Entertainment

ทีมงานเล่านิสัย เบลล่า ราณี จากใจคนเคยทำงานด้วยกัน จริง ๆ เป็นยังไง?

ทีมงานเล่านิสัย เบลล่า ราณี จากใจคนเคยทำงานด้วยกัน จริง ๆ เป็นคนยังไง? บอกว่า ทุกคนในกอง และทุกกองก็ชื่นชอบเธอ เป็นคนที่น่ารัก เป็นดาราที่ทำงานด้วยแล้วไม่เหนื่อยใจ ไม่งี่เง่า ไม่เรื่องมาก

จู่ ๆ นางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ก็ถูกชาวเน็ตไปขุดคลิปเก่า ๆ ในงานอีเวนต์สมัยอดีตมาเพียบ จนพาแฮชแท็ก #เบลล่าราณี ร้อนแรงขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ไปแล้ว มีการพูดการแย่งซีนต่าง ๆ ที่เดากันไปเองจากคลิป หรือภาพที่เห็น ท่ามกลางเสียงมากมายจากชาวเน็ต ที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันไปต่าง ๆ นา ๆ

ปกทีมงานเล่านิสัยเบลล่า

ทีมงานเล่านิสัย เบลล่า ราณี จากใจคนเคยทำงานด้วยกัน จริง ๆ เป็นคนยังไง?

ล่าสุด (2 มี.ค.) บนแฮชแท็ก #เบลล่า ก็ได้มีชาวเน็ตหลาย ๆ คนที่เคยทำงานร่วมกับ เบลล่า ออกมายืนยัน และเล่านิสัยหลังจากที่ได้ร่วมงานกับเธอว่าน่ารักมากแค่ไหน ทุกคนในกองก็ชื่นชอบ และชื่นชมเธอกันเป็นจำนวนมากด้วย เช่น

– ต้องให้บอกกี่ทีว่าอย่าจาบจ้วงเบล นี่เคยเป็นทีมงานเบื้องหลัง ขอคอนเฟิร์มว่าไม่มีใครดีเลิศเท่าลูกกูแล้วค่า กูรักของกูมาสิบ ๆ ปี ทุกคนในกองและทุกกองชอบเบล จบ

– กอดค่ะ ใช่เลยค่ะ ทำงานกับน้องเหมือนกันน้องน่ารักกกกกก

– เคยเจอกับเพื่อนในลิฟต์สมัยเรียน มธ. น่ารัก เฟรนด์ลี่มากค่ะ ถึงจะไม่ได้ติ่ง แต่ก็ประทับใจมาก ที่สำคัญสวยมาก ๆ

– เอาตรง ๆ เป็นคนนึงที่ทำงานกับเบลล่ามาหลายรอบ กับทีมงานนางน่ารักนะ ถือเป็นดาราที่ร่วมงานแล้วไม่เหนื่อยใจ ไม่งี่เง่า ไม่เรื่องมาก รับผิดชอบงานได้ดีมาก ให้ 5 ดาวเลย ดาราบางคนที่หลายคนอวย ๆ หลังกล้องคือจิกหักทีมงานสุดอะไรสุดก็มี

ขอบคุณ : #เบลล่า

เบลล่าmessageImage 1677803035351 เบลล่าmessageImage 1677803381527

9 เบลล่า ราณี 7

9 เบลล่า ราณี 9

9 เบลล่า ราณี 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo