Entertainment

ตู่ นันทิดา พร้อมลูกสาว ตั้งค่า IG เป็นส่วนตัว ยืนยัน เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิตแล้ว

ตู่ นันทิดา พร้อมลูกสาว เพลง ชนม์ทิดา ตั้งค่า IG เป็นส่วนตัว ยืนยัน เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิตแล้ว หลังเข้า รพ. ด้วยภาวะฮีตสโตรก

ท่ามกลางเหล่าคนดัง อาทิ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี, จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ และ เป๊ก สัณชัย เองตระกูล ได้พร้อมใจกันออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมพร้อม ๆ กัน ไม่ว่าจะโพสต์ภาพเป็นสีดำหัวใจ หรือภาพสีดำ ก่อนที่จะบอกว่าพูดไม่ออก เสียใจมาก ๆ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

1 ตู่ นันทิดา เพลง ชนม์ทิดา เอ๋ ชมนสวัสดิ์ 8

โดย ต๊อด ปิติ สามี นุ่น วรนุช นักธุรกิจทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูลภิรมย์ภักดี ผู้ผลิตเบียร์รายแรกของประเทศไทย ได้ออกมาโพสต์ภาพหัวใจสีดำ ก่อนที่ใส่ จุดสี่จุดด้วยกัน ซึ่งทาง จิน ธรรมวัฒนะ สามีของ หนิง ปณิตา ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “พูดไม่ออก”

ส่วนทาง จิน เอง ก็ได้โพสต์ภาพจอดำบนอินสตาแกรมส่วนตัว @jintumwattana พร้อมกับระบุแคปชั่นสั้น ๆ เพียงแค่ว่า “พูดไม่ออก เสียใจมาก ๆ ครับ” รวมถึง เป๊ก สัณชัย สามีของนักแสดงชื่อดัง ธัญญ่า ธัญญาเรศ ก็ได้โพสต์จอดำเช่นเดียวกัน ก่อนบอกว่า “เสียใจมากครับ” ซึ่งทาง พลอย เฌอมาลย์ ก็ได้เข้ามาสอบถามด้วยความเป็นห่วงว่าเป็นอะไรพี่ กระแต ศุภักษร ก็มาส่งอิโมจิร้องไห้

1 ตู่ นันทิดา เพลง ชนม์ทิดา เอ๋ ชมนสวัสดิ์ 6
1 ตู่ นันทิดา เพลง ชนม์ทิดา เอ๋ ชมนสวัสดิ์ 7
1 ตู่ นันทิดา เพลง ชนม์ทิดา เอ๋ ชมนสวัสดิ์ 1

งานนี้ ทำเอาหลายคนต่างก็หาความเชื่อมโยงกันไปต่าง ๆ นานา ซึ่งคาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับข่าวอาการป่วยของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมืองดังเพราะทั้งหมดชอบแข่งรถด้วยกัน และมีรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (30 มี.ค.) ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์อย่างเร่งด่วน ด้วยอาการฮีทสโตรก หรือโรคลมแดด เนื่องจากอากาศร้อนจัด ขณะซ้อมแข่งรถยนต์ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

นอกจากนี้ หลายคนยังตั้งข้อสังเกตว่าทางด้าน ตู่ นันทิดา ภรรยาของนักการเมืองชื่อดัง และลูกสาว เพลง ชนม์ทิดา ต่างก็มีการตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นส่วนตัวอีกด้วย

ทั้งนี้ นายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วย ว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ยืนยันกับ ทีมข่าวช่อง 3 ว่า คุณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิตแล้ว เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 01.15 น. ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์

และเช้าวันนี้ เวลา 09.00 น. จะเคลื่อนร่างจาก จังหวัดบุรีรัมย์ มาประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา จังหวัดสมุทรปราการ

1 ตู่ นันทิดา เพลง ชนม์ทิดา เอ๋ ชมนสวัสดิ์ 5

1 ตู่ นันทิดา เพลง ชนม์ทิดา เอ๋ ชมนสวัสดิ์ 4

1 ตู่ นันทิดา เพลง ชนม์ทิดา เอ๋ ชมนสวัสดิ์ 2

1 ตู่ นันทิดา เพลง ชนม์ทิดา เอ๋ ชมนสวัสดิ์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo