Entertainment

มดดำ คชาภา ได้ค่าตัวเท่านี้? โผล่ขึ้นเวทีเพื่อไทย สมัครเข้าพรรคแล้ว ทำ 3 ภารกิจ

เปิดค่าตัว มดดำ คชาภา ได้เท่านี้? โผล่ขึ้นเวทีเป็นพิธีกรให้เพื่อไทย เผยสมัครเข้าพรรคแล้ว ทำ 3 ภารกิจ ยันยังอยู่วงการบันเทิง

สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลไม่น้อย เมื่อพิธีกรดัง มดดำ คชาภา ตันเจริญ ปรากฏตัวเป็นพิธีกรบนเวทีพรรคเพื่อไทย ที่ได้จัดงานเปิดตัว 33 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา จนผู้คนในสังคมออนไลน์ตั้งคำถามว่ามดดำเตรียมเบรกงานพิธีกร แล้วหันมาลงเวทีการเมืองหรือไม่

7 มดดำ คชาภา ขึ้นเวทีเพื่อไทย 4

ล่าสุด มดดำ ชี้แจงผ่านรายการแฉ ทางช่อง GMM25 โดยระบุว่า “ก็จะขอพื้นที่รายการตัวเองตอบคำถามแล้วกัน เป็นพิธีกรฮะ เอาจริง ๆ ไปในนามของตัวเองสมัครสมาชิกพรรค เคยพูดไปตั้งแต่ต้นว่าจะพาพ่อ (สุชาติ ตันเจริญ) ไปส่งพรรคเพื่อไทยเอง เพราะฉะนั้นวันนี้ขออนุญาตตอบคำถาม ว่าวันนี้พาพ่อตัวเองไปส่งพรรคเพื่อไทย

แล้ววิชาชีพตัวเองมีแค่อาชีพเดียวคือพิธีกร ก็เลยเป็นพิธีกรตรงนี้ งานนี้ฉันได้ 3,000 บาทอะพูดตรง ๆ และที่สำคัญฉันเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย สมัครมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วฮะ คนทั่วไปก็สมัครได้ ค่าสมัคร 200 บาท

ยืนยันว่าไม่ได้ลงการเมือง ไม่ได้ลง ส.ส. ยังเป็นดารา พิธีกร อ่านข่าวแบบนี้แหละ ขอตอบตรงนี้ว่ายังอยู่ตรงนี้ เป็นดารานี่แหละ ยังไม่ไปไหน 1. ฉันไปในฐานะเพื่อนของ โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ 2. ไปในฐานะลูกป้าแจ๋น พวงเพชร ซึ่งเป็นเหมือนแม่คนหนึ่ง และ 3. ไปส่งพ่อแท้ ๆ ตัวเองเข้าพรรคเพื่อไทย เอาแค่นี้”

7 มดดำ คชาภา ขึ้นเวทีเพื่อไทย 2

7 มดดำ คชาภา ขึ้นเวทีเพื่อไทย 3

7 มดดำ คชาภา ขึ้นเวทีเพื่อไทย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo