Entertainment

ดิว อริสรา เปิดใจครั้งแรก หลังให้ปากคำเพิ่มคดีมาเก๊า 888 เชื่อบ้านเมืองมีขื่อมีแป

ปลดล็อกความรู้สึก ดิว อริสรา เปิดใจครั้งแรก หลังให้ปากคำเพิ่มคดีมาเก๊า 888 เชื่อบ้านเมืองมีขื่อมีแป ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว

จากกรณี ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ออกมาแฉพี่น้อง 4 บ. ทำเว็บพนันออนไลน์ จนนำไปสู่การขยายผลจับกุมเครือข่าย มาเก๊า 888 ซึ่งก่อนนี้ตำรวจไซเบอร์ได้เดินทางไปสอบปากคำ ดิว ในฐานะผู้ให้ถอยคำ ที่ไต้หวันเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยการสอบปากคำ ดิว ถือว่าให้การเป็นประโยชน์ในทางการสืบสวนและสอดคล้องกับแนวทางการสืบสวนที่ตำรวจมีอยู่บางส่วนแล้ว

10 ดิว อริสรา เปิดใจ 3

ล่าสุดวันนี้ (26 มี.ค.) ดิว อริสรา เดินทางมายัง กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ตำรวจไซเบอร์) เพื่อเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน พร้อมกับเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โดยระบุว่า ในเรื่องคดีความทั้งหมดได้แจ้งไป เป็นทั้งหมดที่แจ้งไปไม่ได้มีการแจ้งความเพิ่ม ที่มาที่นี่มาเพื่อเป็นพยานยืนยัน ส่วนของรายลเอียดสอบถามทนาย

เหตุผลของการออกมาพูดทั้งหมด มันเป็นภาวะทางจิตใจ ดิวมาที่วันนี้อยู่ในโหมดที่จิตแข็งแรงมากพอแล้ว ที่ควรจะออกมาพูดอะไร ถามว่าการทำร้ายร่างกายเป็นต้นเหตุไหม ใจเราบางทีไม่สามารถตอบมาเป็นคำพูดได้อย่างละเอียดให้ทุกคนเข้าใจได้ มันมีที่มาที่ไปทั้งหมด

10 ดิว อริสรา เปิดใจ 2

ส่วนเรื่องคดีทำร้ายร่างกาย ขอคุยกับทนายแล้วมาอัปเดตอีกที ไม่ได้มีการพูดคุยกับเบนซ์มาก่อน บางคำตอบไม่สามารถตอบได้ อย่างชัดเจน บางคำพูดของดิวอาจจะมีผลกับคดี สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้น ตอนที่ออกมาพูดรู้สึกดาวน์ไปทั้งอาทิตย์เหมือนกัน แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ดิวอยากขอบคุณ เพื่อน ครอบครัว แฟนคลับที่เป็นห่วง ดิวรู้สึกดีขึ้นเพราะสิ่งที่ดิวพูดออกไปมันมีผลตอบกลับมาที่ดี ทำให้ดิวรู้สึกดี 

ส่วนความกังวลเรื่องความปลดภัย ทางกรมตำรวจแห่งชาติน่าจะดูแลดิวได้ประมาณนึง ส่วนเรื่องความปลอดภัยดิวดูแลตัวเองใช้ชีวิตอย่างมีสติ ไม่พาตัวเองไปในที่เสี่ยงอยู่แล้ว แล้วเราก็ยืนอยู่บนความจริงในสังคมไทยโลกมันอาจจะเป็นอย่างนั้นก็จริงแต่บ้านเมืองมีขื่อมีแป มีสื่อโซเชียล ดิวเชื่อในเรื่องเวรกรรม ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว สิ่งที่ดิวทำดีขอให้ย้อนกลับมาที่ตัวเราแล้วกัน

10 ดิว อริสรา เปิดใจ 1

การออกมาพูดไม่ได้กระทบเรื่องธุรกิจของสามีแต่อย่างใด เพราะเขาไม่ได้ทำพธุรกิจที่ไม่ดีแต่อย่างใด อาจจะมีฟีดแบ็กที่ไม่ดีกลับมาบ้าง แต่ดิวรู้ว่าครอบคัวของเราเป็นอย่างไร และไม่มีผลกระทบต่อร้านเสริมสวยแต่อย่างใด ทุกคนยังมาใช้บริการ

เรื่องมีกระบวนการสเต็ปของมัน ดิวให้ตำรวจดำเนินการต่อ ในส่วนของประชาชน ดิวเชื่อยังต้องเชื่อในคววามยุติธรรมอยู่เพราะเรายังต้องอยู่ในประเทศนี้ ดิวต้องขอบคุณทุกคน ทั้ง ผบ.ตร. ท่าน ต่อศักดิ์ ทำให้เรื่องของดิว มันไปในทิศทางที่ถูกต้อง ที่มันควรจะเป็น ที่เชื่อในคำพูดของดิว

เรื่องของคดีการทำร้ายร่างกาย คดียังไม่หมดอายุความสามารถทำได้ ในส่วนตรงนั้นอยากตอบในวันที่มีทนายอยู่ข้างกาย รายละเอียดต่าง ๆ ของคดี ขอให้ไปถามทางเจ้าหน้าที่ได้เลย สุดท้ายขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจดิว

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3 , NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo