Entertainment

ส่องตู้เซฟ เมฆ รามา ซ่อนไว้ในห้องลับ เจอทรัพย์สินพรึ่บ ขยายผลยึดรถหรูหลายคัน

ส่องตู้เซฟ เมฆ รามา สามีหยาดทิพย์ ซ่อนไว้ในห้องลับ เจอทรัพย์สินพรึ่บ ขยายตรวจค้นคอนโด ที่ย่านเอกมัย สั่งอายัดรถหรูหลายคัน

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำหมายค้นศาลอาญาเข้าตรวจค้นบ้านหรูของ เมฆ รามา นักธุรกิจ และเจ้าของโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต สามีของนักแสดงสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ระหว่างตรวจค้นในบ้านพักของนายเมฆ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบห้องลับที่ใกล้ ๆ โต๊ะทำงาน ก่อนที่จะประสานให้นายเมฆ นำตรวจค้นภายในพบตู้เชฟขนาดใหญ่ พบ ทรัพย์สินหลายรายการ อาทิ เป็นพระเครื่อง และ ปืนพกสั้น 1 กระบอก และเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวข้อง จึงได้ทำบันทึกตรวจยึดไว้

13 ส่องตู้เซฟ เมฆ รามา 3
ส่องตู้เซฟ เมฆ รามา ซ่อนไว้ในห้องลับ เจอทรัพย์สินพรึ่บ

พร้อมการคุมตัวนายเมฆ ไปทำการสอบสวนตามหมายจับศาลอาญาเลขที่ 915/2566 ลงวันที่ 28 มีนาคม 2566 ในฐานความผิดร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยประกาศการโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่น ซึ่งมิได้รับจากเจ้าพนักงาน และร่วมกันฟอกเงิน

นอกจากนึ้ได้ไปตรวจค้นคอนโดหรูของนายเมฆ ที่ย่านเอกมัย ซึ่งเป็นสถานที่ที่นายเมฆใช้เป็นที่พักอาศัย รวมทั้งเป็นที่จอดรถยนต์หรู เบื้องต้นได้ทำการตรวจยึดรถยนต์เฟอร์รารีสีแดง และรถยนต์หรูหลายรายการ

ด้าน พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒนครบัญชาผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ส.อ.ท. หรือ ตำรวจไซเบอร์ เปิดเผยกับสื่อมวลชนหลังเปิดปฏิบัติการเสร็จสิ้นเรียบร้อยว่า คดีดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถรวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถออกหมายจับผู้ต้องหาและบุคคลที่เกี่ยวข้องได้ทั้งนี้จะมีการแถลงข่าวเรื่องการเปิดปฏิบัติการดังกล่าวในช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้อย่างเป็นทางการอีกครั้ง

13 ส่องตู้เซฟ เมฆ รามา 1

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่ากรณีนี้ นายเมฆ ถือว่าเป็นหัวหน้ากลุ่มดังกล่าวหรือไม่ผู้บัญชาการก็ปฏิเสธที่จะตอบคำถามดังกล่าวแจ้งให้ติดตามการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ เมื่อสอบถามต่อว่าการจับกุมนายเมฆ ในครั้งนี้เป็นความผิดตามพรบการฟอกเงินด้วยใช่หรือไม่

ผู้บัญชาการให้ข้อมูลในส่วนนี้ว่าเป็นการจับกุมตามความผิด พรบ. ดังกล่าว ซึ่งต้องมีการตรวจสอบและยึดอายัดทรัพย์สินของนายเมฆ ที่เกี่ยวข้องกับการเปิดเว็บพนันออนไลน์มาตรวจสอบด้วยทั้งหมด ทั้งหมดซึ่งมูลค่าของทรัพย์สินที่จะต้องตรวจอายัดในครั้งนี้มีมูลค่ามากกว่า 1 พันล้านบาท

และเมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อถึงการตรวจสอบและยึดอายัดทรัพย์สินของดาราสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ซึ่งเป็นภรรยาของ เมฆ รามา ด้วยหรือไม่ผู้บัญชาการก็ปฏิเสธที่จะตอบคำถามดังกล่าวและขึ้นรถออกจากกองบัญชาการไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ , ข่าวช่อง 3

13 ส่องตู้เซฟ เมฆ รามา 4
13 ส่องตู้เซฟ เมฆ รามา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo