Entertainment

คุณแม๊ ดีใจมาก หลังลูกชาย ปอ-โรเบิร์ต รับสารภาพ เผยข้อมูลในกล้องได้ยินอะไร?

แม่แตงโม นิดา ดีใจ หลัง ปอ-โรเบิร์ต รับสารภาพ เผยข้อมูลในกล้องได้ยินอะไร? พบว่าในรถมีการสนทนากัน 2 คน ถึงเรื่องราวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งแม่เองได้ฟังตั้งแต่ต้นจนจบ รู้สึกมั่นใจกับหลักฐานชิ้นนี้ และจำเสียงบุคคลในคลิปได้อย่างชัดเจน แต่ขอให้เป็นรายละเอียดในสำนวน

จากประเด็นร้อนที่ทางด้านของ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ และ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต จำเลยที่ 1 และ 2 กลับคำให้การรับสารพภาพทุกข้อกล่าวหาตามที่อัยการสั่งฟ้อง ในคดีของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา

ปกแม่แตงโมหลังปอโรเบิร์ตรับสารภาพ

แม่แตงโม นิดา ดีใจ หลังลูกชาย ปอ-โรเบิร์ต รับสารภาพ เผยข้อมูลในกล้องได้ยินอะไร?

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ทาง คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ แม่แตงโม นิดา ได้กล่าวว่า รู้สึกเซอร์ไพรส์และรู้สึกดีใจและพอใจที่ ปอกับโรเบิร์ต รับสารภาพ ไม่คิดว่าทั้งสองจะรับสารภาพเพราะเป็นลูกมาปีหนึ่งแล้ว เขาไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลย แต่มองว่าทั้งสองมาถูกทางแล้ว ที่รับสารภาพเพราะถ้าสู้ต่อไปอาจจะแย่กว่าเดิม

ส่วนอีก 4 คน อยู่ที่ตัวเขาเลยว่าจะรับสารภาพหรือไม่ในอนาคต ยืนยันวันนี้คุยกับจำเลยทุกคนปกติ คุณแม่กล่าวถึงหลักฐานใหม่ที่ยื่นต่อศาลเพื่อขอร่วมเป็นโจทก์ร่วมในคดีวันนี้ว่า เป็นคลิปกล้องหน้ารถแตงโม ได้ไปยื่นขอของกลางจากตำรวจที่มีการเก็บรักษาไว้กว่า 1 ปี และมีข้อมูลบางส่วนถูกลบไป จากนั้นได้ให้ผู้เชี่ยวชาญทำการกู้ข้อมูลกลับมา

พบว่าในรถมีการสนทนากัน 2 คน ถึงเรื่องราวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งแม่เองได้ฟังตั้งแต่ต้นจนจบ รู้สึกมั่นใจกับหลักฐานชิ้นนี้ และจำเสียงบุคคลในคลิปได้อย่างชัดเจน แต่ขอให้เป็นรายละเอียดในสำนวน

ส่วนที่ แซนจะฟ้องกลับและเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินเท่ากันกับที่แม่ฟ้องนั้น ตนเพิ่งทราบเพราะในห้องพิจารณาคดีแซนก็เข้ามากอดแสดงความรักซึ่งกัน จึงรู้สึกตกใจที่แซนจะฟ้อง แต่ว่าตนเองมั่นใจในพยานหลักฐานที่แน่นหนาพอสมควรเชื่อว่าจะได้รับความเป็นธรรม

ขณะที่ ปอและโรเบิร์ต เดินลงจากศาลและขึ้นรถกลับทันที โดยทั้งสองมีสีหน้าเคร่งเครียดและดูอ่อนเพลีย ปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนประเด็นที่รับสารภาพข้อกล่าวหา

ขอบคุณ : โหนกระแส

แม่แตงโม334005163 187368517265575 7060647709065861347 n

โรเบิร์ต3 150

ปอ1 168

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo