Entertainment

ผลชันสูตรเบื้องต้น ดีเจวิว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ยังตกใจ วันเกิดเหตุยังปกติดี

เผยผลชันสูตรเบื้องต้น ดีเจวิว หลังครอบครัวติดใจสาเหตุการตาย ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ยังตกใจ วันเกิดเหตุยังปกติดี

กรณีเกิดเหตุสุดช็อก ดีเจวิว ด.ช.ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี วัย 14 ปี ดีเจชื่อดังบนโซเชียล เจ้าของวลีฮิตติดหูอย่าง อะฮิฮิฮี ไปไปไป๊ ที่ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ โดยพ่อกับแม่ยังคาใจเรื่องสาเหตุการเสียชีวิตของลูก จึงได้ทำเรื่องส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เมื่อวานนี้

14 ผลชันสูตรศพเบื้องต้น ดีเจวิว 5
ผลชันสูตรเบื้องต้น ดีเจวิว

ความคืบหน้าล่าสุด (1 มี.ค.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายธวัชชัย โพธิ์มณี อายุ 38 ปี พ่อของน้องวิว พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อน เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรับศพน้องวิว กลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา โดยไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรกับผู้สื่อข่าว บอกเพียงว่า จะนำน้องวิวไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.อ่างทอง

ขณะที่ นายภีมภัทร รอดกำเนิด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เปิดเผยว่า วันที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 16.40 น. ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็พบน้องวิว นั่งอยู่กับเพื่อนมีแค่เพียงอาการบาดแผลถลอกตามร่างกาย โดยน้องเป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ และรีบนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง ซึ่งน้องรู้สึกตัวดี ถามตอบได้ และไม่มีอาการเจ็บท้องแต่อย่างใด มารู้อีกครั้งน้องเสียชีวิตแล้ว ก็รู้สึกตกใจว่าเสียชีวิตเพราะสาเหตุใด

14 ผลชันสูตรศพเบื้องต้น ดีเจวิว 3

ต่อมา ผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่บ้าน ซึ่งเป็นสถานที่สวดอภิธรรมศพน้องวิว พบกับพ่อแม่ และญาติ ๆ เพื่อสอบถามถึงผลชันสูตรน้องวิว โดยพ่อยังไม่ขอเปิดเผยผลชันสูตร และขอความเป็นส่วนตัวในการจัดงานศพให้ลูกก่อน

เช่นเดียวกับในส่วนของโรงพยาบาลอ่างทอง เผยว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถให้ข้อมูลใด ๆ กับสื่อได้ ต้องรอผลชันสูตรพลิกศพก่อน แต่ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เผยผลชันสูตรศพน้องวิว ระบุว่า เกิดจากกระเพาะฉีกขาด จนทำให้เลือดออกในร่างกาย ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ต้องรอทางโรงพยาบาลแถลง

ขณะที่นพ.ทวีโชค โรจนอารัมภ์กุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า ทางแพทย์โรงพยาบาลอ่างทอง พร้อมตำรวจ ได้เข้าไปแนะนำพูดคุยกับญาติ ในการส่งน้องไปทำการชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เบื้องต้นทาง ผอ.โรงพยาบาลอ่างทอง หากทราบผลที่แน่ชัดก็พร้อมยินดีรับผิดชอบ ส่วนทางสาธารณสุขจังหวัดฯ จะให้การช่วยเหลือทางด้านค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ถ้าหากน้องได้รับเหตุที่ไม่ปกติจากการรักษาพยาบาล แต่ทั้งนี้ต้องรอผลชันสูตรจากญาติก่อน

ขอบคุณที่มา เรื่องเด่นเย็นนี้ , ข่าวช่อง 3

14 ผลชันสูตรศพเบื้องต้น ดีเจวิว 1
14 ผลชันสูตรศพเบื้องต้น ดีเจวิว 4
14 ผลชันสูตรศพเบื้องต้น ดีเจวิว 2

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo