Entertainment

วันเกิดปีที่ 31 นางเอกดังถือโอกาสอวดแฟน ซุ่มคบ 2 ปี หล่องานดี ญาติสามี หนิง ปณิตา

วันเกิดปีที่ 31  เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ถือโอกาสเปิดตัวแฟนหนุ่ม แก้ว ศรัณย์ หลังซุ่มคบ 2 ปี หล่องานดี ญาติสามี หนิง ปณิตา

ถือโอกาสในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 31 ของตัวเอง ลงรูปคู่เปิดตัวหวานใจได้น่ารัก น่าหยิกสุด ๆ สำหรับนักแสดงสาว เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ที่ล่าสุด ได้โพสต์อินสตาอินสตาแกรม @cheri.belle อวดภาพคู่แฟนหนุ่ม แก้ว ศรัณย์ ฉัตรชัยยัญ พร้อมแคปชั่นว่า

8 เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน 10

“Happy birthday to Me Happy You = Me #dependonme ผู้ชายบอก ‘พี่ว่า…มันชิดเกินไปนะครับ’ #ช็อตฟีล ขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพร และความหมั่นไส้นะคะ ขอมีความสุขทุกคนนะคะ ใครโสด ขอให้ถูกชูสนะ”

ด้าน แก้ว ศรัณย์ ก็ได้โพสต์ภอินสตาแกรมส่วนตัว @k.sarunn อวดโมเมนต์หวานปนฮา พร้อมกับอวยพรแฟนสาวว่า “Happy birthday jaaa” ก่อนที่ “เฌอเบลล์” จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแฟนหนุ่มว่า “Best gift Ever!!”(ของขวัญที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา!!) ท่ามกลางเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวความหวานของทั้งคู่กันอย่างมากมาย

ทั้งนี้ เฌอเบลล์ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการ คุยแซ่บShow ว่า แก้ว ศรัณย์ เป็นญาติสนิทของ จิน จรินทร์ สามีหนิง ปณิตา รู้จักกันมา 5-6 ปีก่อนจะมาเป็นแฟน ฝ่ายชายเป็นรุ่นพี่ของเพื่อน ช่วงก่อนโควิดต่างคนต่างโสดพอดี จึงมีโอกาสได้พูดคุยกัน เขาเหมือนเดิมมาตลอดตั้งแต่รู้จัก นิสัยดี ใจเย็น ตอนนี้ใช้สถานะแฟนกันมาเกือบจะ 2 ปีแล้ว

8 เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน 9.jpg

8 เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน 7.jpg

8 เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน 1.jpg

8 เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน 5.jpg

8 เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน 6.jpg

8 เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน 2

8 เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน 3

8 เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน 4

8 เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน 8.jpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo