Entertainment

เพื่อนเปิดอีกมุม ‘เบลล่า ราณี’ เวลามีความรัก เป็นคนทุ่มเทมากขนาดไหน?

เพื่อนเปิดอีกมุม ‘เบลล่า ราณี’ เวลามีความรัก เป็นคนทุ่มเทมากขนาดไหน? งานนี้เพื่อนซี้ทั้งสองคน ได้เปิดเผยว่า ตอนที่เบลล่ามีคนคุย เธอขับรถจากบ้านที่อยู่สะพานใหม่ ไปรับอีกฝ่ายที่พระราม 2 เพื่อไปเที่ยวกันที่สยาม และไปส่งเขาก่อนกลับบ้านด้วย

เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากจริง ๆ เมื่อทางด้านของนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ได้รวมแก๊งเพื่อนสุดซี้ที่คบกันนานกว่า 15 ปี มาร่วมเมาท์มอย พูดคุยกันผ่านช่องยูทูบ Ploy and Bell พากันย้อนวันวานไปในสมัยอดีต พร้อมเปิดความลับ อีกหลาย ๆ มุมของแก๊งนี้ที่ยังไม่เคยมีใครรู้มาก่อน เรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะจากแฟน ๆ กันได้ไม่น้อยเลย

ปกเบลล่ากับเพื่อนเล่า 1

เพื่อนเปิดอีกมุม ‘เบลล่า ราณี’ เวลามีความรัก เป็นคนทุ่มเทมากขนาดไหน?

โดยช่วงหนึ่งใน EP 50 Questions with my besties | เบลล่ามาล้าว EP.11 [ENG CC] ก็ได้มีคำถามที่ว่า ใครคลั่งรักมากที่สุด? ซึ่งแน่นอนทุกคนพร้อมใจเลือกนางเอกสาวอย่างรวดเร็ว งานนี้เพื่อนของ เบลล่า ก็ได้เล่าช่วงที่ เบลล่า เคยมีคนคุยกับความทุ่มเทว่า “บ้านเบลล่าอยู่สะพานใหม่ คนที่เบลล่าเคยคุยด้วยอยู่พระราม 2

เธอมีนัดกับคนคุยคนนี้ไปสยาม เบลล่า ขับรถไปรับเขาค่ะที่พระราม 2 แล้วก็ไปสยาม แล้วจากสยามกลับไปส่งเขาที่พระราม 2 ค่ะ แล้วก็ไปกลับบ้านสะพานใหม่ ความทุ่มเท” เบลล่า ยังบอกอีกว่า “ความทุ่มเท แล้วมันก็เปป็นเรื่องที่แบบทำขนาดเนอะ เพื่อ จริง ๆ”

ขอบคุณ : Ploy and Bell

เบลล่าmessageImage 1679888698265

เบลล่าmessageImage 1679888705905

เบลล่าmessageImage 1679888728271

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo