Entertainment

ยิว สามีเจนนี่ รัชนก ฟาดแรง ดราม่าฉีกตำราคนข่าว หลังภรรยานั่งแท่นผู้ประกาศ

ยิว สามีเจนนี่ รัชนก ฟาดแรง ดราม่าฉีกตำราคนข่าว หลังภรรยานั่งแท่นผู้ประกาศ ลั่น พูดแบบนี้ผมว่า..คิดน้อยไปนิดนึง

หลังจากที่นักร้องสาวคนดัง เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตัวเป็นผู้ประกาศข่าวคนใหม่ของ “รายการทุบโต๊ะข่าว” ทางช่องอมรินทร์ทีวี ซึ่งก็ได้รับทั้งกระแสตอบรับดี ๆ แต่ก็หนีไม่พ้นดราม่า ทั้งกลุ่มแอนตี้ที่พร้อมทัวร์ลงมากมาย รวมถึงผู้ชมบางส่วนมองว่าทางช่องไม่ควรเอาดารามาเรียกกระแส เพราะ เจนนี่ ไม่ใช่สายนักข่าว เหมาะกับการร้องเพลงมากกว่า บางส่วนแซะแรงถึงขั้นประกาศเลิกดูเลยทีเดียว

12 ยิว สามีเจนนี่ รัชนก 6
ยิว สามีเจนนี่ รัชนก ฟาดแรง ดราม่าฉีกตำราคนข่าว

ล่าสุด ยิว ฉัตรมงคล สามีของ เจนนี่ ได้แชร์โพสต์ของผู้ประกาศข่าวรายหนึ่ง ที่โพสต์ข้อความว่า “เราอยู่ในยุคที่ผู้ประกาศข่าว ไม่จำเป็นต้องมีพื้นความรู้ข่าว ไม่ต้องพูดอักขระชัด ไม่ต้องเรียนจบสายข่าว ไม่ต้องผ่านภาคสนามมาก่อน เพียงแค่เป็นดารา อินฟูลฯ คนดัง ก็เป็นได้ ฉีกตำราคนข่าวเรียนและฝึกฝนทั้งหมด”

โดย ยิว ได้เขียนแคปชั่นว่า “อ้าว พูดแบบนี้ก็แปลว่า ดารา อินฟลูฯ คนดัง ที่มีความสามารถ มีศักยภาพ จนได้รับโอกาสในการทำงาน ก็ผิดสิครับแบบนี้ ไปฉีกตำราคนข่าวเฉยเลย ก็เพราะคุณก็เป็นซะแบบนี้ไง ชอบตั้งกระทู้ให้คนทะเลาะกัน แล้วมาบอกว่าอยากนำเสนอสิ่งดี ๆ สู่สังคม น่าสงสารคนเสพข่าวจังเลยนะครับ ไม่ยุ่งไม่พูดเรื่องคนอื่น ก็ไม่ได้มีใครว่านะคับบางที”

นอกจากนั้น ยิว ยังได้โพสต์อีกว่า “ผมไม่รู้นะว่าคนนี้คือใคร และพูดถึงใครบ้าง แต่พูดแบบนี้ผมว่า คิดน้อยไปนิดนึง” และ “ผมจบตำรวจมา ยังมาเป็นพ่อค้าเลยครับ คนเราสามารถเป็นได้หมดทุกอย่างครับถ้าตั้งใจ และไม่เดือดร้อนคนอื่น ใครมากำหนดเหรอว่า คนนี้เกิดมาต้องเป็นอย่างงี้ๆๆๆๆ”

12 ยิว สามีเจนนี่ รัชนก 2
12 ยิว สามีเจนนี่ รัชนก 3 12 ยิว สามีเจนนี่ รัชนก 4 12 ยิว สามีเจนนี่ รัชนก 5
12 ยิว สามีเจนนี่ รัชนก 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo