Entertainment

ลีน่าจัง มั่น ชมพู่-เบลล่า ดังได้เพราะโดนด่า รับเคยอยากตายเพราะ แพรรี่ ไพรวัลย์

ลีน่าจัง มั่น ชมพู่-เบลล่า-พุทธ ดังได้เพราะโดนด่า รับเคยอยากตายเพราะ แพรรี่ ไพรวัลย์ อดีตเคยติดคุก เพราะปลาทูเป็นเหตุ

เมื่อดีกันแล้วก็ออกรายการคู่กันตามประสาแม่ลูกเสียเลย สำหรับ ลีน่าจัง ล่าสุดเป็นแขกรับเชิญในรายการ แย่งซีน ทางยูทูบช่อง 8 ของลูกสาวคนดัง แพรรี่ ไพรวัลย์ พร้อมเผยชีวิตเบื้องลึกเบื้องหลังของเธอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชีวิตตกอับจนคิดฆ่าตัวตายเพราะ แพรรี่ โดนผู้ชายโรคจิตคุกคาม ด่าพุทธ เบลล่า ชมพู่ จนดัง แถมชีวิตนี้ยังเคยถูกหมอไล่ไม่รักษา เพราะโดนพาดหัวข่าวแรง ต้องแก้เกมไลฟ์สดประจานถึงรักษาได้ จนเจ้าตัวเปรียบชีวิตตัวเองเหมือนแมว 9 ชีวิต

11 ลีน่าจัง แย่งซีน 2
ลีน่าจัง แพรรี่ ไพรวัลย์

จริงไหม แม่รวยจากการขายเสื้อผ้า แต่เจ๊งเพราะไปยุ่งกับการเมือง และทำทีวี ?

“จริง ทำดาวเทียมเจ๊งไป 25 ล้าน พอมาเล่นการเมืองเจ๊งไปอีก 75 ล้าน รวม 100 ล้าน”

แล้วก็โดนใบแดงไปด้วย ?

“2 ครั้ง นี่ล่าสุดมีคนเชิญฉัน ลงสมัคร ส.ส. 10 พรรค เชิญดิฉันไปเป็นนายกรัฐมนตรี และให้ปาร์ตี้ลิสต์อันดับ 1 ด้วยเธอ”

ตอนแม่ทำทีวีหนูดู มีคนจะโอนเงินให้แม่ 1 พันบาท แต่สรุปเป็นพวกโรคจิต ?

“โรคจิต บอกโอนเงินให้แล้วช่วยเลียให้หน่อย ปัจจุบันนี้ก็มี ก็ด่าออกอากาศไป บอกงั้นไปเลียให้แม่มึ_แล้วกัน โรคจิตเยอะมาก แต่จริง ๆ เรียนท่านแพรรี่ว่า สิ่งที่แม่ทำนะ จริง ๆ เราตั้งสถานีคือการให้ความรู้ทางด้านกฎหมาย เพราะการจัดรายการของเราจะตบด้วยข้อกฎหมาย เราเปิดรายการสดให้คนโทรเข้ามาแล้วปรึกษาทางด้านกฎหมาย แต่ส่วนมากมีแต่พวกโรคจิตโทรเข้ามาป่วน นี่พี่พุทธ อภิวรรณ ตอนนั้นเขายังไม่ดังเท่านี้ ตอนนั้นเขาอยู่อีกช่องหนึ่ง เขาโทรเข้ามาป่วนฉัน”

ถ้าเขาฟ้อง หนูไม่รับผิดชอบนะแม่ ?

“ฟ้องไปเลยพี่พุทธตอนนี้รวยแล้ว ค่าตัวสามสิบล้าน คนเขาแย่งกันทุกช่อง ฉันก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นพี่พุทธแล้วฉีกก็ด่าเขาไปเลย”

แล้วมารู้ทีหลังได้ไงล่ะแม่ ?

“ก็ตอนหลังมีคนตัดเอาคลิปนั้นไปลง แล้วก็พาดหัวข่าวว่า ลีน่าจังด่าพี่พุทธ อภิวรรณ อุ๊ย แต่เธอรู้ไหมหลังจากนั้น เขาดัง ตอนนี้ค่าตัว 30 ล้าน แย่งกัน”

11 ลีน่าจัง แย่งซีน 3

เจ้าแม่การเคลมอีกแล้ว ชมพู่ดังเพราะแม่ ?

“ใช่ นางได้ผัวหมื่นล้านมีลูกแฝด เพราะฉันด่านาง ฝรั่งปลาร้า นางไปเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ ฉันด่านาง ฝรั่งปลาร้า นาง นางเอก นางไม่โกรธ ไม่เหมือนหล่อน”

เบลล่าล่ะ ?

“เบลล่าก็เหมือนกันนางก็ฉลาด นางเอก หนังนางได้ 500 ล้านเพราะฉัน พี่หน่อง อรุโณชาเอาตั๋วหนังมาให้ฉัน เอาของขวัญมาให้ฉัน เบลล่าเขานางเอกไม่เหมือนหล่อน เขาก็บอกแม่ขา เดี๋ยวส่งตั๋วไปให้ รักนะคะ ไม่เหมือนมึงด่ากู”

แม่ได้นอนบ้างไหมในแต่ละวัน ?

“นอนไม่ค่อยหลับเลย เพราะอะไรรู้ไหม บางทีนะ อีนี่ด่าฉันนะ ฉันก็นอนร้องไห้ทั้งคืน แล้วอีพวกเสี้ยม มันก็ส่งคลิปมาให้ดูนะ ส่งมาอยู่นั่น รำคาญ กูอุตส่าห์ไม่ดูปิดการรับรู้ แล้วพอคนแก่นะ พอมันรู้ ดูอะไรปุ๊บ ทั้งคืนนอนไม่หลับ ปีนี้อายุ 64”

ภาพที่นั่งวีลแชร์เพราะเขาจะฟ้อง ก็เลยทำเป็นแกล้งนั่งวีลแชร์ ?

“ไม่ใช่ เป็นเรื่องจริง คือทุกข์ทรมานมาก ตอนนั้นมีความรู้สึกว่า ทำไมชีวิตฉันตกอับอย่างนี้วะ ตั้งแต่ปลายปีจนมาปีใหม่ แล้วก็ยังซวย ผีมาผลักกูตกอีก กลายเป็นอัมพาต แต่ตอนนี้เดินได้แล้วดีใจมาก”

แม่เคยมีความคิดวูบหนึ่งว่าไม่อยากอยู่แล้ว ทำอะไรนะตอนนั้น ?

“โดนใบแดง โดนปิดสถานีโทรทัศน์เจ๊งไป 25 ล้าน เราก็ร้องไห้ไม่มีเงินกินข้าว คือตอนนั้นอะ มันเหมือนกับสติแตก คนเรามันไม่ถึงคราวตายไง”

แต่ทุกวันนี้ ไม่มีความคิดแบบนั้นแล้ว ?

“ก็มีตอนที่แกจะด่าฉันไง”

11 ลีน่าจัง แย่งซีน 1

ทุกวันนี้ มีคนเขาพูดถึงฉัน ก็จะรู้สึกว่าฉันดีใจ ฉันแฮปปี้อย่างนี้ไหม แม่รู้สึกอย่างนี้ไหม มีอารมณ์ฟีลลิ่งอย่างนี้ไหม ?

“จริง ๆ ต้องกราบสื่อมวลชนทุกสำนัก ทุกเพจ ทุกเว็บไซต์เลย ทุกดิจิตอลด้วย ท่านเมตตา ท่านทำให้ดิฉันเนี่ย เป็นแมว 9 ชีวิตที่ไม่มีวันตาย เป็นคนอื่นนะ 64 ไม่มีงานทำ นอนติดเตียง แต่นี่ยังหลายช่อง เมตตาเชิญมานะ ทำให้คนไม่ลืมเรา เราก็จะมีงานทำ แต่ไม่เคยโกรธสื่อ ที่บางทีเขาพาดหัวข่าวแรงอะ พาดแรงมากอะ แบบเราเนี่ยเดินไปอย่างเนี้ย คนจะแบบว่า ไม่ต้อนรับเรา เราไปหาหมอที่โรงพยาบาล ที่ว่าเราเป็นอัมพาตเดินไม่ได้ หมอไล่เราอะ หมอไล่เรา กวักมือไล่อย่างนี้เลย”

แล้วแม่ทำอย่างไร ?

“เราก็เสียใจเนาะ เราก็เลยไลฟ์สด แล้วเราก็โวยตอนไลฟ์สดไง ขอพบผู้บริหาร แล้วเขาก็ให้ผู้บริหารมาพบแล้วต้อนรับเราอย่างดี ขอโทษแล้วก็นัดหมอผู้เชี่ยวชาญมารักษาให้เรา”

ติดคุกเพราะปลาทูคืออะไร ?

“คือข้างบ้านอยู่ติดกัน เขาขายข้าวแกง แล้วตีสี่ เขาทอดปลาทู แล้วมันเหม็นเข้ามาในห้องนอนเรา แล้วเราปิดร้านเสร็จ ตอนนั้นประมาณทุ่มกว่า เราก็เดินไปบอกเขา เท่านั้นแหละเขาไปแจ้งความจับเรา ว่าเราบุกรุก เราเข้าไปบ้าน เข้าไปบอก มันบ้านติดกันเพื่อนบ้านกัน แล้วศาลก็เลยตัดสินว่าเราผิด เพราะบุกรุกยามวิกาลติดคุก 1 ปี”

แม่ก็เลยติดคุกจริงเลยตอนนั้น ?

“ใช่ แต่พออาทิตย์นึง เจ้าหน้าที่เขาก็มาบอกเราว่าเก็บเสื้อผ้าไว้นะ พรุ่งนี้ได้ออกละ รอถึงพรุ่งนี้ก็ไม่ได้ออก มันเหมือนฝันสลายอะ กินข้าวไม่ได้ ไม่ได้ขี้เดือนนึง ห้องน้ำไม่มีประตู เวลาเราเข้าอะ คนมันก็มายืนรอคิวเป็นร้อยเลย ทีนี้กินข้าวไม่ลงมันก็อาเจียน ๆ ตลอด ในเรือนจำมันมีโรงพยาบาลประจำเรือนจำ เราก็ไปตรวจ เขาก็ให้ยามากิน จากน้ำหนัก 68 เหลือ 40 จนเดือนนึงอะ ศาลถึงจะมีคำสั่งมา แม่เราที่แก่แล้ว ตอนนั้นยังไม่ตายอะ 80 กว่า ไปเยี่ยมเราแล้วฝากเงินให้เราพันห้า เราก็เอาเป็นค่ารถแท็กซี่กลับบ้านคนเดียว ไม่มีคนไปรับเลย เราเลยไปเรียนกฎหมาย จนเป็นทนาย และไปตั้งมูลนิธิช่วยเหลือประชาชนค่ะ”

11 ลีน่าจัง แย่งซีน 4
11 ลีน่าจัง แย่งซีน 5

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo