Entertainment

นุ่น สุทธิภา ตอบชัดปม นิกกี้ ณฉัตร ลั่น ไม่เรียกว่าจีบ เรียกว่าจะกินเลยดีกว่า

นุ่น สุทธิภา เปิดหมดเรื่องความรัก นิกกี้ ณฉัตร ไม่เรียกว่าจีบ เรียกว่าจะกินเลยดีกว่า! เมาแล้วชวนไปห้องจนต้องขึ้นแท็กซี่หนีกลับ เหตุการณ์เกิดก่อนคบ ก้อย อรัชพร

สาวหมวยฮอต นุ่น สุทธิภา เปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เผยหมดเรื่องความรักเคย สุดอึ้ง! คุยเป็นทีม 5-8 คน ตอบปม นิกกี้ ณฉัตร ลั่น ไม่เรียกว่าจีบ เรียกว่าจะกินเลยดีกว่า !! เมาแล้วชวนไปห้อง จนต้องขึ้นแท็กซี่หนีกลับ ซึ่งทั้งหมดเป็นเหตุการณ์ก่อนคบ ก้อย อรัชพร

1 นุ่น สุทธิภา 3
นุ่น สุทธิภา

นุ่นดูเป็นคนที่ฮอตมากๆ มีดาราชาย DM มาจีบบ้างไหม ?

“(หัวเราะสนั่น) มี ก็มีคุยบ้างกับบางคน แต่ถ้าคนไหนที่เราเห็นว่าเขาสาธารณะ หรือมีแฟนอยู่แล้ว เราก็จะไม่ตอบเลย Delete ทิ้งเลย ระดับซุป’ตาร์ก็มี น่ารัก ๆ วัยใส ๆ ก็มี เคี้ยวง่ายกรุบ ๆ ก็มี แต่เราไม่ค่อยอยากยุ่งกับเขา ปล่อยป้าไปเถอะลูก”

ล่าสุดไปออกรายการของ นิกกี้ เขาเคยจีบคุณไหม ?

“มันไม่เรียกว่าจีบอ่ะ มันเรียกว่าจะกินเลยดีกว่า (หัวเราะ) คือมันไม่มีแพทเทิร์นในการจีบไง แต่ก็นานแล้วก่อนจะเจอพี่ก้อย แพทเทิร์นของนิกกี้ก็คือ พอมันเมาได้ที่แล้วมันก็จะบอกว่า ‘นุ่นป่ะ กลับห้องกับพี่ไหม ?’ เราก็งง ‘อะไรพี่ พี่เป็นไรอ่ะ’ (หัวเราะ) ติดอ่างตามมันเลย แต่พอมันพูดกับเรามันไม่ติดอ่างละ ถือว่าชัวร์ถ้ามึงไม่ติดอ่างคือมึงเอาจริง ถ้าติดอ่างก็คือยังลังเล สุดท้ายเราก็ขึ้นแท็กซี่หนีกลับเลยค่ะ แต่ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน สนิทกัน ถามว่ามีโทรไปบอกไหมเรื่องที่เมา ไม่ ก็ปล่อยเลยตามเลย ถ้าเจอหน้ากันค่อยพูดกันใหม่ แต่ก็ไม่ได้บอกอะไร คือมันรู้ไส้รู้พุงหมดมันไม่คิดอะไรด้วยอ่ะ ด้วยความที่เราสนิทกันมากไง”

1 นุ่น สุทธิภา 2
นุ่น สุทธิภา

มีคนมาจีบที่แปลก ๆ ไหม ?

“มีคนหนึ่งที่แปลก หนูก็ไม่รู้ว่ามันคลั่งไคล้อะไรหนูนักหนา ขออนุญาตนะคะถ้าพี่ดูอยู่ (ยกมือไหว้) คือพี่คนนั้นพอรู้ว่าเราโสดปุ๊บเนี่ย ตอนแรกเขาก็เคยมาเจ๊าะแจ๊ะกับเรารอบหนึ่ง แล้วเรามีแฟนอยู่ เราก็บอกมีแฟนอยู่นะ แล้วก็ห่างไป พอรู้ว่าเราโสดปุ๊บ อ้าว กลับมาใหม่ค่ะ มาจีบใหม่ ส่งข้อความมาหา นู่นนี่นั่น เริ่มมาเจ๊าะแจ๊ะแล้ว เราก็คิดว่าแปลก ๆ แล้ว มันใส่เกียร์มาหากูใหม่เลยค่ะ แต่เสร็จปุ๊บมันมีอยู่เกียร์หนึ่งมันบอกว่า พี่ตรวจอสุจิแล้วนะ หนูก็ไม่รู้ว่ามันบอกหนูทำไม เคยบังเอิญเจอเขาตอนไปทำบุญกับแก๊งที่วัด แต่ก็เห็นว่าเขาไปกับผู้หญิงนะ ก็เลยงงว่าอะไร เขาไม่ใช่คนมีชื่อเสียง เป็นคนธรรมดาทั่วไป ตอนที่เราอ่านเรื่องตรวจอสุจิเราก็งง อ่านแต่ไม่ตอบ เราไม่ชอบผู้ชายแบบบุกรุกอาณาเขต”

เคยโดนเทกี่ครั้ง ?

“จำไม่ได้ แต่อย่างเช่น คบกันอยู่ดี ๆ เราก็คุยกันปกติ และจะมีคำมั่นสัญญาว่ามีอะไรจะคุยกันตรง ๆ นะ จะบอกกันนะ แต่มาวันหนึ่งไม่รู้ผู้ชายเป็นอะไร เออ แค่นี้นะ นอนแล้ว ไหนบอกมีอะไรจะบอกกันไง เราก็งัดคำมั่นสัญญามา มันก็เลยตอบมาเลย ว่ามันหมดแล้ว เราก็งงว่าหมดอะไรอ่ะ มันบอก ‘หมดรัก’ มันบอกว่าหมดรักแล้วมันก็ไปเลย เราก็งง เรื่องนี้เป็นช่วง ม.ปลาย อยู่ ๆ มาบอกว่าหมดรักแล้วมันก็ไปเลย แล้วก็เห็นไปคบกับคนอื่น เราก็คิด เอ้า ไม่ใช่แล้ว มึงไม่ได้หมดรักกูแล้วมึงมีคนอื่น”

1 นุ่น สุทธิภา 5

มีใครที่คบนาน ๆ ไหม ?

“แต่ก่อนหน้านี้มีคนที่คบกัน 7 ปี ตั้งแต่มหาลัยน่าจะช่วงปี 2 เขาเด็กกว่าเราปีหนึ่ง แต่เลิกกันเพราะเราโทรไปตอนตี 2 เอ๊ะ ทำไมมันยังไม่มารายงานตัวกับเรา แล้วมันเผลอรับโทรศัพท์ เสียงโหวกแหวกโวยวายเราก็คิดว่าผับเลิก กำลังแยกย้าย แล้วขึ้นรถเสียงปุ๊ป๊ะ เอ๊ะ เสียงชะนีมาจากไหน ได้ยินพูดว่า ‘อยากได้เธอเป็นผัวจังเลย’ เราก็นั่งฟังอยู่ ช็อก แต่ได้สติหยิบโทรศัพท์มาอัดเสียงไว้ หน้าก็จะชา ๆ หน่อย แล้วผู้หญิงก็พูดว่า ‘ทำไมเธอมีแฟนอยู่แล้วเธอไม่บอกเรา’ แฟนเราก็ตอบว่า ‘เรากำลังจะเลิกแล้ว เพราะแฟนเราหน้าเงิน’ ด่าเราเละเลย เราก็ไอเ_ย กูเลี้ยงมึงมาหมดเลยนะจะมาบอกกูหน้าเงิน บอกเราหน้าเงินไม่ชอบเลย แต่เราอยากได้เธอเป็นแฟนนะ โอโห้ ก็เลิก แล้วนางก็กลับมาง้อ เราก็ปฏิเสธไม่เป็นไง ช่วงนั้นไม่มีผู้ชายมาต่อเราก็ต่อกับมันก่อน (หัวเราะ) พอวันที่เขาเรียนจบปุ๊บ อยู่ ๆ เราหมด รู้สึกเหมือนว่าส่งลูกถึงฝั่งฝันแล้ว เราก็เหมือนไม่รู้สึกอะไรด้วยอีกเลย หมดเลย แต่พอเลิกปุ๊บเราก็มีคนคุยใหม่เลย (หัวเราะ)”

ไม่ได้คุยกันระหว่างทางนะ ?

“เวลาหนูจะคุยกับใครใหม่เนี่ย จะต้องเคลียร์สถานะกันก่อนว่าเราเลิกกันแล้วนะ พอตกลงว่าเลิกแล้ว ฉันคุยคนใหม่ได้ ต่อให้ยังเจอหน้ากันอยู่ แต่มึงเลิกกับกูแล้ว กูคุยกับคนใหม่ได้แล้ว”

ตอนนี้โสดไหม ?

“ตอนนี้โสดค่ะ แต่ว่ามีคนคุย (ยิ้ม) คุยมาเกิน 6 เดือน คือหนูจะแบ่งเป็นพาร์ท ‘คุยจริงจัง’ กับ ‘คุยเป็นทีม’ คุยเป็นทีมนี่ส่วนใหญ่เราก็จะต้องทำความเข้าใจกับมันก่อนว่า เวลามันมาทั้งแพอย่างงี้ มันก็จะหายไปทั้งแพเลยเหมือนกัน มันจะเป็นแบบนี้ เวลาคุยหลายคนเมื่อไหร่ ทำใจไว้ล่วงหน้าเลยว่า มันหายกันหมดแน่หายยกแผง และเป็นแบบนี้มาโดยตลอด เคยคุยทั้งทีมประมาณ 5-8 คน เราก็จะจัดอันดับว่า คนไหนต้องตอบบ่อยหน่อย คนไหนจะได้ความสนใจจากฉันเยอะ แต่ส่วนใหญ่พวกคุยทั้งแพเราก็จะแค่คุย ไม่ไปเจอ แต่ถ้าคุยจริงจังก็จะไปเจอไปกินข้าวด้วย ซึ่งก็คือคนที่คุยอยู่ตอนนี้”

1 นุ่น สุทธิภา 1

พ่อหนุ่มรอยสักข้างหลัง ไปเจอเขาได้ยังไง ?

“มีรุ่นพี่แนะนำให้รู้จักกันค่ะ แล้วเขาก็ชอบส่งของกินมาให้ เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะส่งอะไรมานักหนา ส่งมาแต่ละอย่าง เราเป็นคนกินยากไง ยังไม่รู้ฤทธิ์เรา อันนี้กินไม่เป็นนะ ส่งมา 3 รอบกินไม่เป็นสักรอบเลย เราก็เลยบอกไปว่า พี่ ที่พี่ส่งมาเรากินไม่เป็นเลยนะ”

เวลาคุยกับหนุ่มเป็นทรงไหน ห้าว / อ้อน หรือยังไง ?

“ก็เป็นแบบนี้เลย เวลาคุยกับใครเราก็จะเป็นแบบที่เราเป็น ใส่เข้าไปเลยตั้งแต่แรก ใส่ไปเต็มเกียร์ บางทีเกินเกียร์ที่จะเป็นด้วย ให้รู้ไปเลยว่าเราเป็นยังไง รับได้ก็ได้ รับไม่ได้ก็ไปซะ เพราะมันเสียเวลาไง กับคนนี้ก็ไปไหนมาไหนด้วยตลอด แต่แค่ไม่ได้ลงโซเชียล ส่วนเค้าก็ไม่ได้ลงเหมือนกัน”

เขาก็ยังไม่ได้ขอสถานะใด ๆ ?

“ใช่ คือเหมือนเราเหนื่อย พอเรามานั่งโฟกัสว่าเราคบกันปุ๊บ พอคบกันเป็นแฟนเราก็เหมือนเป็นอีกคน ต้องมาสนใจ เป็นประสาทแด_ ว่าจะมีชะนีมายุ่งไหม แต่พอเป็นคนคุย มันเหมือนเราจะขีดเส้นอยู่ ว่าคุณทำอะไรก็เรื่องของคุณ ฉันทำอะไรก็เรื่องของฉัน มันสบายใจมากกว่า ถ้าข้ามขั้นยังไงก็แต่งงานกันเลยละกันนะ (หัวเราะ) เรารู้สึกว่าเราเป็นอย่างนั้นแล้ว แต่สำหรับคนนี้จะข้ามไปถึงแต่งงานไหม ก็ต้องรอดู”

1 นุ่น สุทธิภา 6
1 นุ่น สุทธิภา 4

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo