Entertainment

เพจดังโพสต์ภาพ จับตาแก๊งดารา ไฮโซ ร่วมเฟรมกัน ชาวเน็ตถามให้เล็งคู่ไหน?

เพจดังโพสต์ภาพ จับตาแก๊งดารา ไฮโซ ร่วมเฟรมกัน มีทั้ง พลอย-โต้ง และ มารี ชาวเน็ตถามไปเป็นคี่หรือคู่?

ทำเอาขาเผือกจับตา ลุ้นตัวโก่งไปตาม ๆ กัน สำหรับ เจ๊มอย 108 ที่มักจะมีเบาะแสข่าวซุบซิบดาราออกมาให้ได้ติดตามกันเป็นประจำ และล่าสุด (24 มี.ค.) เพจดังก็ได้โพสต์ภาพเหล่าคนดังร่วมเฟรมกัน ทั้ง โต้ง ทูพี, พลอย เฌอมาลย์ , มารี เบรินเนอร์ , วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่มาพร้อมกับหวานใจ นิกม์ ธนะภูมิกุล อีกทั้งยังมี เป็ก สัณณ์ชัย , ไฮโซพก ประธานวงศ์ และเขียนแคปชั่นเป็นอีโมจิยิ้ม

10 พลอยโต้งมารี 9
จับตาแก๊งดารา ไฮโซ ร่วมเฟรมกัน มีทั้ง พลอย-โต้ง และ มารี ชาวเน็ตถามไปเป็นคี่หรือคู่?

ซึ่งตอนนี้ทาง โต้ง ทูพี และ สาวพลอย กำลังถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ หลังมีภาพร่วมเฟรมในงานปาร์ตี้อยู่บ่อยครั้ง ขณะที่ฝ่าย สาวมารี เองก็เพิ่งถูกโยงข่าวลือนางเอกหน้าเหวี่ยงขนของออกจากบ้านแฟน

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ มัมจะคบก็ไม่ติดนะ , เป็นรูปที่มีการคาดการณ์ได้เยอะที่สุดที่เคยเห็นมา 55555 , เสื้อสวยยยยย… , จะจับตาคู่ไหนดีนะ , ให้เล็งคู่ไหนคะ , ความพยายามจับคู่อะเนอะ , ไปกันเป็นคี่หรือเป็นคู่อ่ะ , แบบฝึกหัดวันนี้… 1.ให้นักเรียนจับคู่ในภาพให้ถูกต้อง , ความจริงแล้วเขาอาจเป็นแค่กลุ่มเพื่อนกลุ่มใหญ่ที่นัดทานข้าวกันแค่นั้นมั้ยคะ , อ่ออออออ เสื้อ และอีกมากมาย

10 พลอยโต้งมารี 8 10 พลอยโต้งมารี 6 10 พลอยโต้งมารี 1 10 พลอยโต้งมารี 2 10 พลอยโต้งมารี 7 10 พลอยโต้งมารี 3 10 พลอยโต้งมารี 4 10 พลอยโต้งมารี 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo