Entertainment

นก อุษณีย์ ขอพื้นที่ชี้แจง เจอหลอกซ้อนหลอก ดราม่ากุเรื่องโลก 2 ใบสามีดาราสาว

นก อุษณีย์ ขอพื้นที่ชี้แจง เจอหลอกซ้อนหลอก ดราม่ากุเรื่องโลก 2 ใบสามีดาราสาว ไม่ใช่ฝีมือพวกเธอ แต่มีคนบงการอยู่ข้างหลัง

จากประเด็นร้อนที่เคยถูกสังคมจับตามองอย่างหนัก เมื่อช่วงปี 2564 กรณีดาราสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และสามีหนุ่มนอกวงการ เค วัฒนา ได้ดำเนินคดีเอาผิดในข้อหาหมิ่นประมาท กับอดีตผู้จัดการส่วนตัวที่สร้างเรื่องโลกใบที่สอง และดาราาสาว นก อุษณีย์ ในข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา ซึ่งตอนนี้คดีจบสิ้นกระบวนการทุกอย่างแล้วนั้น

4 นก อุษณีย์ 4

ล่าสุด นก อุษณีย์ เปิดใจเป็นครั้งแรกกับทาง อีจัน ว่าเรื่องทั้งหมดนี้ไม่ใช่ฝีมือพวกเธอ แต่มีคนบงการอยู่ข้างหลัง นั่นคือ นางสาว ก. โดยบอกว่า “แรกเริ่มเลยรู้จักอาในเรื่องของสวย ของตาล ที่มีข่าวเมื่อ 1-2 ปีที่แล้ว ก็เหมือนว่าคนนี้เป็นคนมาให้ข้อมูล เรื่องตาล เรื่องคุณเค มีภรรยาอยู่แล้ว ซึ่งตอนนี้เราก็รู้แล้วว่ามันไม่จริง ก็คือตอนที่เกิดเรื่องแล้ว

“ตอนนั้นมีปัญหาเรื่องฟ้องร้องกันกับคุณเคใช่ไหมคะ นางสาว ก. เขาสร้างสตอรี่ต่อว่าคุณเคส่งมือปืนมาตาม สร้างสตอรี่ต่าง ๆ นานา เพื่อให้เราเกิดความกลัว ความกังวล และเขาก็เหมือนยื่นมือมาช่วยเหลือ”

“ตอนแรกที่ได้คุยกับผู้หญิงคนนี้คือในไอจีก่อน แต่เรารู้ว่าคนนี้เป็นแฟนคลับของคุณจั่น ไม่เคยเจอหน้า จนกระทั่งเกิดเรื่องคดีฟ้องร้อง เขาก็ยื่นมือมาช่วยเหลือ ถึงได้มีโอกาสเจอหน้า เจอตัวจริง หลังรู้จักนางสาว ก. ชีวิตก็เปลี่ยนไป เพราะอีกฝ่ายหลอกซ้ำหลอกซ้อน”

4 นก อุษณีย์ 1

“มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย ตอนที่ไปอยู่ที่โคราช นางสาว ก. เขาไม่เคยทำร้ายร่างกายเรา แต่เขาทำร้ายจิตใจ เราอยู่อย่างทรมาน เราไม่มีความสุข นกร้องไห้ทุกวัน รู้สึกว่าชีวิตไม่เหลือใครแล้ว เราไม่เหลือใครในชีวิต งานก็ไม่มี ต่อให้เราทำงานได้เงินมา เอาไปทำอะไร ไม่มีคนที่เรารัก ทุกวันเราเข้าห้องน้ำไปเราก็เอาหัวโขกกำแพงห้องน้ำ ว่าแบบทำไมเราต้องมาอยู่ในสภาพนี้”

“หลายคนอาจจะมองว่าทำไมนกเชื่อเขาง่ายจัง จริง ๆ เรื่องราวมันมีอะไรหลาย ๆ อย่าง เขาเข้ามาในรูปแบบของคนดีที่มาช่วยเหลือเรา เพราะฉะนั้นกำแพงที่เราคิดว่าเขาจะเข้ามาหลอกเอาอะไรจากเราก็เลยลดไป ข้อต่อไปเลยคือคุณไม่ได้โดนอย่างเราคุณไม่เข้าใจ”

“ที่ออกมาพูดวันนี้ เพราะอยากทวงความยุติธรรมคืน 2 ปี ที่เก็บความจริงไว้ เพราะไม่มีอะไรจริงเลย ท้ายที่สุดกว่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไรมันอาจจะสายไปแล้ว ตนกับอาบี เตรียมเอาคืน นางสาว ก. หลังรู้ความจริงก็ไปเจอทนาย และมีคุยกับตำรวจ ปรึกษาตำรวจ ก็ลงความเห็นกันว่า ต้องแกล้งทำเป็นไม่รู้และกลับไปอยู่โคราชกับนางสาว ก. เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่ม และตอนนี้กำลังปรึกษาทนายว่าจะเอาผิดอะไรได้บ้าง เข้าข่ายไหนบ้าง จะดำเนินคดีกับ นางสาว ก. ให้ถึงที่สุด เพราะมีหลักฐาน”

4 นก อุษณีย์ 3
4 นก อุษณีย์ 2

ขอบคุณที่มา อีจัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo