Entertainment

บอย พีซเมคเกอร์ ซัดเดือด คนดูปาเงินใส่หน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ ชี้ เป็นการกระทำต่ำช้า

บอย พีซเมคเกอร์ นับถือใจ โจอี้ ภูวศิษฐ์ ควบคุมสติดีมาก ซัดเดือด คนดูปาเงินใส่หน้า ชี้ เป็นการกระทำต่ำช้า

กำลังเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ กรณีนักร้องชื่อดัง โจอี้ ภูวศิษฐ์ กำลังร้องเพลงอยู่บนเวที แต่กลับถูกแฟนเพลงปาเงินใส่ที่หน้า ทำให้โลกออนไลน์ต่างพากันคอมเมนต์วิจารณ์พฤติกรรมของแฟนเพลงที่ปาเงินใส่

11 บอย พีซเมคเกอร์ ซัดคนดูปาเงินใส่หน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ 5

ล่าสุด (27 ม.ค.) บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีซเมคเกอร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Boy Peacemaker แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า “ผมนับถือจิตใจของน้องโจอี้มาก ๆ เลยนะครับ ใจเย็นมาก ๆ การควบคุมสติดีมาก จัดการกับสถานการณ์ตรงหน้าดีมาก ๆ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับน้อง และสิ่งที่น้องถูกกระทำ ผมถือว่าเป็นการกระทำที่ “ต่ำช้า” มาก คิดไม่ออกเหมือนกันว่าถ้าเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้นกับตัวเองจะเป็นยังไง แต่มั่นใจว่าคงไม่ได้มีภาพแบบน้องโจอี้แน่ ๆ

อยากฝากถึงคนที่มาดูคอนเสิร์ตแล้วกำเงินมาให้นักร้องหน้าเวทีนะครับ ไม่ใช่ว่าคุณถือเงินมาแล้วจะทำอะไรพวกเรา หรือให้เราทำอะไรก็ได้ ทุกอาชีพมีคุณค่าในตัวของมัน ทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง เรามาทำงานมอบความสุข จริงอยู่เราได้ค่าจ้างเป็นเงิน แต่เราไม่ใช่ทาสของคุณที่จะสั่งให้เราทำอะไรตามใจ หรือต้องยอมรับในการถูกกระทำ ถูกเหยียดหยาม หมิ่นเกียรติ ศักดิ์ศรีไปซะทุกอย่างนะครับ

11 บอย พีซเมคเกอร์ ซัดคนดูปาเงินใส่หน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ 2

อย่าเอาตัวเงินมาตัดสินคุณค่าของคน กรุณาเคารพและให้เกียรติซึ่งกันและกันด้วยครับ
พอเราน่ารักกับคุณ คุณก็มองว่าพวกเราง่ายจะทำอะไรก็ได้ พอพวกเรามีกฏระเบียบห้ามนู่นห้ามนี่ คุณก็หาว่าพวกเราเยอะ เรื่องมาก อยากให้เข้าใจพวกเราด้วยครับ

อย่างไรก็ตาม ผมขอขอบคุณสำหรับผู้ที่มอบเงินให้กับนักร้องที่คุณชื่นชอบเมื่อคุณพอใจพวกเค้า ด้วยท่าทีที่นอบน้อม สุภาพอ่อนโยนครับ คุณคือผู้มีหัวใจที่งดงามและให้เกียรติผู้อื่นเป็นอย่างสูงครับ

โชคดีของคุณที่นักร้องตรงหน้าคุณเค้าเป็นคนน่ารัก ใจเย็น และมีสติครับ ขอจงอย่าใช้ประโยชน์จากความน่ารักของเค้ากลับไปทำร้ายหัวใจของเค้าเลยครับ และขออย่าให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกเลย”

11 บอย พีซเมคเกอร์ ซัดคนดูปาเงินใส่หน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ 4

11 บอย พีซเมคเกอร์ ซัดคนดูปาเงินใส่หน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ 3

11 บอย พีซเมคเกอร์ ซัดคนดูปาเงินใส่หน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ 1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo