Entertainment

เจ เจตริน-ปิ่น เก็จมณี แท็กทีมโพสต์คลิปเดียวกัน ลูกชายเห็นแล้วใจฟูแน่

เจ เจตริน-ปิ่น เก็จมณี แท็กทีมโพสต์คลิปเดียวกัน ลูกชายเห็นแล้วใจฟูแน่ โดยทั้งสองคนโพสต์คลิปช่วยโปรโมตเพลงใหม่ของ เจ้าขุน ที่กำลังจะปล่อยเร็ว ๆ นี้

เดินตามรอยคุณพ่อ คุณแม่เข้าสู่วงการบันเทิงอีกคนเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน ลูกชายคนกลางของ พ่อเจ เจตริน กับ แม่ปิ่น เก็จมณี ที่ในวันที่ 3 เมษายน ที่จะถึงนี้ เจ้าตัวกำลังจะปล่อยเพลงใหม่ให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาและเฝ้ารออย่างมาก ทั้ง เจ้าขุน และแฟน ๆ ก็แอบตื่นเต้นไม่แพ้กัน พ่อเจ-แม่ปิ่น ก็โพสต์โปรโมตเพลงลูกชายแบบรัว ๆ เลย

ปกปิ่น เจ

เจ เจตริน-ปิ่น เก็จมณี แท็กทีมโพสต์คลิปเดียวกัน ลูกชายเห็นแล้วใจฟูแน่

ล่าสุด (26 มี.ค.) เจ้าขุน ได้ออกมาสปอยให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง โดยโพสต์คลิปวิดีโอสั้น ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jjaokhun เป็นท่าเต้น พร้อมทำนอง เนื้อร้องที่ดูแล้วก็สดใส ชุ่มฉ่ำหัวใจกันไม่น้อย หล่อออร่าพุ่งแบบสุด ๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “แถม สปอยอีกซักนิด ใกล้ละ #เพลงใหม่ปล่อย3เมษา Coming soon”

ซึ่งทางด้าน พ่อเจ แม่ปิ่น ก็ซัพพอร์ตลูกชายกันเต็มที่ ปิ่น ได้เข้ามาเมนต์ว่า “พาไปเที่ยวทะเลหน่อยครับ … รีบมาน้าา รออยู่” และได้รีโพสต์คลิปดังขึ้นบนสตอรี่ว่า “ลูกผม” ส่วนของ พ่อเจ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในใต้โพสต์เช่นกันว่า “ผมนี่เดา เมโลดี้ ไม่ออกเลย แต่ซ้อมท่าเต้นรอไว้ 3 เมษารู้เรื่องนะครับ ไอ้ลูกรัก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ” และรีโพสต์ลูกชายโดยใส่แคปชั่นแซวอีกว่า “สปอย”

อดใจรอกันอีกนิดเดียวก็จะได้เห็นผลงานใหม่ของเจ้าขุนแล้ว จะเท่ จะหล่อ เพลงจะเพราะขนาดไหน รอกันได้เลยค่ะ

ขอบคุณ : @jjaokhun 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย JK Wattanasin (@jjaokhun)

ปิ่นเจmessageImage 1679886413170

ปิ่นเจmessageImage 1679886294484

ปิ่นเจmessageImage 1679886732751

7 ปิ่น เก็จมณี โพสต์ถึงลูก 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo