Entertainment

ก้อย คว้าลูกไม่ทัน น้องอบเชย ล้มหน้าฟาดพื้น เลือดไหลซิบ ๆ ร้องไห้จนหลับคากอดแม่

คว้าลูกไม่ทัน โย่ง-ก้อย ใจจะขาด น้องอบเชย ตีลังกาหน้าไถพื้น เลือดไหลซิบ ๆ ร้องไห้จนหลับคากอดแม่ 

ทำเอาหลายคนที่ติดตามอินสตาแกรม @koiseiko ถึงกับใจหายใจคว่ำไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด คุณแม่ก้อย วลัยลักษณ์ หรือชื่อที่รู้จัก ก้อย Saturday Seiko ภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่ม โย่ง อาร์มแชร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพ น้องอบเชย ลูกสาวตัวน้อยวัย 1 ขวบกว่า ๆ มีรอยแผลอยู่บนใบหน้า หลังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เพราะสาวน้อยอยากโชว์เดินลงเนินด้วยตัวเอง ก่อนจะหกล้มจนหน้าไถพื้นปูนได้แผลถลอก

13 โย่งก้อย น้องอบเชย 7

โดย คุณแม่ก้อย เขียนแคปชั่นเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า “สงสารลูกจัง พ่อกับแม่เจ็บแทนหนูได้มั้ยลูกกก เมื่อวานตอนเย็น ๆ ด้วยความดีใจ อยากอวดคุณแม่ว่าเดินลงเนินเองได้ เลยวิ่งมาหาอย่างเร็วมาก! สรุปว่าแม่คว้าไว้ไม่ทัน ตีลังกาหน้าไถไปกับพื้นปูนจ้าา เอ็นดูเด็กน้อยมาก ร้องไห้จนหลับคาไหล่แม่เลย แม่รู้ว่าหนูเก่ง แต่วันหลังไม่เอาแล้วนะ แม่จะร้องไห้ #แผลแรกของหนูอบเชย #โอ้เอ​ยเจ้า​อบเชย #Yongkoifamily”

ท่ามกลางเหล่าพี่ป้าน้าอาในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ เข้ามาแสดงความห่วงใยกันอย่างมากมาย อาทิ หลานนนนนนน เป่าเพี้ยงนะคะ , ส่งกำลังใจให้ทั้งพ่อแม่ลูกค่ะ , โอ๊ยยยลูกกกก หายไว ๆ นะคะ , หายไว ๆ จ๊ะ​ หลังจากนี้เป็นอบเชยจะจำได้เอง​ ว่าทำอะไรแล้วจะเจ็บ , แง หายไวไวนะค้าคนสวยของน้า ใจหายเยย , หลานเราก็แบบนี้เลยคะ ไถบันไดลงมาเลย หลานร้องแป๊บเดียวนะคะ แต่แม่เขาร้องจนหาหมอเสร็จกลับบ้านเลยค่ะ เข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อแม่เลยค่ะ

13 โย่งก้อย น้องอบเชย 4

13 โย่งก้อย น้องอบเชย 1

13 โย่งก้อย น้องอบเชย 5

13 โย่งก้อย น้องอบเชย 6

13 โย่งก้อย น้องอบเชย 3

13 โย่งก้อย น้องอบเชย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo