Entertainment

แห่ย้อนคำทำนาย เบลล่า ราณี เมื่อ 4 ปีก่อน หมอดูทักจะถูกขุดเรื่องในอดีตมาแฉ

แห่ย้อนคำทำนาย เบลล่า ราณี เมื่อ 4 ปีก่อน หมอดูทักจะถูกขุดเรื่องในอดีตมาแฉ เจ้าตัวไม่หวั่น ขอเชื่อการกระทำ เพราะอนาคตคุมไม่ได้

เพราะจู่ ๆ ก็เจองานเข้าแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว สำหรับซุป’ตาร์สาว เบลล่า ราณี หลังเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าตัวถูกโยงเอี่ยวดราม่าว่าเป็นดารากันซีน ที่นางเอกแก๊ง. ม ม้า ใหม่ ดาวิกา, มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี เมาท์มอยกันในรายการของ สาวใหม่ จนถูกจับผิดไปต่าง ๆ นานา ร้อนถึงหลาย ๆ คนที่เคยร่วมงานด้วย ต้องออกมาช่วยโต้แทนว่าตัวตนจริง ๆ ของ เบลล่า ไม่ได้เป็นอย่างที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์

5 เบลล่า ราณี 4

ล่าสุด โลกโซเชียลขุดคลิปสัมภาษณ์ของ เบลล่า เมื่อ 4 ปีที่แล้ว หลังจากพระเอกคู่จิ้น โป๊ป ธนวรรธน์ เจอกระแสดราม่าในช่วงนั้น ซึ่งก็มีหมอดูทักว่า เบลล่า จะถูกขุดเรื่องในอดีตมาแฉหนักยิ่งกว่า

“จริงเหรอคะ ข่าวฉาวนี่มันเป็นเรื่องในแง่ลบอย่างเดียวหรือเปล่าอ่ะ ถ้ามีก็น่าจะเป็นเรื่องเบลตอนม.ปลายนี่แหละค่ะ (หัวเราะ) ส่วนตัวคิดว่าไม่ควรจะกังวลอะไรไปเองก่อน เบลว่าตัวเองก็ไม่น่าจะมีอะไรนะ ถ้าจะมีคนออกมาแฉจริง ๆ ก็คงเป็นสิ่งที่ตัวเราควบคุมไม่ได้ ขออยู่กับปัจจุบันดีกว่าเพราะว่ายังต้องทำงานต่อไป ถามว่าเป็นคนที่เชื่อเรื่องหมอดูมั้ย ได้อ่านบ้างนะคะ แต่เบลก็เชื่อที่การกระทำของตัวเองมากกว่าเราเป็นอะไรที่ตัวเราก็ควบคุมได้ค่ะ”

คลิปจาก NineEntertain Official

5 เบลล่า ราณี 1
5 เบลล่า ราณี 2
5 เบลล่า ราณี 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo