Entertainment

ดราม่า! ลีเดีย ทิ้งบอมบ์ให้ คลอดีน ลั่นแทน พลอย โสดสนิท ขอคนรักเดียวใจเดียว

ดราม่า! ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ทิ้งบอมบ์ให้ คลอดีน อทิตยา ลั่นแทน พลอย เฌอมาลย์ โสดสนิท จากนี้ขอคนรักเดียวใจเดียว

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อน ๆ ขึ้นมาทันที หลังจากที่ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ น้องสาวคนสนิทของ พลอย เฌอมาลย์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @lydiasarunrat ประกาศสถานะโสดของพี่สาวว่า “สวย แซ่บ และโสดสนิท! แต่ถ้าจะมีรักครั้งใหม่…. ขอช่วยรักพี่สาวดิฉันแบบรักเดียวใจเดียว แบบจริงใจ รักจริงหวังแต่ง ไม่ทำให้เสียเวลา แบบความรักครั้งสุดท้ายที่จะไม่ทำให้เจ็บและเสียใจอีกนะคะ ! ประกาศให้ทราบ ! (ไม่อยากเห็นพี่สาวช้ำใจอีกแล้วนะฮะ)”

3 คลอดีน พลอย เฌอมาลย์ 7

ซึ่ง สาวพลอย ก็เข้ามาตอบกลับด้วยว่า “Omgggg เธอมันแน่มาก ขอบคุณที่รักและปกป้องกันจะมาตลอดนะจ๊ะ พี่พลอยรักลีเดีย และรักครอบครัวของน้องที่สุดเลย”

ปรากฏว่าโพสต์ดังกล่าว มีชาวเน็ตออกโรงป้อง คลอดีน อทิตยา เครก สาวรุ่นน้องคนสนิทของ พลอย ด้วยว่า “โพสต์แบบนี้เท่ากับคุณทิ้งบอมบ์ให้น้องอีกฝ่ายเลย แล้วอีกฝ่ายก็ไม่มีสิทธิ์แก้ข่าวเพราะไม่ชอบออกสื่อ”

ก่อนจะเป็นการถกเถียงตอบโต้กันไปมา อีกด้านก็แย้งว่า “ก็ถ้าไม่ใช่เรื่องจริง เขาคงไม่กล้าออกมาพูดหรอกจ้าาาาา สาววว” ขณะที่ก็บางส่วนตำหนิ ลีเดีย ไม่ควรออกมาโพสต์แบบนี้ ถ้าเรื่องจริง ให้เจ้าตัวพูดเองดีกว่าเนอะสาวววววว , เจ้าตัวก็มี ให้เจ้าตัวพูดเองไม่ดีกว่าเหรอ แล้วมาโพสต์แบบนี้มันเท่ากับโยนขี้ให้เด็กเลยนะ , เรื่องจริงก็ไม่ควรนะจ้ะ เจ้าตัวไปไหนก่อน

อีกฝั่งก็ยังโต้กลับว่า “แล้วถ้าไม่มีคนพูดก่อนจะมีใครรู้ไหม เอ่อ ถูกป้ะ เขาเลิกกันก็คงไม่มานั่งพูดพร้อมกันหรอก ใช่ป้าาาาา คิดสิ คิดสิ”

9 พลอย เฌอมาลย์ 3

3 คลอดีน พลอย เฌอมาลย์ 4

3 คลอดีน พลอย เฌอมาลย์ 1

3 คลอดีน พลอย เฌอมาลย์ 2

3 คลอดีน พลอย เฌอมาลย์ 3

3 คลอดีน พลอย เฌอมาลย์ 5

3 คลอดีน พลอย เฌอมาลย์ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo