Entertainment

พระเอกลูกครึ่ง เผยสภาพจิตใจแฟนสาวเกาหลี ชาวเน็ตไทยบูลลี่นึกว่าแม่กับลูก

พระเอกลูกครึ่ง ณัฐ ณัฐรัฐ แฟนเกาหลีขำ ๆ ไม่คิดมาก หลังชาวเน็ตไทยบูลลี่หน้าแก่-นึกว่าแม่กับลูก รับมองไกลถึงอนาคต

กำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟจนโลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพูเลยก็ว่าได้ สำหรับ ณัฐ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง พระเอกลูกครึ่งฝรั่งเศส หลังจากที่เปิดตัวแฟนสาวชาวเกาหลีใต้ ก็ขยันเสิร์ฟโมเมนต์สวีตแบบรัว ๆ ท่ามกลางแฟนคลับและชาวเน็ต ต่างเข้ามาชื่นชมความน่ารัก ความเหมาะสม รวมถึงแสดงความยินดีกับรักครั้งนี้ของ หนุ่มณัฐ แต่ก็ไม่วายมีชาวเน็ตบางส่วนวิจารณ์เรื่องอายุและใบหน้าแฟนสาวชาวเกาหลี

2 ณัฐ ณัฐรัฐ อวดแฟนเกาหลี 9

ล่าสุด (29 มี.ค.) หนุ่มณัฐ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์กับแฟนดีมาก เราอยู่คนละประเทศอยากให้แฟนมั่นใจในความรักครั้งนี้ เรามีแฟนก็ต้องกล้าเปิด ถือเป็นการให้เกียรติอีกฝ่าย เราไม่ได้คิดว่าจะมีดราม่า แต่โชคดีว่าแฟนเฉย ๆ เขาขำ เขาก็ไม่ได้อะไร คอมเมนต์มันก็ไม่มีเจตนาอะไรเลย เขาแค่ถามว่าแฟนอายุมากกว่าหรอ แล้วคนที่คอมเมนต์ก็ฟอลโลว์เราอยู่ด้วย เราเลยตอบไปว่า แฟนอายุ 33 ผมอายุ 34

จากนั้นชาวเน็ตก็ตีกัน เราก็รู้สึกผิดว่าเลือกรูปไม่ดี ไม่ใส่ฟิลเตอร์หรือเปล่า เราลบภาพนั้นแล้วลงใหม่คอมเมนต์ก็ดีขึ้น จุดเริ่มต้นคอมเมนต์ก็ไม่ได้จะเข้ามาว่า แต่บางอันก็แรงไปคอมเมนต์ว่าป้าหรือแฟน แต่เราก็ไม่ได้ใช้อารมณ์ในการตอบ ส่วนแฟนก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะคอมเมนต์ดี ๆ มีเยอะมากกว่า

ความรักครั้งนี้เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนกัน รู้จักตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัยแล้ว แต่คู่เราไม่ได้นับว่าคบกันมากี่ปีแล้ว รับมองไกลถึงอนาคต เขาก็เป็นกำลังใจให้เราตลอด ไม่ว่าเราจะจนจะอ้วน เขาก็ยังอยู่

IG : @nattaraht

11 ณัฐ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง 3

11 ณัฐ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง 1

11 ณัฐ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง 2

11 ณัฐ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง 4

11 ณัฐ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo