Entertainment

เมาท์เรื่องจริง 2 นางเอกดังแห่งยุค ตบสนั่นกลางสตูฯ ทีมงานจับแยกวุ่น ถึงขั้นต้องยกกอง

เฮเลน ปวรา ขุดมาเมาท์! เรื่องจริงวีรกรรม 2 นางเอกดังแห่งยุค 90 ตบสนั่นกลางสตูดิโอ ทีมงานจัแยกวุ่น ถึงขั้นต้องยกกอง

เฮเลน ปวรา นักปั้นดาราชื่อดังอีกคนของวงการบันเทิง ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์คลิปลง TikTok @helenpavara ย้อนเล่าวีกรรมของ 2 นางเอกดังแห่งยุค 90 ตบสนั่นกลางสตูดิโอ โดยเล่าว่า นางเอกยุค 90 วิกมากสี กับวิกน้อยสี สมัยก่อนมันจะมีหนังสือแคตตาล็อกถ่ายเสื้อผ้าประตูน้ำ เหตุเกิดที่สตูดิโอถ่ายภาพแถวสุทธิสาร นางเอกวิกมากสี กับวิกน้อยสีไปถ่ายแบบแล้วไปเจอกัน

3 เฮเลน ปวรา เมาท์ 2 นางเอกดัง 3

ตอนนั้นต่างคนก็กำลังดังเลย แต่ทั้งสองคนไม่ได้รู้จักและไม่สนิทกัน เพราะต่างคนต่างอยู่กันคนละช่อง ก็ต่างคนต่างถ่าย แต่ทีนี้ในห้องแต่งตัวมันค่อนข้างเล็ก มีกระจกแค่บานเดียว นางเอกวิกน้อยสีกำลังนั่งแต่งหน้าอยู่ แล้วนางเอกวิกมากสีก็บอกเธอช่วยเขยิบให้เราหน่อยสิเราจะแต่งหน้า

นางเอกวิกน้อยสีได้ยินหรือเปล่าไม่รู้นางก็ตีมึน หลังจากนั้นนางเอกวิกมากสีก็พูดขึ้นว่า เธอละครเรื่องนั้นเธอเล่นดีนะ ที่รับบทเป็นคนปัญญาอ่อนน่ะ จากนั้นนางเอกวิกน้อยสีก็ของขึ้น ลุกขึ้นไปกระชากตบ อีกฝั่งก็ไม่ยอมสู้กลับ ตบกันพัลวัน จนวันนั้นกอ ต้องหยุดถ่าย เอาสองคนนี้อยกออกจากกัน

จากนั้นต่างคนก็ต่างไม่ยอม วิกน้อยสีก็โทรตามแฟน ยกพวกมาเลย วิกมากสีก็โทรตามแฟนเหมือนกัน แฟนนางขนผู้ชายมาเต็มจะเอาเรื่องกันให้ได้ แต่ท้ายที่สุดก็เคลียร์ลงตัว ซึ่งก็เป็นข่าวดังมากตอนนั้น แต่หลังจากนั้นไม่นานนางเอกวิกน้อยสีเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ นางเอกมากสีคู่กรณีต้องรีบวิ่งไปงานศพขอขมา ถ้ายุคนี้นินทากันเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าเป็นยุคก่อนตบกันเลยจ้ะ

3 เฮเลน ปวรา เมาท์ 2 นางเอกดัง 2

3 เฮเลน ปวรา เมาท์ 2 นางเอกดัง 1

@helenpavara #กรีนสกรีน ♬ เสียงต้นฉบับ – Helen Pavara

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo