Entertainment

คนละม้วน! นักร้องดังพูดแล้ว ปมถูกเมียแฉ แจงไม่จ่ายค่าเลี้ยงดู เพราะกลัวไม่ถึงลูก

แน๊ท ราเชนทร์ พูดแล้ว ปมถูกเมียแฉดังแล้วทิ้ง ยันพร้อมดูแลลูก ไม่เคยทำร้ายร่างกาย แจงไม่จ่ายค่าเลี้ยงดู เพราะกลัวไม่ถึงลูก

กรณีหญิง อายุ 23 ปี ร้องสื่อมวลชน พร้อมเผยว่า สามีของตนชื่อ นายราเชนทร์ แหวนเพชร อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นศิลปินชื่อดัง เจ้าของเพลง ชวนน้องล่องใต้ ซึ่งก่อนหน้านี้คบหากับตนประมาณ 1 ปีกว่า กระทั่งตนตั้งครรภ์ สามีได้พาตนไปอาศัยอยู่บ้านของสามี ที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

3 แน็ท ราเชนทร์ 5

ช่วงที่อาศัยบ้านสามี ตนเคยถูกสามีทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง แม้กระทั่งตอนครรภ์ ส่วนสาเหตุเนื่องจากตนจับสามีได้ว่ามีผู้หญิงคนอื่นอีกหลายคน จึงมีเรื่องทะเลาะกันบ่อย ซึ่งที่ผ่านมาตนจับสามีได้คาหนังคาเขา และมีเพื่อนส่งภาพสามีอยู่กับผู้หญิงคนอื่นมาให้

หลังคลอด ตนหอบลูกกลับมาเลี้ยงที่บ้านของตน เพราะทนพฤติกรรมไม่ได้ แต่อย่างไรก็ตาม อยากเรียกร้องให้สามีมารับผิดชอบ ลงชื่อรับรองบุตรชายอายุ 12 วัน พร้อมกับค่าเลี้ยงดูเป็นเงินก้อนจำนวน 1 แสนบาท และเงินค่าเลี้ยงดูรายเดือน เดือนละ 1 หมื่นบาท

ล่าสุด แน๊ท ราเชนทร์ ออกมาชี้แจงว่า ที่ผ่านมาตนรับผิดชอบลูกตั้งแต่ในครรภ์ ดูแลทุกอย่าง ส่วนวันลูกคลอด ตนไปที่โรงพยาบาล รับผิดชอบแจ้งเกิดลูกด้วย ส่วนสาเหตุที่เกิดกระแสดราม่า ยอมรับว่าตนมีเรื่องไม่เข้าใจกับภรรยาจริง แต่ไม่ขอลงรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน แต่ที่ภรรยาอ้างว่า ตนทำร้ายร่างกายนั้น ไม่เป็นความจริง มีเพียงการทะเลาะโดยใช้คำพูดเท่านั้น แต่อาจจะแรงไป

ส่วนเรื่องค่าเลี้ยงดูที่ภรรยาเรียกร้องนั้น ก่อนหน้านี้มีการตกลงกันแล้ว โดยภรรยาขอเงินสด 1 แสนบาท และให้ตนรับลูกมาเลี้ยง ซึ่งตนก็ยอมรับข้อเสนอนี้ แต่ภรรยากลับมาเปลี่ยนข้อเสนอ โดยขอเงิน 1.5 แสน ส่วนลูกภรรยาจะเลี้ยงดูเอง แต่ขอให้ตนรับผิดชอบค่าเลี้ยงดูเดือนละ 1 หมื่น จนลูกอายุครบ 20 ปี ซึ่งตนปฏิเสธ เพราะมองว่าเงินค่าเลี้ยงดูเดือนละ 1 หมื่น อาจไม่ถึงลูก 100 เปอร์เซ็นต์ วันนี้ หากภรรยายินยอม ตนจะไปรับลูกมาเลี้ยงดูแลเอง

ขอบคุณที่มา โหนกระแส

3 แน็ท ราเชนทร์ 4
3 แน็ท ราเชนทร์ 3
3 แน็ท ราเชนทร์ 1
3 แน็ท ราเชนทร์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo