Entertainment

นางร้ายลูก 2 ขู่จับหั่น! รับไม่ได้ผัวนอกลู่นอกทาง รัก 14 ปีเรียบง่าย จนอยากให้หวือหวาบ้าง

เนย โชติกา รับไม่ได้ผัวนอกลู่นอกทาง ขู่จับหั่นทันที! เผยชีวิตรัก 14 ปี แทบจะไม่เคยทะเลาะกัน เรียบง่ายจนอยากให้หวือหวาบ้าง

เพิ่งผ่านพ้นครบรอบความรัก 14 ปีไปหมาด ๆ สำหรับคู่ของนางร้ายสุดแซ่บอย่าง เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ กับสามีนักธุรกิจหนุ่ม ไฮโซอาร์ม-จันทร์สิริ มณีฉาย ที่ปัจจุบันทั้งคู่มีทายาทด้วยกัน 2 คือ น้องอคิณ และ น้องลลิณ เป็นอีกหนึ่งคู่รักตัวอย่างไม่เคยมีข่าวระหองระแหง และห่างไกลจากกระแสข่าวดังคู่รักดาราเตียงหักในช่วงนี้อย่างสิ้นเชิง

3 เนย โชติกา 3

ซึ่ง เนย โชติกา เผยว่า “ก็เรียบง่ายเลยค่ะ จริง ๆ ไม่ได้มีเคล็ดลับอะไร เพียงแต่ไม่ค่อยจะมีเรื่องให้งอน ให้โกรธเท่าไหร่ เราเองก็จะพยายาม คือคนนึงร้อน อีกคนนึงต้องเย็น มันไม่มีใครที่อยากจะทะเลาะกับใคร ฉะนั้นมันเลยไม่มีเรื่องอะไรให้ทะเลาะกัน ถามว่าส่วนใหญ่ใครจะร้อนกว่ากัน เรา (หัวเราะ) ก็เป็นเรื่องจุกจิกผู้หญิงค่ะ เพราะพี่อาร์มเขาจะเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ก็คือเรียบง่าย บางทีเราก็รู้สึกว่าทำไมเธอไม่หวือหวาบ้างบางที (หัวเราะ) แต่ว่าความเรียบนั่นแหละทำให้ชีวิตมีความสุข แต่บางทีชะนีก็อยากให้สามีดูว้าว ๆ บ้าง แต่เป็นแบบนี้ดีแล้วล่ะ

“ไม่เคยมีข่าวว่ามีปัญหากันเลยค่ะ ไม่ใช่ไม่เป็นข่าว แต่ไม่มีจริง ๆ ส่วนมากที่จะมีประเด็นก็จะถกเถียงกันเรื่องลูก แต่สุดท้ายถ้าเขายอมเราเรื่องมันก็จะไม่เกิด (หัวเราะ) เขาเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ และค่อนข้างจะฟังเราเยอะ แต่เขาจะไม่ใช่เป็นคนที่โรแมนติก แต่เนยว่าความธรรมดานี่แหละ ขอให้เป็นอย่างนี้ต่อไปก็โอเค และ 14 ปีไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรพิเศษเลยค่ะ มีแต่เนยเซอร์ไพรส์เขากุ๊กกิ๊ก ๆ น่ารัก ๆ แต่ไม่ได้มีของขวัญอะไรให้นะ”

“คือพอเราโตขึ้น เราอยู่ด้วยกันเรื่อย ๆ และสุดท้ายเราต้องการแค่ความสุขและความสบายใจ ที่เคยดิ้นรนว่าฉันต้องอย่างนั้นอย่างนี้ มันกลายเป็นฉันไม่ได้อยากได้ ก็เลยต้องการชีวิตที่ปกติสุขค่ะ ขอแค่ไม่มีเรื่องปวดหัว เรื่องนอกลู่นอกทางไม่มีเลย เพราะเนยบอกเลยว่าถ้ามี เนยเป็นคนที่รับไม่ได้อยู่แล้ว หั่นเลยนะ ตัดเลยนะ โดนหั่นทุกอย่างเลยนะ (หัวเราะ) ขู่ ๆ ก็บอกเขาแหละว่าเราเป็นคนชัดเจน เราทำงานเอง ดูแลตัวเองได้ เราค่อนข้างโอเคกับตัวเอง เขาก็รู้สไตล์เราตั้งแต่เราคบกันใหม่ ๆ แล้วค่ะ และเขาติดลูกมากกว่าเนยอีก”

IG : @noeychotika

3 เนย โชติกา 1

3 เนย โชติกา 2

3 เนย โชติกา 5

3 เนย โชติกา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo