิษฐ์ 4
9 โจอี้ ภูวศิษฐ์ 1
9 โจอี้ ภูวศิษฐ์ 6
9 โจอี้ ภูวศิษฐ์ 5
9 โจอี้ ภูวศิษฐ์ 3 9 โจอี้ ภูวศิษฐ์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo