Entertainment

ชาวเน็ตขุดคลิปเก่า เบลล่า รับรางวัลพร้อม แต้ว ณฐพร แต่ถูกโยงดราม่าดาราแย่งซีน

ชาวเน็ตขุดคลิปเก่า เบลล่า ราณี รับรางวัลพร้อม แต้ว ณฐพร แต่ถูกโยงดราม่าดาราแย่งซีน ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้ระบุแคปชั่นไว้ในคลิปดังกล่าวว่า “มา 3 คน เหมาคนเดียว 3 อย่าง ดอกไม้, ถ้วยรางวัล, ตัวแทนพูด”

จากกรณีดราม่า ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ได้เชิญ 3 สาว มิว นิษฐา มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี มานั่งเมาท์มอยตอบคำถาม ซึ่งหนึ่งคำถามที่ มาร์กี้ ได้มาตอบคือ เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก? เธอเล่าย้อนว่าเคยถูกเรียกไปคุยแบบสองต่อสองในห้อง อีกฝ่ายบอกว่า ใครจะอยู่ในวงการนี้ได้นานกว่ากัน จนชาวเน็ตแห่คาดเดาไปต่าง ๆ นา ๆ และเธอได้ออกมาชี้แจงว่าไม่ใช่ เบลล่า ราณี ไม่เคยมีเรื่องกันทั้งในอดีตและปัจจุบัน

ปกเบลล่าแต้ว1 2

ชาวเน็ตขุดคลิปเก่า เบลล่า ราณี รับรางวัลพร้อม แต้ว ณฐพร แต่ถูกโยงดราม่าดาราแย่งซีน

แต่ทว่าเหมือนชาวเน็ตจะไม่จบเพียงเท่านั้น ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการขุดคลิปเก่าขึ้นมาอีกครั้ง โดยงานดังกล่าวได้มีพระนางทั้ง 3 คน ได้แก่ เบลล่า ราณี เจมส์ จิรายุ และ แต้ว ณฐพร ขึ้นไปรับรางวัลด้วย ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้ระบุแคปชั่นไว้ในคลิปดังกล่าวว่า “มา 3 คน เหมาคนเดียว 3 อย่าง ดอกไม้, ถ้วยรางวัล, ตัวแทนพูด”

ท่ามกลางความคิดเห็นมากมายจากชาวเน็ต เช่น แต่แต้วคือ เก็บอาการเก่งมากก รับรางวัลเสร็จก็หันไปคุยกับเบลล่า , แต้วแบบเฟลมาก แย่งไปกับมือเลย , แต้วแบบพยายามถือแล้ว แต่ก็โดนดึง55555 , รับจบคนเดียว , ผ่านมาหลายปีแล้วค่ะคุณ , อันนี้ยอมรับแย่งซีนจริง , เพิ่งเคยเห็นคลิปอะไรแบบนี้ของเบลล่าครั้งแรก แอบตกใจอะ อันนี้ใช้คำว่ากันซีนได้เลยจริง ๆ , เขาเตรียมกันมาแล้วไหมว่าใครจะเป็นตัวแทน , หรือว่าแต้วจะหยิบให้อะ

, มองอย่างกลาง ๆ เขาส่งสายตาต่างคนต่างบอกมห้หยิบแล้วก็ดันหยิบทั้งคู่นะ แต่เบลล่าดันหันมาสู้กล้องแล้วไง ส่วนเรื่องพูด น่าจะคุยกันมาก่อนแล้วว่าใครจะพูด , แปลกตรงไหนเขารับในนามคุณชายวุฒิภัทรกับกรองแก้ว​ แต้วคู่บอมธนิน คู่แต้วไปไหนก่อน​ เบลล่าทำถูกแล้ว​ เธอมันจะมากันซีนจิราณีได้ไง​

ขอบคุณ : yi010616

@yi010616 ให้แต้วถือถ้วยก็ได้มั้ง จะดึงจากมือไปทำไม🤔 #ดราม่า #เบลล่าราณี #ใหม่ดาวิกา #davilah #แต้วณฐพร #fyp #foryou #foryourpage ♬ เสียงต้นฉบับ – พาเพลิน

เบลล่าแต้ว1

เบลล่าแต้ว2

เบลล่าแต้ว3

เบลล่าแต้วmessageImage 1677715159091 เบลล่าแต้วmessageImage 1677715129637 เบลล่าแต้วmessageImage 1677715106571 เบลล่าแต้วmessageImage 1677715097362

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo