Entertainment

เงาแค้น 10 ปี เฮเลน ปวรา ซัดอย่ามาแอ๊บ ใหม่ ดาวิกา ตีมึนตอบมักง่าย-ไม่สำนึก!

เงาแค้น 10 ปี เฮเลน ปวรา ซัดอย่ามาแอ๊บ ใหม่ ดาวิกา ตีมึนตอบมักง่าย-ไม่สำนึก หลังบอกเคลียร์อดีตของตัวเองไปหมดแล้ว

อีกหนึ่งประเด็นดราม่าร้อน ๆ ที่ก่อนหน้านี้ เฮเลน ปวรา นักปั้นดาราชื่อดัง ได้ออกมาแฉถึงวีรกรรมนางเอกดัง ที่เคยพาเข้าวงการ ซึ่งชาวเน็ตก็พุ่งเป้าไปที่ ใหม่ ดาวิกา กระทั่งวานนี้ (14 มี.ค.) สาวใหม่ เผยถึงประเด็นนี้ว่า เรื่องในอดีต เธอได้เคลียร์ไปหมดแล้ว ไม่ได้ติดใจอะไรตัวเองในอดีตแล้ว ตอนนี้อยู่กับปัจจุบัน และอยากจะขอบคุณทุกคนที่เคยเข้ามาอยู่ในชีวิต เป็นแรงผลักดันที่ทำให้เธอมีวันนี้ ได้มายืนตรงนี้ ด้วยแรงสนับสนุนของแฟนคลับและผู้ใหญ่ทุกคนที่ใจดี ดูแลใหม่ และน่ารักกับใหม่

14 เฮเลน ปวรา ใหม่ ดาวิกา 4

ล่าสุด (15 มี.ค.) เฮเลน เปิดใจกับทีมข่าว บันเทิงเวิร์คพอยท์ โดยระบุว่า “พี่โพสต์เพราะพี่อึดอัด คนอื่นมาบอกว่าเราโกง เราข่มขู่ เราปลอมสัญญา อย่าไปถามหาความถูกต้อง ความสำนึกจากคนประเภทนี้ ไม่มีทางอยู่แล้ว ถ้าเขายอมรับก็เท่ากับที่ผ่านมาเขาโกหก เขาก็ต้องแถต่อไปเรื่อย ๆ

แต่พี่ก็ยืนยันคำเดิมว่าฉันไม่ได้ทำ มั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ ฉันไม่เคยทำอะไรแบบนั้น ฉันไม่ใช่คนชั่ว เรารู้กันแค่สองคนว่าเรื่องจริงมันคืออะไร เราตอแห_คนได้ทั้งโลก แต่เราตอแห_ตัวเองไม่ได้ วันที่เขาไม่มีอะไร เราเป็นเหมือนฮีโร่ที่เขาต้องการ แต่วันที่เขาได้สิ่งที่ต้องการแล้ว เราก็เป็นเหมือนหมาตัวหนึ่ง พี่ไม่ได้ดิสเครดิตนะคะ พี่พูดเรื่องจริง

ตอนนี้เราก็หัวเราะออกแล้ว ถ้ามึงไม่เปิดเผยความจริง มึงก็อย่าแอ๊บ มึงก็อยู่บ้านไปเข้าใจไหม คนเราถ้ามีสำนึกที่ดีมันก็ต้องคิดได้ ถ้าไม่ไร้ซึ่งสำนึก”

14 เฮเลน ปวรา ใหม่ ดาวิกา 5

โดยก่อนหน้านี้ เฮเลน ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวความรู้สึกที่ติดใจมาเป็น 10 ปี “นี่แหละคือเรื่องที่ไม่ติดในใจเป็นเวลา 10 ปี สาบานนะคะ ว่าไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลย มีแต่ปกป้อง ด้วยภาพลักษณ์แบบนี้ ใครจะใส่ไฟยังไงก็ได้ เพราะเขาเป็นน่าสงสาร กะเทยดูชั่ว พูดไปใครจะเชื่อ พวกคุณเบี้ยวไม่จ่ายเรา นี่แหละคนเราเพื่อให้ตัวเองเป็นนางเอก มีใครสงสารชั้นบ้าง ฉันโดนอะไรบ้าง ตอนนั้นโดนก่นด่าว่าขี้โกง นึกถึงเรื่องนี้ทีไร เสียใจทุกที เราต้องตกเป็นจำเลยสังคม ว่าโกง ทำตัวเป็น อันธพาล ข่มขู่ รีดเงิน จะมีใครเชื่อบ้างมั้ย ว่าฉันไม่ได้ทำอย่างที่พวกเขาพูด

สัญญาที่ว่าปลอมคืองง มาก เพราะสัญญาลูกค้าส่งตรงไปที่พวกเค้า เรามีหน้าที่แค่เซ็นเป็นพยาน และส่งข้อความข่มขู่ เราก็ไม่เคยส่งไปอะไร เพราะว่าเราไม่ยุ่งก็คือไม่ติดต่ออะไรเลย ถ้าพวกคุณเจอแบบนี้ จะอโหสิได้มั้ย ฉันเป็นคนพามา นอกจากจะได้ไม่ได้คุณงามความดีแล้ว ยังโดนใส่ร้าย พวกเขาทำกับฉันได้ยังไง ใจร้ายกับฉันมาก”

14 เฮเลน ปวรา ใหม่ ดาวิกา 2

14 เฮเลน ปวรา ใหม่ ดาวิกา 6

14 เฮเลน ปวรา ใหม่ ดาวิกา 3

ขอบคุณที่มา บันเทิงเวิร์คพอยท์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo