Entertainment

ชีวิตขาลง! แม่หญิงลี ปาดน้ำตา ลดค่าตัวของาน เงินเกลี้ยงบัญชี แบกภาระหนี้สิน 6 หลัก

ชีวิตขาลง แม่หญิงลี ทำอะไรก็ไม่รุ่ง พังไปหมด! ปาดน้ำตา ลดค่าตัวของาน เงินเกลี้ยงบัญชี ซ้ำแบกภาระหนี้สิน 6 หลัก

แม่หญิงลี บุหงาวลัย คงขวัญ หรือ พระมหาเทวีเจ้า แห่งหัวเมืองทิพย์ เน็ตไอดอล-อินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง เจ้าของเพจ VEEN ที่โด่งดังในโลกโซเชียล ล่าสุด ควงเพื่อนสนิท อีทิพย์ หรือ เมญ่า ลินดา เปิดใจกลางรายการ สับประเด็น เล่าถึงชีวิตที่เปลี่ยนไปในตอนนี้ จากหน้ามือเป็นหลังมือ เพราะอยู่ในช่วงขาลงหนักมาก ตกอับ ปัญหารุมเร้า ติดหนี้ทั้งในและนอกระบบกว่าครึ่งล้าน

2 แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า 3

“ในตอนนี้ก็เป็นช่วงขาลงของเรามาก มีทั้งหนี้สิ้น แต่กลับไม่มีงานเข้ามา งานหดงานหาย ทำให้เราไม่มีเงินที่จะไปจุนเจือเลี้ยงครอบครัว หรือแม้กระทั่งเงินเลี้ยงชีวิตตัวเอง ต้องขายรถทั้ง 2 คัน หันมาทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้มีช่องทางในการทำมาหากิน บอกได้เลยว่าตอนนี้พี่หญิงลีเครียดมาก เครียดจนนอนแทบไม่หลับ ไม่มีงานมาปีกว่าแล้วค่ะ ตั้งแต่ช่วงโควิด แล้วพอมีงานเข้ามา ต้องยอมรับว่าเรทราคาที่เราเคยได้ มันก็ไม่ได้เท่าเดิม รายได้ลดลงไปเยอะ”

“ด้วยความที่กระแสเราเงียบด้วย แต่ก็ยังอยากให้ทุกคนลองเปิดใจจ้างงานเรา พี่หญิงลีจะได้มีที่ยืน เรายังอยากมีช่องทางในการทำมาหากินอยู่ ตอนเฟื่องฟู ตอนนั้นดังมาจากคลิปหนีบผม คอนเทนต์ที่หนีบผม แล้วก็วีนน้องทิพย์ต้องยอมรับว่าในช่วงที่เรามีงาน เรามีงานเยอะมาก มีงานเข้ามาทุกวัน แต่ในตอนนี้งานที่เราเคยได้รับหายไปทั้งหมด ช่วงที่หายไป ไปขายของทะเลตากแห้ง แต่ขายไม่ได้นาน ขายไปแล้วเจอดราม่าบอกว่าของเราสกปรก พอหายไปจากงานที่เป็นกระแส ไม่ว่าเราจะทำอะไร มันก็เจ๊ง เราเองก็ท้อค่ะ”

2 แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า 2

“บอกตรง ๆ เลยว่าหนี้สิ้นที่มีอยู่ตอนนี้ทั้งในและนอกระบบรวม ๆ แล้วประมาณ 500,000 บาท พูดอย่างไม่อายเลย จากที่คนเคยจับเงินล้าน ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีคนคอยซัพพอร์ตตลอด เราเลยอยากทำงานเพื่อที่เอาเงินไปปลดหนี้ให้หมด เมื่อก่อนเรามีงานต่อเดือนก็ 2 แสนบาทขึ้นไปค่ะ ทุกวันนี้เงินหมื่นนึงเราก็ยังแทบจะหาไม่ได้เลย คนอาจจะมองเราฟุ่มเฟือยไหม บอกเลยว่าในตอนนนั้นที่เราได้เงินมา เราใช้ไปกับการล้างหนี้สิน ดูแลแม่ ดูแลครอบครัว มีเรื่องงานแต่งงาน ทำให้เรามีภาระหนี้สินเพิ่มด้วย จากคนที่เคยมีรถขับ ตอนนี้ต้องขายรถ ชีวิตกลับมาเป็นศูนย์ก็ว่าได้”

“ตอนทำครีมขายชาวเน็ต ก็พากันมา Bully ต่าง ๆ นานา ว่าขายของไม่ตรงปกบ้าง ดูพรีเซ็นเตอร์แล้วไม่อยากซื้อ ครีมไม่น่าใช้บ้าง ระหว่างที่เราไลฟ์ขายอยู่นั้น ก็จะมีสิ่งเหล่านี้เข้ามามาตลอด เราไลฟ์ขายเป็นชั่วโมงก็ยังขายไม่ได้สักกระปุก เสียใจมาก เกิดความน้อยเนื้อต่ำใจ เราดำแบบนี้ ดำเป็นกรรมพันธ์ุ ทำให้ไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตตรงนี้เลย แต่เรื่องการ Bully การเหยียดการว่าต่าง ๆ เราสามารถข้ามผ่านมันไปได้”

“อยากจะเริ่มจากขอกำลังใจจากแฟนคลับ จากผู้สนับสนุน เจ้ากิจการต่างๆ ว่าให้กลับมาซัพพอร์ตเราเหมือนเดิม เพจ Veen ของเราก็ยังมีอยู่ ไลฟ์ครั้งหนึ่งคนดูก็มีมาก 1,000 คนขึ้นไป มันอาจจะไม่ได้เป็นกระแส แต่เพจของเราสามารถโปรโมตสินค้าให้คุณ และให้เรตราคาก็ไม่ได้แพง เราก็อยากที่จะฝากให้กลับมาซัพพอร์ตเรากันเยอะๆ ค่ะ”

2 แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า 1

2 แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า 6

2 แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า 5

2 แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo