Entertainment

รักสุดช้ำ! อิงฟ้า อดีตแฟนนอกใจมีอะไรกับเพื่อน ซ้ำยอมให้มีโลก 2 ใบ ขาดเขาไม่ได้

เปิดใจที่แรก อิงฟ้า วราหะ เล่าหมดเส้นทางรักอดีตแฟนหนุ่มสุดช้ำ! ‘เขาไปมีอะไรกับเพื่อนเขา’ เรายอมให้อภัย เพราะรัก และเชื่อด้วยการหลอกตัวเองว่า เขาจะเปลี่ยนเพื่อเราได้ สุดท้ายตัดสินใจมูฟออน เพราะเขา ‘มีโลกสองใบ’ ซ้ำอีก

นางงามเนื้อหอมมหาชน อิงฟ้า วราหะ ดีกรีรองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 เผยที่แรกในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เล่าความรักในอดีตสุดช้ำ แฟนที่คบมา 3 ปี นอกใจไปมีอะไรกับเพื่อน แต่ยอมให้อภัย รักมากคิดว่าขาดเขาไม่ได้ กว่าจะมูฟออน ก็ต้องยอมทนให้แฟนมีโลกสองใบ !

10 อิงฟ้า วราหะ 4

เปิดใจที่แรก อิงฟ้า วราหะ เล่าเส้นทางรักสุดช้ำ! อดีตแฟนมีอะไรกับเพื่อน ซ้ำยังมีโลก 2 ใบ

ในชีวิตเคยโดนเทไหม ?

อิงฟ้า : “มันมีเหตุจำเป็นที่เราต้องเทเขา ไม่เคยโดนบอกเลิกก่อน ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ว่าเขานอกใจเรา จนเราต้องบอกเลิกเขาก่อนไง”

“เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา เป็นแฟนผู้ชาย นอกใจเรา ไปมีอะไรกับเพื่อนเขา ซึ่งเพื่อนเขาก็รู้ว่า เราคบกันอยู่ เราคบกับเขามา 3 ปีกว่า ๆ แรก ๆ ผู้ชายเขาเป็นคนดีมาก ๆ เลยนะ จนเราไม่ได้อยากจับผิดอะไรเขานะ หลัง ๆ ก็แบบเหินห่าง แปลก ๆ ไป เราก็เซนส์แรง ก็บอกกับตัวเองว่า จะเช็กโทรศัพท์เขา ถ้าเราเดาพาสเวิร์ดเขาถูกในครั้งแรก เพราะส่วนตัวก็ไม่ได้ชอบเรื่องการเช็กอะไรแบบนี้ แต่เราหาคำตอบไม่ได้”

“สิ่งที่ทำให้เราเริ่มจับผิดเขา เราสังเกตเห็นว่าเขาเข้าห้องน้ำบ่อยเอาโทรศัพท์ไปด้วยเข้าเป็นชั่วโมง หาอะไรทำที่ออกไปคนเดียวตลอด เราก็รู้สึกว่า ‘มันต้องมีอะไรแน่ ๆ เลย’ เราก็เดาพาสเวิร์ดเลย แล้วมันได้เลย พบว่า ทุกแอปเขาคุยไปเรื่อย ทั้งกับแฟนเก่ากับเพื่อน มันกลายเป็นผู้ชายที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อนเลย”

“ถามว่าแค่คุยไหม ก็มีนัดเจอ ขอไลน์ ซึ่งถ้าเป็นเรา ถ้ามีแฟนจะไม่ทำอะไรแบบนี้ ก็จับมาได้เรื่อย ๆ ให้อภัย เพราะรักเขา ซึ่งเขาก็บอกว่าจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง แล้วเราก็เชื่อด้วยการหลอกตัวเองว่า เขาจะเปลี่ยนเพื่อเราได้ คงจะเป็นคุณค่า และโอกาสที่เราให้บ้างแหละ แต่มันกลับกลายเป็นว่า เราให้ง่าย เขาก็ทำอีกเรื่อย ๆ เขาคิดว่าเรารักเขามาก”

10 อิงฟ้า วราหะ 6

“จนครั้งหนึ่งเราจับได้ว่าเขาไปมีอะไรกับเพื่อนเขาเอง ซึ่งครั้งนั้นก็ยอมรับว่า ให้อภัยนะ เพราะรักเขา ซึ่งผู้ชายเป็นคนยอมรับเอง ว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งจากที่ไปเที่ยวด้วยกันมา เราก็เสียใจ เฮิร์ตมาก แต่ช่วงนั้นเราคิดว่า เราขาดเขาไม่ได้ เรายอมแล้วกัน แต่เขาก็เลิกรากับคนนั้นไป”

“พอเวลาผ่านมาเรื่อย ๆ สิ่งที่ทำให้เราตัดขาดจากเขาได้จริง ๆ คือ ระยะห่างจากการทำงาน ต่างคนต่างทำงาน แต่เราเชื่อใจเขานะ เพราะคิดว่าโตแล้ว ก็ใช้เซนส์ตัวเองอีก ก็ไปเจอไอจีหนึ่งที่มีความคล้ายแฟนเรามาก เราก็เลยเข้าไปดู มันเป็นแอคหลุม ซึ่งเราก็เข้าไปดูจริง ๆ ก็พบว่า ‘เขามีโลกสองใบ’ ซึ่งมันทำให้เราไม่โอเคแหละ พอเราห่างกันเราใช้ความเชื่อใจกันแต่คุณทำลายมัน เราควรพอแล้วก็เลยตัดสินใจมูฟออนออกมา”

ที่ผ่านมามีแฟนกี่คน ?

อิงฟ้า : “ประมาณ 4-5 คน มีทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และทอม เรียกว่า หลากหลายทางเพศมาก ไม่เจาะจงเลย พอเลิกราจากรักครั้งนั้น ตรัสรู้เลยว่า ท้ายที่สุดแล้วเราต้องการความสบายใจ ไม่มองหาหน้าตา เพราะขนาดเราเลือกคบคนที่หน้าตาดี แต่นิสัยเขาก็ไม่โอเค หรือคนที่หน้าตาไม่โอเค นิสัยก็ยังไม่โอเคอีก หลังจากนี้เราเลือกความสบายใจ อยู่ด้วยแล้วเข้าใจกัน เราไม่ได้ตัดสินว่าผู้ชายไม่ดีนะ ถ้าเราเจอนิสัยเขาน่ารักเราก็คุยได้ เราอาจจะชอบเขาก็ได้”

บอสยังไม่อยากให้มีแฟนโอเคไหม ?

อิงฟ้า : “มันก็โอเคค่ะ มันไม่ได้เกี่ยวว่าเรายังอยู่ในมิสแกรนด์หรือไม่อยู่ มันน่าจะเกี่ยวกับแพลนที่มากกว่าการเป็นนางงามไปแล้ว เช่น นักแสดง หรือสายอาชีพ ที่จะอยู่ในวงการบันเทิงไปได้อีกยาวไกล ซึ่งการที่เราจะมีแฟน มันอาจทำให้จุดโฟกัสเราเปลี่ยน ด้วยความเป็นห่วง บอสเลยบอกไปว่า 3 ปี 7 ปี ซึ่งหนูก็มองว่า มันห้ามกันไม่ได้อยู่แล้วเรื่องความรัก เพราะถ้าให้ไม่มีแฟนถึง 7 ปี ตอนนั้นคงมดลูกฝ่อแล้ว จริง ๆ ก็ดูเวลาและความเหมาะสมพอ”

10 อิงฟ้า วราหะ 5

ตอนนี้มีคนคุยไหม คนที่อยากท้าทายอำนาจมืดมีไหม ?

อิงฟ้า : “ไม่มีเลย อาจเพราะบอสประกาศออกไปอย่างงั้นแล้ว แต่ก็มีไดเรกต์ข้อความมาบ้าง แต่ส่วนตัวไม่ค่อยได้ตอบ เพราะชอบคุยแบบต่อหน้ามากกว่า ชอบคนที่มีเสน่ห์ มันต้องเห็น ได้คุย และสัมผัสกันจริง ๆ เมื่อถามว่า ถ้าเจอคนถูกใจ จะเป็นคนจีบเขาก่อน หรือรอให้เขามาจีบ อิงฟ้า ตอบว่า มีทั้ง 2 รูปแบบ แต่ส่วนตัวชอบไปจีบเขาก่อน มุกที่ใช้ก็จะประมาณ ถ่ายรูปกัน ส่งรูปให้หน่อย ผ่านไลน์นะ ไม่เอาแอร์ดรอป จะได้คุยกันต่อได้ เรามองว่า ถ้าเราจีบก่อนเหมือนเราได้เลือก ถ้าเขาจะไม่ชอบก็ไม่เป็นไร”

มีไหมที่เข้ามาจีบเรา แล้วเราปัดตกไป ?

อิงฟ้า : “ก็เยอะอยู่เหมือนกัน ส่วนมากจะชอบเจอสไตล์ขี้อวด แบบอวดรวย ฟีลแบบถ่ายรูปรถส่งมาให้ดู ถ่ายเครื่องประดับส่งมาให้ดู หรือบางทีใส่มาอวดเราเลย มีครั้งหนึ่งเจอแบบ ขับรถมาแล้ววางกุญแจไว้ในจุดที่ให้เราเห็นอ่ะ เหมือนจะอวดว่าตัวเองขับรถยี่ห้ออะไรงี้ ส่วนตัวไม่ชอบอะไรแบบนี้ เพราะถ้าผู้หญิงชอบอ่ะ จะสืบเอง”

เคยไดเรกต์ข้อความไปหาคนที่ชอบไหม ?

อิงฟ้า : “เมื่อก่อนเคย แบบกดหัวใจไป ดูวี่แวว รอการตอบกลับ ต้องคลั่งชอบเขามาก ๆ จริง ๆ”

แพท ณปภา : “นี่ก็ว่าไม่แปลกนะที่เขาจะไม่ตอบกลับ เพราะเคยไดเรกต์ข้อความไปหา ซงจุงกิ ‘Hello I’m Patt’ อันนี้เรียกว่า สติไม่ดีแหละ”

อิงฟ้า : “มันน่ารักนะ อย่างน้อยมันมีโอกาสไง ดีกว่าชอบแล้วเราไม่บอก 50:50 ลองเสี่ยงดู”

10 อิงฟ้า วราหะ 2
10 อิงฟ้า วราหะ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo