Entertainment

แซน วิศาพัช ลั่น มีประสบการณ์ตรง ทนายเรียก 3 แสน จ่อเปิดข้อมูล กระติก เห็นสัจธรรม

แซน วิศาพัช ลั่น มีประสบการณ์ตรง ทนายเรียก 3 แสน เตรียมเปิดข้อมูลแต่ขอปรึกษาทนายก่อน ด้าน กระติก บอกเห็นสัจธรรม

วันที่ 28 มีนาคม – จากกรณีที่ แซน วิศาพัช โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ @sanddsandd ระบุว่า “ฟังคุณ ‘แถลงไป แถไป’ ว่าที่คิดแพงเพราะดูแลลูกความอย่างดี กลั้นหัวเราะไม่ไหว ไม่ใช่เพราะคุณเหรอ ลูกความถึงได้ข้อหาเพิ่ม.. ”

12 แซน วิศาพัช กระติก 3

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสอบถามว่าใช่ ทนายตั้ม ที่กำลังเป็นประเด็นหรือไม่ แซน เปิดเผยว่า ใช่ตามที่สื่อเข้าใจ ตนเองอยากให้ทนายคนดังกล่าวดูแลลูกความให้ดี สมราคา ตนเองยังเคยเห็นทนายคนดังกล่าวมีการดูแลลูกความ ที่เป็นคู่คดีกับตนเอง สุดท้ายลูกความของทนายคนดังกล่าวก็ถูกดำเนินคดีกลับ ซึ่งคดีที่ทางทนายคนดังกล่าวฟ้องแซน สุดท้าย พนักงานอัยการมีคำสั่งไม่ฟ้อง

แต่ในทางกลับกัน คดีที่แซนฟ้องกลับยังไม่มีการส่งจากพนักงานสอบสวน และตนเองยังเห็นลูกความของทนายคนดังกล่าวถูกเพิ่มข้อหา แต่ทนายของตนเองก็ไม่เคยทำให้ตนเองถูกข้อหาเพิ่ม และไม่เคยเรียกเงิน

นอกจากนี้ ตนเองก็เคยมีประสบการณ์ตรงที่ใกล้เคียงกับกรณีที่เป็นประเด็นอยู่ แต่ยังไม่ขอเปิดเผย ขอปรึกษากับทนายอีกครั้ง ซึ่งบอกได้แค่ว่าเกี่ยวข้องกับช่วงแรกที่ทนายคนดังกล่าว มีการเปิดเผยว่ามีการเข้ามาปรึกษาและไม่รับทำคดีแตงโมให้กับคนบนเรือ ซึ่งข้อเท็จจริงที่ตนเองได้รับฟังมาจาก ปอและโรเบิร์ต มันเป็นอีกเรื่อง ส่วนเจ้าตัวจะออกมาพูดหรือไม่ ตนเองคงตอบไม่ได้

ทั้งนี้ กระติก อิจศรินทร์ ยังระบุเสริมว่า จากกรณีนี้จะเห็นว่าชาวเน็ตก็รุมด่าไม่ใช่แค่เรา ตนเองจึงมองว่าไม่ควรให้ค่ากับคนแบบนี้ วันนึงคุณเคยมีแฟนคลับ แต่พอคุณล้มแฟนคลับคุณก็หายหมด

12 แซน วิศาพัช กระติก 1

12 แซน วิศาพัช กระติก 2

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3 , เรื่องเล่าเช้านี้ 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo