Entertainment

เจนนี่ น้อมรับ ไม่สานต่อดราม่า เร่งเคลียร์ใบผู้ประกาศข่าว ปรับยันลุคการแต่งกาย

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น้อมรับ ไม่สานต่อดราม่า ตั้งเป้าสอบใบผู้ประกาศข่าว ปรับยันลุคการแต่งกาย หลังชาวเน็ตบอกรำคาญผมหน้าม้า

นับตั้งแต่นักร้องสาวคนดัง เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตัวเป็นผู้ประกาศข่าวคนใหม่ของ “รายการทุบโต๊ะข่าว” ทางช่องอมรินทร์ทีวี ก็เรียกได้ว่าเจอทั้งกระแสด้านบวและลบ โดยล่าสุด (29 มี.ค.) เจ้าตัวเปิดใจเคลียร์ทุกดราม่า ทั้งประเด็นไม่มีใบผู้กาศข่าว ยันเรื่องลุคการแต่งกาย

10เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ดราม่าใบผู้ประกาศ 4

“การเตรียมตัวก่อนมาทำหน้าที่นี้คือ ก่อนจะมาประกาศข่าว มีการซ้อมและดูข่าวเยอะมาก ซ้อมอ่านข่าวเรียกคนที่บ้านให้ดู เจนนี่เป็นคนที่ถ้าได้ทำอะไรแล้วจะจริงจังมาก ถามว่ากดดันไหม วันแรกจะกดดัน แต่ฟีดแบ็กออกมาคนให้กำลังใจเยอะ แต่ก็ยังตื่นเต้นอยู่เพราะยังใหม่สำหรับเรา โอกาสที่ผู้ใหญ่ให้มันยิ่งใหญ่มากสำหรับเรา”

“เช็กกระแสทุกคอมเมนต์เลยค่ะ เพราะมันเป็นสิ่งใหม่ เป็นเรื่องที่ยาก อย่างเทปที่ผ่านมาคนจะพูดเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม เราก็ปรับให้เรียบร้อยขึ้น สำหรับลุควันนี้ก็ได้ปรึกษาช่างหน้าช่างผม เพราะคนบอกว่ารำคาญลุคหน้าม้าเรา วันนี้ก็เอาออกไปค่ะ วันนี้เราทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าวก็ต้องปรับลุคให้เข้ากับหน้าที่ของเรา และเรื่องการพูด ก็ฝึกให้ชำนาญขึ้น และเจนนี่อาจจะติดดูสคริปต์มาก เพราะไม่อยากให้พลาด”

10เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ดราม่าใบผู้ประกาศ 2

“สำหรับดราม่าเรื่องความเหมาะสมหรือไม่ หนูก็เข้าใจและน้อมรับทุกความคิด แต่เราก็คนทำงานคนหนึ่ง ที่ต้องหาเลี้ยงครอบครัว ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสแล้วมองว่าเหมาะสม เราก็ต้องแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ ก็ให้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน ว่าเจนนี่เหมาะกับการทำงานตรงนี้หรือเปล่า ถ้าวันหนึ่งเจนนี่ไม่เหมาะจริง ๆ เจนนี่เชื่อเหลือเกินว่าทางช่องคงรู้และหาวิธีปรับเปลี่ยนแก้ไข หรือเอาเราไปอยู่ในจุดที่เหมาะสมค่ะ”

“ส่วนดราม่าเรื่องไม่มีใบผู้ประกาศข่าว ตอนแรกไม่ได้คิดค่ะ เพราะตอนแรกเราอาจเป็นเพียงมาสร้างสีสันกับทางรายการ พอมีประเด็นตรงนี้เข้ามาก็มีการปรึกษาผู้ใหญ่ จนถึงขั้นตอนนี้ก็ไปหาความรู้ว่า การสอบใบผู้ประกาศข่าวตอนนี้ เราต้องไปอบรมกับทาง กสทช. แล้วก็มีการสอบ เจนนี่ก็ดูค่ะ ว่าเขาเปิดสอบปีละกี่ครั้ง เราอยากทำทุกอย่างให้ถูกต้องที่สุด”

“เป้าหมายชีวิตหลังจากนี้ หลังจากเทปแรกที่ได้ทำไป เรากลับไปถามใจทั้งคืนว่า เราชอบมันจริงไหม เราได้คำตอบว่า เราชอบ เรารอที่จะให้ถึงวันนี้เร็ว ๆ เจนนี่อยากให้ถึงวันนี้เร็ว ๆ เพราะเป็นเทปที่ 2 ก็เลยคิดในใจว่า ก็คงดีนะ ถ้าได้ทำตรงนี้ไปตลอดชีวิต หรือได้ทำตรงนี้เป็นอาชีพหลักในการดำเนินชีวิต แต่ทุกอย่างก็ต้องมาพร้อมโอกาสเสมอ ก็อยากให้ทุกคนให้กำลังใจ และอยากให้ผู้ใหญ่เอ็นดูหนูตลอดไป”

10เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ดราม่าใบผู้ประกาศ 1

10เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ดราม่าใบผู้ประกาศ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo