Entertainment

ดาราหนุ่มงานเข้า! ตอบชัดหลังถูกโยงอักษรย่อ แมน ๆ ซุ่มเยี่ยมเมียใหม่-ทำสาวท้อง

แมน การิน งานเข้า! ตอบชัดหลังถูกโยงอักษรย่อ แมน ๆ ซุ่มเยี่ยมเมียใหม่-ทำสาวท้อง เผยเหตุผลจดทะเบียนหย่า เกล รดา ยันยังรักกันดี

เรียกว่าจู่ ๆ ก็เจองานเข้าอย่างจัง สำหรับดาราหนุ่ม แมน การิน หลังมีเพจดังออกมาแฉอักษรย่อบุคคลปริศนาว่า “ซุ่มเงียบลัดฟ้ามาเคลียร์เรื่องทรัพย์สินเสร็จก็คงแวะไปเยี่ยมเมียใหม่ เผลอ ๆ กลับมารับผิดชอบแมน ๆ สมชื่อ ที่ไปทำใครเขาท้อง แต่มีโอกาสกลับมาบ้านทั้งที ไม่คิดจะเซย์ไฮบอกนักข่าวหน่อยหรอ” แถมบอกด้วยว่าคำใบ้อยู่ในโพสต์ จนหลายคนแห่เดาชื่อดารากันไปต่าง ๆ นานา และเป็น หนุ่มแมน ที่โดนโยงหนัก เพราะเพิ่งบินไปต่างประเทศมาเป็นเดือน

2 อีซ้อขยี้ข่าว 3

2 อีซ้อขยี้ข่าว 9

ล่าสุด แมน ก็ได้ควงภรรยา เกล รดา ออกมาเคลียร์เรื่องดังกล่าวผ่านรายการ แฉ ยืนยันหนักแน่นว่าไม่ใช่ ถ้าเป็นตัวเองอักษรย่อก็ชัดไปหน่อย แมน ๆ มันง่ายไป ส่วนที่บอกว่าบินลัดฟ้ากลับมาเคลียร์ทรัพย์สิน ไปเยี่ยมเมียใหม่ ซึ่งตรงกับเราที่เพิ่งกลับมาก็ไม่เกี่ยวเลย ที่เพิ่งบินกลับมาคือพาลูกกับภรรยาไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ ก็มาด้วยกัน ไปด้วยกัน และกลับมาด้วยกัน ไม่มีเคลียร์ใจจบที่สวิตแน่นอน ย้ำว่ายังรักกันดี และยังคงเป็นปกติเลย

ส่วนเรื่องเมื่อปีที่แล้วที่จดทะเบียนหย่ากันกระทันหัน เพราะว่าแต่ก่อนไม่ได้ใช้ชื่อการิน จากนั้นก็แต่งงานกับ เกล จดทะเบียนสมรสในชื่อเก่า จริง ๆ ชื่อ “เเมน การิน” ก่อนหน้านี้เป็นแค่ชื่อในวงการ แต่ไม่ใช่ชื่อตามบัตรประชาชน

จนวันนี้ก็เปลี่ยนเป็นชื่อ การิน แล้ว เพิ่งเปลี่ยนช่วงที่หย่าแล้วแต่งงานกันใหม่ เพราะกฎหมายบอกว่าถ้าจะจดในชื่อใหม่ มันแก้ไม่ได้ นอกจากจะหย่ากันก่อนใน 24 ชั่วโมง แล้วค่อยไปจดกันใหม่ นี่เป็นเหตุผล ที่จดทะเบียนหย่าภายใน 24 ชั่วโมงเท่านั้น วันรุ่งขึ้นก็จดทะเบียนสมรสใหม่เลย

4 แมน การิน 2

4 แมน การิน 6

4 แมน การิน 3

4 แมน การิน 4

4 แมน การิน 5

4 แมน การิน 8

4 แมน การิน 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo