Entertainment

เพจดังแฉกล่องสุ่ม นารา เครปกะเทย เหยื่อพุ่งกว่า 2 พัน คาดจุดจบเหมือน 2 บุฟเฟต์ดัง

อินบ็อกซ์แตก! เพจดังแฉกล่องสุ่ม นารา เครปกะเทย เหยื่อพุ่งกว่า 2 พัน ล่าสุด เตรียมระดมทุนทำร้านเครปต่อ เชื่อจุดจบเหมือน 2 บุฟเฟต์ดัง

กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้ กรณีดราม่ากล่องสุ่ม นารา เครปกะเทย แฉลงทุนซื้อกล่องสุ่มแล้วไม่ได้ของ เมื่อทวงก็ไล่ให้ไปฟ้องเอา โดยพบผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก มูลค่าความเสียหายนับล้านบาท กระทั่งเน็ตไอดอลจนเจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงว่า กำลังเร่งใช้หนี้กล่องสุ่มทุกบาท แต่ทยอยใช้ทีละ 3 หมื่น 5 หมื่น (อ่านข่าวเพิ่มเติม : ‘นารา-เครปกะเทย’ แจงไม่โกงใคร ทยอยใช้หนี้กล่องสุ่ม เหลือ 90-100 คน)

6 นารา เครปกะเทย 3

ล่าสุด เพจ หน่วยป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า “ขณะนี้ มีคน inbox กันเข้ามาเรื่อย ๆ รวมกลุ่มผู้เสียหายได้เกือบ 2,000 คนแล้วนะคะ สัปดาห์หน้า จะครบกำหนด นารา-เครปกะเทย ก็จะระดมทุน เอาไปจ่ายให้กลุ่มแรกก่อน แล้วก็สร้างกลุ่มใหม่ ซื้อเวลาไปเรื่อยๆ ด้วยยอดเงินที่ดึงดูดมากขึ้น จุดจบจะเป็นเหมือน ร้านแหลมเกตุ และ ซูชิดารุมะ ที่จะต้องไปใช้ชีวิตในคุกหลายสิบปี”

นอกจากนี้ ทางเพจเปิดเผยอีกว่า นารา เตรียมกลับไปเปิดร้านเครปที่ จ.พระนครศรีอยุธยา อีกครั้ง แต่จะขอระดมทุนหาหุ้นส่วนเปิดร้านด้วยกันขอแค่ 2 หมื่น แต่จะคืนให้ 35,000 บาท หรือลงทุนเปิดร้านคนละ 1 หมื่นบาท และจะแบ่งกำไรให้

6 นารา เครปกะเทย 7 6 นารา เครปกะเทย 4 6 นารา เครปกะเทย 5 6 นารา เครปกะเทย 2 6 นารา เครปกะเทย 1 6 นารา เครปกะเทย 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo