Entertainment

ยังไง? นางเอกซุป’ตาร์ ลงรูปเปิดตัวแฟนครั้งแรก หลายคนชี้เป้า..เหมือนพระเอกคนนี้

ยังไง? มิน พีชญา ลงรูปเปิดตัวแฟนครั้งแรก หลายคนชี้เป้า..เหมือนพระเอกคู่จิ้น วิน เมธวิน ที่เคยมีผลงานร่วมกันเมื่อปีที่แล้ว

เพิ่งออกมายอมรับหัวใจไม่ว่างแล้ว สำหรับนางเอกซุป’ตาร์ มิน–พีชญา วัฒนามนตรี หลังจากเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เจ้าตัวโพสต์รูปชายหนุ่มปริศนาพร้อมกุหลาบช่อโต ประกาศข่าวดีปลดล็อกสถานะโสดในรอบเกือบ 2 ปี

4 มิน พีชญา เปิดตัวแฟน 9

ล่าสุด (2 มี.ค.) มิน พีชญา ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @minpechaya เผยภาพคู่กับหวานใจที่เป็นภาพเบลอ ๆ และเห็นเพียงด้านหลัง พร้อมเขียนแคปชั่นสั้น ๆ ว่า “รูปชัดมั้ย”

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ หลายคนต่างลงความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า ด้านหลังช่างคล้ายหนุ่มรุ่นน้อง วิน เมธวิน พระเอกคู่จิ้นของ สาวมิน ที่เคยมีผลงานร่วมกันเมื่อปีที่แล้ว

4 มิน พีชญา เปิดตัวแฟน 7
4 มิน พีชญา เปิดตัวแฟน 8

อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็ว ๆ นี้ สาวมิน ได้ออกมาเปิดใจถึงความรักครั้งนี้ว่า “จริง ๆ เป็นช่วงที่โสดนานที่สุดในชีวิตแล้ว ปีกว่าเกือบ 2 ปี เราก็ได้รู้จักตัวเองทำความเข้าใจกับตัวเอง และได้เรียนรู้กับคนที่จะเข้ามาในชีวิตเรา มันมีหลายรูปแบบ สุดท้ายเราก็รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรในชีวิตเรา

ที่คนนี้เปิดใจคือจริง ๆ เป็นเพื่อนกันมานานแล้วแหละ ไม่ได้ปิดนะ แต่เรารู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงอาจจะไม่ควรพูดเยอะ ตอนนี้เรื่องอะไรต่าง ๆ อย่าเพิ่ง ยังไม่อยากพูดเยอะ แต่ไม่ได้ปิดเดี๋ยวเดินเจอก็เห็นเอง พูดเยอะไปเดี๋ยวมีวาร์ปอะไร เดี๋ยวไปถามเขาก่อน มินไม่อยากใจร้อน ในอดีตเราเป็นคนตรงมีอะไรเราก็บอก คุยก็คุย ไม่คุยก็บอกยัง แต่พอเรารู้สึกว่าเรื่องความรักมันอาจจะไม่ได้รวดเร็วทันใจขนาดนั้น มันต้องมีช่วงดูกันไปเรื่อย ๆ”

4 มิน พีชญา เปิดตัวแฟน 5

มินไม่ค่อยคาดหวังนะ แต่ผู้หญิงทุกคนพอมีแฟนมันก็ต้องคาดหวังแหละ แต่ว่าพอเราโตขึ้นเราอาจจะไม่ได้รู้สึกว่าอนาคตเป็นสิ่งที่สำคัญเท่าปัจจุบัน ถ้าปัจจุบันมันดีเดี๋ยวอนาคตมันก็ดีเอง ตอนนี้ก็ดีนะ ละมุน ๆ (หัวเราะ) มินว่าเขาค่อนข้างเข้าใจ คือเป็นเพื่อนกันมานานแล้วแหละ เป็น 10 ปีแล้ว มินเองก็ไม่ได้ปิดนะ แต่ว่าค้นหากันเอง มินอาจจะไม่ได้ออกมาประกาศ ให้ผู้ชายเขาพูดบ้างมั้ย (ยิ้ม) แต่เขาปิดไพรเวทนะ

เอาจริง ๆ ตอนแรกก็กลัวทั้งคู่ ด้วยความเป็นเพื่อนแล้วความสัมพันธ์มันดีมาตลอด เราต่างคนต่างซัพพอร์ตและหวังดีต่อกันก็เลยไม่ได้คิดว่าจะมาถึงจุดนี้ มีธุรกิจอะไรก็สนับสนุนเชียร์ให้กำลังใจ พูดยาก ตรงนี้รายละเอียดมันเยอะมากเลย ตอนแรกมันไม่มีใครรู้เลยว่ามันคืออะไร ก็เลยไม่กล้าพูดไง เพราะว่าสิ่งที่ดีงามอยู่แล้วก็ยังอยากให้เก็บไว้ เพราะถ้าอะไรที่เร็วเกินไป เรากลัวจะไปทำลายสิ่งที่มันดีมานานอยู่แล้ว ก็เลยแบบใจเย็น ๆ เรื่องเรียกแฟนไหมอย่าเพิ่งใจร้อนเลย มินว่าถ้าเรารีบตัดสินเกินไป เดี๋ยวเจ็บอีก ตอนนี้เรียกเพื่อนสนิทที่สุดแบบนั้นได้มั้ย เรียกว่า อย่าแซว ๆ อะไรที่ดีก็เก็บไว้”

ส่วนหนุ่มคนนี้จะเป็นใครนั้น คงต้องรอดูรูปคู่ชัด ๆ จาก สาวมิน กันต่อไปจ้า

4 มิน พีชญา เปิดตัวแฟน 4
4 มิน พีชญา เปิดตัวแฟน 6

4 มิน พีชญา เปิดตัวแฟน 3

4 มิน พีชญา เปิดตัวแฟน 1

4 มิน พีชญา เปิดตัวแฟน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo