Entertainment

ใหม่ ดาวิกา เปิดใจดราม่านางเอก ม. ม้า ตั้งวงเมาท์บุคคลที่ 3 ดาราจอมแย่งซีน!?

ใหม่ ดาวิกา เปิดใจดราม่านางเอก ม. ม้า ตั้งวงเมาท์ดาราจอมแย่งซีน ขอโทษยอมรับผิด จากนี้จะไม่พูดถึงบุคคลที่ 3 อีกต่อไป

จากประเด็นดราม่าร้อนแรงเกี่ยวกับรายการ เพื่อนใหม่ EP.3 แก๊งนางเอก ม. ม้า อย่าง ใหม่ ดาวิกา , มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี ที่เจอกระแสสังคมตีกลับอย่างหนัก ซึ่งต่อมา สาวใหม่ ได้ออกมายอมรับผิดและขอโทษ พร้อมนำไปเป็นบทเรียนและปรับปรุง ถ้าใครไม่พอใจสามารถตำหนิที่ดาวิได้คนเดียว และหยุดคิดหยุดโยง

13 ใหม่ ดาวิกา 5
ใหม่ ดาวิกา เปิดใจดราม่านางเอก ม. ม้า

ล่าสุด วันนี้ (2 มี.ค.) สาวใหม่ ได้ออกมาเปิดใจถึงเริ่องที่เกิดขึ้นว่า “ก่อนอื่นเลย ใหม่อยากจะเริ่มต้นตั้งแต่ว่าช่องดาวิกา แชนแนลแล้วกันค่ะ เป็นช่องยูทูบของดาวิเองที่เพิ่งจะเริ่มทำคอนเทนต์อย่างจริงจังนะคะ และมีรายการชื่อว่า เพื่อนใหม่ ค่ะ ทำมา 3 เทปแล้ว แต่เทปนี้เป็นเทปที่มีกระแสและมีดราม่าเกิดขึ้น ซึ่งมันมีคำถามในนั้น 10 คำถาม แต่คำถามที่เซนซิทีฟมี 2 คำถามด้วยกัน”

“ซึ่ง ณ วันที่ดาวิรู้ว่ามันมีกระแส ดาวิก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเลย เพราะรู้ว่าสิ่งอะไรที่มันผิด มันก็คือผิดค่ะ เราไม่สามารถทำให้สิ่งที่ผิดกลายเป็นสิ่งถูกได้ และมันก็คือบทเรียนในชีวิตของดาวิในการที่เราเขียนคอนเทนต์ขึ้นมา แล้วมันไม่โอเค เราก็ต้องออกมายอมรับ และเราก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เราทำผิด อยากจะขอโทษค่ะ”

“วันนี้เตรียมตัวเตรียมใจมาเลย และอยากจะขอโทษทุกคนจริงๆ ขอโทษที่สิ่งนี้ไปกระทบกระเทือนจิตใจของหลายๆ คน ขอโทษที่เราทำคอนเทนต์นี้ออกมาแล้วเราไม่ได้รอบคอบพอ ใหม่ขอประกาศว่าใหม่จะยุติการทำรายการเพื่อนใหม่ไปเลยค่ะ ใหม่จะหาคอนเทนต์อย่างอื่นทำแทนแล้วค่ะ เพื่อนใหม่ก็คือจบไปเลย Ep. นี้จะเป็น Ep.สุดท้าย จะไม่มีเกิดขึ้นอีกค่ะ และจะเอาสิ่งเหล่านี้มาเป็นบทเรียนของชีวิต และดาวิก็เชื่อว่าดาวิจะพัฒนาและเอาไปปรับปรุงให้ดีขึ้นได้ในอนาคตค่ะ”

13 ใหม่ ดาวิกา 3

“ใหม่ค่อนข้างที่จะเข้มแข็งมาก และไม่ได้เหมือนตอนเด็ก ๆ ที่ฟูมฟาย และเก็บความเครียดไว้คนเดียว คือถ้าตอนนี้ใหม่เครียดก็จะมีคนรอบข้างมากมายที่คอยมาอยู่กับใหม่ อย่างเพื่อนพอรู้ว่าใหม่ท่องทวิต ก็จะโทรมาบอกว่าฉันเห็นนะ หยุดเดี๋ยวนี้ อย่าทำ แล้วพี่เกล้าปกติไม่เคยมากองถ่าย แต่มานั่งเฝ้าที่กอง สมมติดาวิหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วไถดู พี่เกล้าก็จะหยิบมือถือใหม่แล้วกระชากออกไปเลย (ยิ้ม) ให้หนูไม่เสพเยอะ และนอกจากวันนี้จะมาขอโทษแล้ว ใหม่อยากขอบคุณด้วย คือท่ามกลางเสียงด่า เสียงติที่ใช้อารมณ์ ใหม่เห็นแฟนคลับใหม่ เห็นคนที่รักเรา คนที่อยู่ข้างเรา คนที่ติเพื่อก่อ”

“คือติใหม่ ติได้ แต่ต้องติเพื่อก่อ ใหม่เห็นและขอบคุณจากใจจริง ๆ ใหม่จะไม่ลืมทุก ๆ คนเลยนะคะ คือการที่เสพโซเชียล การที่ดูคอนเมนต์แรง ๆ บางทีเราจะมองแต่ด้านลบ จนเราลืมว่ามีแฟนคลับเราที่เขาพยายามบอกว่าเราอยู่ตรงนี้นะ ซึ่งใหม่อยากจะขอบคุณ และใหม่เห็นทุก ๆ คนจริง ๆ ค่ะ ขอบคุณมาก ๆ เลย ไม่รู้จะพูดยังไง (ยิ้ม) และใหม่อยากขอโทษแก๊ง ม.ม้า ของใหม่นะคะ ใหม่ขอโทษเพื่อน ๆ จริง ๆ ที่ต้องมาเดือดร้อนกับคอนเทนต์นี้ ทุกคนน่ารักมาก”

“วันนั้นต้องมาถ่ายกัน ใหม่ขอโทษเขาที่พาเขามาจุด ๆ นี้ค่ะ เรื่องทั้งหมดนี้อยากจะให้จบที่ดาวิ คือถ้าอยากจะติ อยากจะว่า อยากจะเตือน มาที่ดาวิได้เลย แต่ขออย่าแรงมาก (ยิ้ม) ติเพื่อก่อ ติเพื่อบอกว่าดาวิควรจะทำคอนเทนต์อย่างนี้ ๆ ในอนาคต ก็บอกหนูได้เลย เพราะใหม่เป็นนักแสดง แต่เพิ่งมาทำยูทูบ ดังนั้นถ้าจะเขียนคอนเทนต์หรืออะไร บางทีใหม่ก็ต้องลองกันไปว่ามันเป็นยังไง แต่วันนี้รู้และจำเป็นบทเรียนจริง ๆ ค่ะ”

13 ใหม่ ดาวิกา 2

“ถามว่าเครียดถึงขั้นร้องไห้เลยไหม ยังไม่ร้อง เพราะอย่างที่บอกคนรอบข้างดีค่ะ มีแค่วันแรกที่นอนไม่หลับ กินยานอนหลับก็นอนไม่หลับ มีแค่วันแรก และหลังจากนั้นก็ไปกองถ่าย เจอเพื่อน เจอพี่ ๆ ทีมงาน ทุกคนดี”

“ส่วนสาว ๆ แก๊ง ม.ม้า ใหม่คุยกับเขา ใหม่ว่าทุกคนเครียดค่ะ เขาโทรมาหาใหม่ แล้วก็บอกว่าใหม่น่าจะเซนซิทีฟสุด เพราะใหม่เป็นเจ้าของช่อง และกระแสทุกอย่างยังไงแล้วใหม่ก็จะต้องโดนตั้งรับเอง และใหม่ไม่ได้หนีไปไหนค่ะ ใหม่รับผิดชอบจริง ๆ เพราะมันเป็นคอนเทนต์ของเราจริง ๆ ซึ่งก็จะขอโทษจนกว่าจะให้อภัย (ยิ้ม) ดาวิว่าทุกคนไม่ได้นิ่งนอนใจ ทุกคนรู้ว่ามันคืออะไร ทุกคนโตกันหมดแล้ว รู้แหละว่ามันคืออะไร รู้อะไรสมควรทำ ไม่สมควรทำ รู้แล้วค่ะตอนนี้ เป็นบทเรียนให้เราทุกคนเลย”

“วันนี้พอมันเกิดขึ้น เรื่องด่าคำหยาบมีอยู่แล้วแน่นอน ด่าอะไรหลาย ๆ อย่างมันมีอยู่แล้ว ขุดอะไรขึ้นมาเยอะมีอยู่แล้ว หนูก็นั่งอ่านไปปกติ แต่ว่าแฟนคลับใหม่เขาจะบอกว่าสนใจอันนี้มั้ย สนใจอยากจะจัดการสำหรับคนที่ไม่มีสติแล้ว ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจนะคะ แต่ตอนนี้ยังไม่ทำค่ะ (ยิ้ม)”

13 ใหม่ ดาวิกา 4

“อยากจะบอกว่าขอโทษทุกคนที่ส่งผลกระทบมาก ๆ เลยค่ะ และต่อไปนี้จะไม่พูดถึงบุคคลที่ 3 เลยค่ะ เพราะได้บทเรียนเรียบร้อยแล้วค่ะ (ยิ้ม) ใหม่เองก็เสียใจที่มันออกไปในรูปแบบนั้น ก็ไม่ได้อยากให้มันออกไปในรูปแบบนั้นเลยค่ะ ไม่อยากจะพูดถึงบุคคลที่สามเพื่อให้มันไปต่อๆ เรื่อยๆ อยากให้มันหยุดแค่นี้ เพราะเรารู้แล้วว่าผลที่ตามมามันคืออะไรค่ะ”

“อยากจบจริงๆ ค่ะ แต่ใหม่ก็รอเวลาแหละ เพราะทุกอย่างต้องใช้เวลา อยู่วงการมานานเราก็รู้ว่าทุกอย่างมันต้องใช้เวลา ดาวิเข้าใจมาก และใครที่พาลอยู่ตอนนี้ดาวิเข้าใจอารมณ์ เข้าใจมากค่ะ อย่างที่บอกค่ะผิดก็คือผิด ต้องขอโทษจริง ๆ ต้องเรียนรู้และมูฟออน เรียนรู้กับมันให้ได้ค่ะ”

“ใหม่คิดว่าใหม่คิดว่าอยู่ตรงนี้มานาน และจะเป็นคนที่รอบคอบ มีสติมากกว่านี้แล้วนะ กลายเป็นว่าเราเหมือนเด็กเหมือนกัน เรามีอะไรให้เรียนรู้อีกเยอะมากเลยค่ะ การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุดจริง ๆ ค่ะ ใหม่ถึงรู้ว่าความผิดพลาดมันมี และใหม่ก็เชื่อว่าครั้งนี้จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่จะเกิดความผิดพลาดในชีวิตของใหม่ มันจะต้องมีอะไรผิดพลาด แต่เราต้องเลือกที่จะเรียนรู้และต้องยอมรับว่าเราทำผิด ไม่ใช่ว่าเราไปเปลี่ยนแปลงมันว่าเราไม่ผิด เราก็ต้องยอมรับมันให้ได้ค่ะ พร้อมจะแก้ไขค่ะ”

“ถ้าคนรักเราน้อยลงจากเหตุการณ์นี้ เดี๋ยวจะทำให้รักเหมือนเดิม (ยิ้ม) รอเวลาก่อน ให้สัญญากับแฟน ๆ เลยค่ะ ใหม่รู้ว่าแฟน ๆ ใหม่เจออะไรกับใหม่มาเยอะมากจริง ๆ ใหม่ขอบคุณที่ยังรักและยังเอ็นดูใหม่เสมอมาค่ะ ขอบคุณมาก ๆ และใหม่ก็พร้อมปรับปรุงตัวค่ะ ถ้าใครที่ผิดหวังแล้วก็ดูกันไปยาว ๆ นะคะ เดี๋ยวจะทำให้รักเหมือนเดิมให้ได้ค่ะ (ยิ้ม)”

13 ใหม่ ดาวิกา 1

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo