Entertainment

ส่องโพสต์ล่าสุด คลอดีน อทิตยา สาวคนสนิท หลัง พลอย เฌอมาลย์ ประกาศสถานะโสด

ส่องโพสต์ล่าสุด คลอดีน อทิตยา สาวคนสนิท พลอย เฌอมาลย์ หลัง ลีเดีย ประกาศแทนพี่สาว ตอนนี้สถานะโสดสนิท

ความสัมพันธ์ระหว่าง พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับสาวรุ่นน้อง คลอดีน-อทิตยา เครก หรือ คลอดีน ฮอร์โมน ที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือหนาหูออกมาว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว เพราะช่วงหลัง ๆ ไม่ค่อยมีรูปหรือโมเมนต์หวาน ๆ ออกมาให้เห็นเหมือนก่อน

7 คลอดีน พลอย 4

กระทั่งล่าสุด ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ น้องสาวคนสนิทของ พลอย ได้โพสต์อินสตาแกรม @lydiasarunrat ประกาศสถานะโสดแบบชัดเจนแทนพี่สาวว่า “สวย แซ่บ และโสดสนิท! แต่ถ้าจะมีรักครั้งใหม่…. ขอช่วยรักพี่สาวดิฉันแบบรักเดียวใจเดียว แบบจริงใจ รักจริงหวังแต่ง ไม่ทำให้เสียเวลา แบบความรักครั้งสุดท้ายที่จะไม่ทำให้เจ็บและเสียใจอีกนะคะ ! ประกาศให้ทราบ ! (ไม่อยากเห็นพี่สาวช้ำใจอีกแล้วนะฮะ)” ก่อนที่ พลอย จะเข้ามาคอมเมนต์ว่า “Omgggg เธอมันแน่มาก ขอบคุณที่รักและปกป้องกันจะมาตลอดนะจ๊ะพี่พลอยรักลิเดียและรักครอบครัวของน้องที่สุดเลย”

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @claudinecraig ของ คลอดีน อทิตยา พบว่า เจ้าตัวยังไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยโพสต์ล่าสุด ถูกโพสต์ไว้ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา คลอดีน ได้เผยภาพการทำหน้าที่เป็นดีเจของตัวเอง ซึ่งก็มี พลอย ให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ ด้วย

7 คลอดีน พลอย 1
7 คลอดีน พลอย 3
7 คลอดีน พลอย 2
3 คลอดีน พลอย เฌอมาลย์ 5
3 คลอดีน พลอย เฌอมาลย์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo