Entertainment

อุ๊บส์! ‘หนุ่ม-มดดำ’ ย้อนเล่าวีรกรรม นางเอกแย่งซีนในอดีต

อุ๊บส์! หนุ่ม-มดดำ ย้อนเล่าวีรกรรม นางเอกแย่งซีนในอดีต ในรายการข่าวใส่ไข่

งานนี้ทำเอาหูผึ่งกันไม่น้อย เมื่อทางด้านของ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ที่ตนเองเคยเจอสมัยก่อน ครั้งที่ยังรับงานละคร เกี่ยวกับดาราแย่งซีนกันมีอีกมากมาย ยุคสมัยนี้เป็นแค่เรื่องขี้เล็บ เพราะหากย้อนไปมีอะไรที่ซ่อนอยู่ใต้พรมไว้อีกมาก พร้อมย้อนเล่าวีรกรรม 2 นางเอกที่เคยแย่งซีนกันกลางกองถ่าย

ปกหนุ่มเล่าวีรกรรม

อุ๊บส์! ‘หนุ่ม-มดดำ’ ย้อนเล่าวีรกรรม นางเอกแย่งซีนในอดีต ลั่น! ยุคนี้ขี้เล็บมาก

ล่าสุด (2 มี.ค.) กรรชัย และ มดดำ ได้พูดถึงประเด็นดราม่าแย่งซีนใน รายการข่าวใส่ไข่ โดยช่วงหนึ่งของรายการ ได้เล่าย้อนเหตุการณ์สมัยก่อนที่ตนเคยร่วมงานด้วยว่า “ไปถึงสมัยก่อนมันมีอะไรด้วยนะ มีการเอาตะปูใส่รองเท้า นางงามใช่ไหม มันมีทุกยุค ทุกสมัย เมื่อก่อนมีการแบบชุดนี้เตรียมไว้ให้คนนี้ อีกคนเข้ามาเสร็จปุ๊บเอาไปใส่เลย พอคนนั้นเข้ามา อ้าว ชุดกูไปไหน อันนี้เป็นดารานะ

ย้อนกลับไปนะ จะบอกเลยว่าถ้าคุณย้อนกลับไปยุคก่อนนะ 90 อะไรนะ ก่อนหน้านั้นก็มี มันส์! เรื่องแบบนี้นะ เมื่อก่อนแบบโอ้โห ชุดหายอย่างเนี้ย นางแบบต้องไปเดิน เรื่องมันไม่ได้เป็นแบบนี้อะ โอ้โห เอาจริง ๆ นะคนอยากรู้เรื่องพวกนี้เยอะมาก มีหมดทุกอย่าง

แม้กระทั่งเข้าฉากละครด้วยกัน นางเอกเล่นประกบกัน เขาก็จะมีกล้อง ยืนแบบบังไฟ ให้ไฟไปพาดเงา มันไม่ใช่การชิงตำแหน่งแบบนั้นนะ ในกองนางเอกสู้กัน ประกบกัน นางเอกคนนึงเดินไปบัง ให้เงาไปผ่านให้อีกคนเขาดำกว่า เป็นอย่างนี้เลยละคร เมื่อก่อนยิ่งกว่านี้อีก ยุคนี้จิ๊บ ๆ แล้ว เป็นขี้เล็บ มันมีอะไรที่ซ่อนอยู่ใต้พรมเยอะมาก”

ขอบคุณ : รายการข่าวใส่ไข่ 

หนุ่มmessageImage 1677801442444

หนุ่มmessageImage 1677801412884

หนุ่มmessageImage 1677801381192

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo