Entertainment

รู้แล้ว! ทำไมเพลง ‘อรัชพร’ ของ นิกกี้ ณฉัตร ถึงได้ นุ่น สุทธิภา มาเล่นเอ็มวี

รู้แล้ว! ทำไมเพลง ‘อรัชพร’ ของ นิกกี้ ณฉัตร ถึงได้ นุ่น สุทธิภา มาเล่นเอ็มวี เพราะทาง ก้อย บอกว่าอยากได้คนที่เหมือนอยู่ในครอบครัว ในช่องยูทูบ ก็เลยชวน นุ่น กับ เอวา มา

เป็นอีกหนึ่งผลงานใหม่ของ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ที่เพิ่งปล่อยเพลงใหม่ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ฉลองวันเกิดกันไปเลยกับเพลงที่ตั้งชื่อว่า อรัชพร เป็นเพลงแนวแร็ปที่ร่วมร้องกับแร็ปเปอร์หนุ่มอย่าง P-HOT ซึ่งยอดวิวก็พุ่งสูง ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีตามคาด และในเอ็มวียังมีดาราสาวชื่อดังอีก 3 คนอย่าง นุ่น สุทธิภา , เอวา ปวรวรรณ , พลอย พลอยไพลิน มาร่วมแสดงในเอ็มวีนี้

ปกเอ็มนิกกี้

รู้แล้ว! ทำไมเพลง ‘อรัชพร’ ของ นิกกี้ ณฉัตร ถึงได้ นุ่น สุทธิภา มาเล่นเอ็มวี

แต่จากประเด็นที่ในเอ็มวีนั้น ได้มีการเชิญ สาวนุ่น มาร่วมเล่นเอ็มวีทำแฟน ๆ หลายคนถึงกับสงสัยไม่น้อยว่าทำไมถึงเป็น นุ่น ไม่ใช่ สาวก้อย ซึ่งทางช่องยูทูุบของ เอวา ได้เผยเบื้องหลังการถ่ายทำ พร้อมเล่าสาเหตุการเลือกคนที่มาเล่นเอ็มวีด้วย

โดยช่วงหนึ่งของรายการ นิกกี้ ก็ได้กล่าวว่า “ตื่นเต้นมาก ๆ จริง ๆ แล้วเพลงนี้ P-HOT เป็นคนแต่ง จริง ๆ แล้ววันที่ชวน น้องเอวา มา เพราะพี่ก้อยเขาเป็นคนคิดเขาอยากให้ผู้หญิงที่มาออกอะไรแบบนี้เป็นเหมือนคนที่อยู่ในครอบครัว คนที่อยู่ในช่อง เขาก็นึกถึง น้องเอวา น้องนุ่น อะไรแบบนี้ที่อยากให้มา ใช่ครับ”

ขอบคุณ : Sunflowava

นิกกี้เพลงอรัชพรmessageImage 1679802727849

นิกกี้เพลงอรัชพรmessageImage 1679802767114

นิกกี้เพลงอรัชพรmessageImage 1679802669540

นิกกี้เพลงอรัชพรmessageImage 1679802658901

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo